Around Town

“Nutrition Profess” กับความสำเร็จงานวิจัย “YesCare” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสายตา

1 Mins read

S 2056256 0

“Nutrition Prefess” ผู้นำทางด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเสริมและเครื่องสำอางแบบครบวงจร  พร้อมพาทีมวิจัยและพัฒนาที่เชี่ยวชาญ รับรางวัลเหรียญทองเวทีประกวดงานพัฒนา วิจัยระดับนานาชาติ Seoul International Invention Fair 2023 (siif 2023) ประเทศเกาหลีใต้ ด้านผลงานการวิจัยสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลดวงตาจากสารสกัดจากดอกดาวเรือง (Marigold Extracts)

S 2056254 0

โดยงานวิจัยที่ได้รับรางวัลสามารถบงชี้ได้ว่า ผลิตภัณฑ์ Yes Care เรามีส่วนผสมสารสกัดลูทีน ซีแซนทีนเข้มข้นที่ได้จากดอกดาวเรือง การได้มาซึ่งสารสกัดที่เข้มข้นนี้เราใช้เทคนิคการสกัดด้วยแสงคลื่นสั้น ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะที่สร้างขึ้นเพื่อสกัดสารสกัดให้ มีกิจกรรมทางชีวภาพ รวมถึงลูทีน ซีแซนทีนเพิ่มขึ้น ทั้งนี้เรายังมีวิตามิน A E B และแร่ธาตุ Zn ที่ช่วยเสริมการทำงานของร่างกายและดวงตาต้องการเพื่อนำไปใช้ในการฟื้นฟูดวงตา จากผลที่ได้พิลีมโดยอาสาสมัครจำนวน 24 คน  หลังทานผลิตภัณฑ์ Yes Care ไม่มีอาการอื่นข้างเคียงหรือผิดปกติอื่นใด และที่น่าพึงพอใจผลหลังการทานผลิตภัณฑ์ Yes Care สามารช่วยบรรเทาอาการตาแห้ง ความไม่สบายตา มีสารสกัดที่ตอบโจทย์สุขภาพและปัญหาสุขภาพดวงตา มีส่วนช่วยป้องกันดวงตาจากแสงแดด หรือรังสีอัลตราไวโอเลต กรองแสงสีฟ้า แสงที่หลีกเลี่ยงได้ยากเพราะมีอยู่ทั่วไป ทำให้สามารถลด ป้องกัน หรือชะลอการเกิดโรคตาบางชนิด เช่น โรคจอประสาทตาเสื่อม เป็นต้น

โดยงานวิจัยนี้แสดงถึงความสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ของ Nutrition Profess เป็นอย่างมาก และของวงการอาหารเสริมไทย ที่มีสินค้าหลากหลายในท้องตลาด ซึ่งภาครัฐอาจยังไม่มีการสุ่มตรวจคัดกรองได้อย่างทั่วถึง การที่ YesCare เป็นอาหารเสริมไทย ในการไปปักหมุดสำคัญในเวทีต่างชาติที่จะทำให้เป็นมาตรฐานใหม่ ว่านอกจากมาตรฐานความปลอดภัยแบบไทยๆ แล้ว การที่สินค้า ผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยรองรับ ที่ทดสอบกับผู้บริโภคจริงๆ ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ จะทำให้ ผู้บริโภคมั่นใจได้จริงๆ ว่าอาหารเสริมไทยมีคุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก เค้าจึงสามารถทานได้อย่างมั่นใจ และภูมิใจไปพร้อมๆ กัน

              คุณภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฯ กล่าว “ความซื่อตรงของ Nutrition Profess ต่อลูกค้าทุกคน ผมเชื่อมั่นว่าแบรนด์ Real Elixir ของเราจะเป็นแบรนด์ที่จะมอบสุขภาพที่ดีแบบนี้ต่อไปไม่หยุดครับ ภายใต้หลักการ “เพราะความสุขคือยาอายุวัฒนะ” เราอยากให้ทุกคนมีความสุขด้วยสินค้าของเราครับ”