Around Town

ปักหมุด 5 บริษัทรับสร้างบ้านหลังเล็กยอดนิยม เอาใจคนงบน้อย รับ ปีพญามังกรทอง 2024

1 Mins read

บริษัทรับสร้างบ้านยอดนิยม

เข้าสู่ปี 2024 ปีแห่งนักษัตรพญามังกรทอง หรือ Year of the gold dragon ที่เหล่าซินแสและหมอดูเลื่องชื่อทั่วฟ้าเมืองไทยยกย่องว่าเป็นปีแห่งมหามงคลในการสร้างบ้าน สร้างครอบครัว ตามหลักโหราศาสตร์และฮวงจุ้ย ที่เชื่อว่านักษัตรประจำปีนี้มิใช่เพียงมังกรทอง แต่มีพลังอำนาจแห่ง “พญามังกรทอง” ที่ได้สะสมบารมีนานถึง 36 ปี และถือเป็นปีที่เปี่ยมพลังบารมี

และความมงคลนี้ทำให้ปี 2024 นี้ถูกยกให้เป็นปีที่ควรเริ่มต้นสร้างครอบครัว แต่งงาน มีบุตร และสร้างที่อยู่อาศัยมากที่สุด ทำให้การมองหาบริษัทรับสร้างบ้านที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจ

โดย 5 บริษัทรับสร้างบ้านหลังเล็กยอดนิยมที่ได้รับความไว้วางใจในปี 2024 และ 2023 ที่เหมาะสำหรับคนงบน้อย งบประมาณ 3-8 ล้านบาท ซึ่งคัดมาแล้วว่าปัง ได้แก่

“เทรนดี้ โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Gen”

01 ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้ โฮม Trendy Home

Trendy Home (เทรนดี้ โฮม) ศูนย์รับสร้างบ้านเพื่อคนยุคใหม่ โดนใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบบ้านสวยทันสมัยราคาสุดคุ้ม โดยเทรนดี้ โฮม ปรับโฉมใหม่เพื่อปฏิวัติวงการศูนย์รับสร้างบ้านด้วย Brand Positioning “เทรนดี้โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Gen” ที่สร้างบ้านด้วยความเข้าใจผู้อาศัยจริงในทุกมิติ และก้าวขึ้นเป็นศูนย์รับสร้างบ้านหลังเล็กยอดนิยมแถวหน้าของไทยอย่างเต็มตัว โดยบ้านทุกหลังของเทรนดี้ โฮม มีราคาคุ้มค่า ช่วงราคา 3-8 ล้านบาท มีแบบบ้านสวยหลากสไตล์ ที่ออกแบบอย่างใส่ใจในหลักฮวงจุ้ยควบคู่ดีไซน์ที่ทันสมัย และครบครันด้วยฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์
การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวยุคใหม่ทุกเพศทุกวัยมากกว่า 150 แบบ ทั้งบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้น บ้านสามชั้น บ้านหน้าแคบและบ้านหน้ากว้าง และยังครบครันไปด้วยนวัตกรรมที่อยู่อาศัยที่ให้มาพร้อมกับตัวบ้านมากมาย

แม้เทรนดี้ โฮมจะเป็นศูนย์รับสร้างบ้านเพื่อคนยุคใหม่ แต่ประสบการณ์รับสร้างบ้านถือว่าเก๋าเกมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นบริษัทลูกของ Landy หรือ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ที่มีประสบการณ์ในการสร้างบ้านมากถึง 35 ปี
มีผลงานสร้างบ้านมากกว่า 6,000 หลัง และมีมาตรฐานเทคโนโลยีการก่อสร้าง ISO 9001 : 2015 ทำให้บ้านทุกหลังของเทรนดี้ โฮม ถูกก่อสร้างขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพจากผู้สร้างที่มีประสบการณ์ในการก่อสร้างระดับมืออาชีพของไทย โดยบ้านทุกหลัง
ของเทรนดี้ โฮมใช้ระบบสร้างบ้านกึ่งสำเร็จรูป Nova System ที่แข็งแรงและทนทาน สามารถควบคุมระยะเวลาและงบประมาณในการก่อสร้างได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมรับประกันโครงสร้าง 20 ปี โดยมีวิศวกรควบคุมงานอย่างสม่ำเสมอ และมีบริการ
One stop service ครบวงจร เริ่มตั้งแต่การสำรวจที่ดิน การออกแบบแบบบ้านโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญที่สามารถปรับแบบบ้านได้ตามต้องการ การก่อสร้างที่ควบคุมงานด้วยวิศวกรอย่างสม่ำเสมอ การติดต่อหน่วยงานราชการและหน่วยงานต่างๆ รวมถึงการติดต่อสถาบันทางการเงินที่สามารถกู้จากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของไทยได้ถึง 100% อีกด้วย

ช่องทางติดต่อ

Website : www.trendyhome.co.th

Facebook : Trendy Home by Landy Home

Tel : 02-938-3200 และ 081-358-4242

Line : @trendyhomeonline

“Always Ahead ก้าวก่อนใครในทุกด้าน”

