Around Town

Aura Bangkok Clinic x YVIS จับมือมอบของขวัญวันวาเลนไทน์ ‘Advent Calendar: Give me some love’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำแบรนด์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ฉลองฤดูแห่งความรัก

1 Mins read

ข่าว YVIS 01

Aura Bangkok Clinic คลินิกความงามเชิงไลฟ์สไตล์ ร่วมกับกับ YVIS ร้านจิวเวลรี่แบรนด์ไทยชื่อดัง เปิดต้นปีด้วยการ Collaboration จับมือส่งของขวัญวาเลนไทน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟฉลองฤดูแห่งความรัก

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา Aura Bangkok Clinic ได้เปิดตัวคอลแลปสุดพิเศษกับ YVIS โดยครั้งนี้ถือเป็นการจับคู่อย่างลงตัวระหว่างคลินิกเสริมความงามเชิงไลฟ์สไตล์ และร้านจิวเวลรี่แบรนด์ไทยชื่อดัง ในคอลเล็กชัน Pre- Valentine’s ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแสดงความรักในวัยเด็กที่แปะสติกเกอร์หัวใจให้กันในวันวาเลนไทน์ สื่อถึงการมอบความรักให้กัน เหมือนกับการมอบเครื่องประดับให้กับลูกค้า Aura Bangkok Clinic ของเรา เพื่อส่งต่อความมั่นใจในตัวเองในลุคแต่ละวัน เมื่อหน้าสวย ลุคปังเติมความมั่นใจแล้วก็พร้อมที่จะออกไปเดทรับวันวาเลนไทน์กันเลย ซึ่งเป็นที่มาของชื่อคอลเล็กชัน ‘Give me some love’ เพื่อมอบของขวัญให้กันในฤดูแห่งความรัก จนกลายมาเป็นกล่อง Advent Calendar มาในรูปแบบของ 7 Days Advent Calendarให้ทุกคนได้เปิดของขวัญ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ที่อยากให้ลูกค้าของเราได้เซอร์ไพร์สตัวเองไปในแต่ละวันว่าจะมีไอเท็มอะไรที่เข้ากับลุคทุกคนได้บ้าง

คอลเล็กชันนี้พร้อมที่จะทำให้ทุกคนได้สวยพร้อมออกเดทในวันวาเลนไทน์ ให้ลูกค้าที่มาทำสวยที่ Aura Bangkok Clinic สามารถแลกซื้อ Advent Calendar ได้ในราคาพิเศษ 890 บาท เมื่อใช้บริการหรือซื้อวิตามินผิว SOLURA ครบ 20,000 บาท

ข่าว YVIS 02

ภายใน Advent Calendar: Give me some love ประกอบไปด้วย เครื่องประดับสุดพิเศษ 4 ชิ้น ที่มีแค่ที่ออร่าเท่านั้น! พร้อมของขวัญวาเลนไทน์เฉพาะสาวออร่า และ Voucher ทำหน้าฟรีที่ Aura Bangkok Clinic รวมมูลค่ากล่องละ 6,000 บาท จำนวนจำกัด 200 กล่องเท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

พิเศษเฉพาะลูกค้า YVIS ทุกออเดอร์