02 ศูนย์รับสร้างบ้านแลนดี้ โฮม Landy Home

Landy Home (แลนดี้ โฮม) ศูนย์รับสร้างบ้านที่ครบครันไปด้วยนวัตกรรมที่อยู่อาศัยล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด “Always Ahead ก้าวก่อนใครในทุกด้าน” ซึ่งมีความมั่นคงที่สุดในประเทศไทย โดยแลนดี้ โฮมมีทุนจดทะเบียนสูงถึง 200 ล้านบาท
สูงที่สุดในกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านไทย อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการก่อสร้างที่อยู่อาศัยยาวนานถึง 35 ปี มีผลงานการสร้างบ้านมาแล้วมากกว่า 6,000 หลัง มีแบบบ้านให้เลือกสรรมากกว่า 300 แบบบ้าน อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้บริการมากถึง 8 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงพื้นที่หัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด อาทิ ราชบุรี สระบุรี นครราชสีมา

โดยแลนดี้ โฮม เป็นศูนย์รับสร้างบ้านที่ถูกยกให้เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่อยู่อาศัยที่ทันสมัย เพราะนอกจากจะนำระบบสร้างบ้านกึ่งสำเร็จรูป Nova System มาใช้ในการสร้างบ้าน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทานของบ้าน พร้อมกับ
ย่นระยะเวลาในการสร้างบ้านในคราวเดียว ยังมีมาตรฐานเทคโนโลยีการก่อสร้าง ISO 9001 : 2015 การันตรีคุณภาพรับประกันโครงสร้างถึง 20 ปีแล้ว แลนดี้ โฮมยังเต็มไปด้วยนวัตกรรมบ้านสุขภาพดีที่มอบไปพร้อมกับตัวบ้านอย่างครบครัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังมีการให้บริการแบบ One stop service ครบวงจร แต่อยู่ในช่วงราคาที่คุ้มค่าน่าครอบครอง

 ช่องทางติดต่อ

Website : https://landyhome.co.th

Facebook : LANDYHOMEonline

Tel : 02-938-3456

Line : http://bit.ly/2tal8Lq 

 “สร้างบ้านด้วยสมอง”

03 Royal House

Royal House (รอแยล เฮ้าส์) บริษัทรับสร้างบ้านครบวงจร ที่มาราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3-120 ล้านบาท และดำเนินงานภายใต้สโลแกน “สร้างบ้านด้วยสมอง” โดยจะให้บริการปลูกสร้างที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ตั้งแต่การสำรวจที่ดิน ออกแบบบ้าน ก่อสร้าง ติดต่อหน่วยงานราชการต่างๆ  และติดต่อสถาบันทางการเงิน ธนาคารพาณิชย์

บริษัทรับสร้างบ้านรอแยล เฮ้าส์จะมีแบบบ้านมาตรฐานของบริษัทให้กับลูกค้าเลือกสรร และสามารถออกแบบใหม่กับสถาปนิกตามต้องการ และสามารถสั่งสร้างบ้านจากแบบบ้านที่ลูกค้าออกแบบมาแล้วก็ได้เช่นกัน โดยรอแยล เฮ้าส์จะดำเนินงานโดยมุ่งเน้นการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน มีการให้การรับประกันโครงสร้าง 20 ปี และมีประสบการณ์ในการสร้างบ้านนานมากกว่า 30 ปี ด้วยผลงานการสร้างบ้านกว่า 5,000 หลัง

ช่องทางติดต่อ

Website : www.royalhouse.co.th

Facebook : Royal House

Tel : 0-2243-3978 หรือ 0-2459-4646

04 PD House

PDHouse (พีดีเฮ้าส์) ศูนย์ให้คำปรึกษาและรับสร้างบ้านแบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นในการสร้างบ้านแบบประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิดหลัก “เราสร้างบ้าน เพื่ออนาคต” โดยลูกค้าสามารถเลือกแบบบ้านจาก
พีดีเฮ้าส์ ที่มีให้เลือกสรรมากกว่า 200 แบบบ้าน หรือออกแบบบ้านใหม่ตามความชื่นชอบเฉพาะบุคคลได้ตามต้องการ การสร้างบ้านทุกหลังรับประกันคุณภาพโครงสร้างหลัก 20 ปี และรับประกันการดูแลบำรุงรักษาทั่วไป 1-2 ปี

ช่องทางติดต่อ

Website : www.pd.co.th

Facebook : พีดีเฮ้าส์ รับสร้างบ้าน PDHouse Home Builder

Tel : 0-2996-0940

 “คิดจากใจ สร้างจากเรา สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ

05 SmallHouse

 Smallhouse Builder (สมอลล์เฮ้าส์ บิวเดอร์) บริษัทรับสร้างบ้านขนาดเล็กในกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ที่มีบ้านในช่วงราคาตั้งแต่ 1-5 ล้านบาท โดยมีแนวคิดในการดำเนินงาน “คิดจากใจ สร้างจากเรา สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ” โดยสมอลล์เฮ้าส์ บิวเดอร์มีแบบบ้านให้เลือกสรรมากมาย และบ้านทุกหลังมีการรับประกันโครงสร้างบ้านนานถึง 20 ปี มีฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยครบครัน ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม

ช่องทางติดต่อ

Website : www.smallhouse.co.th

Facebook : Built To Build Group บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ | Bangkok

Tel : 0-2721-3999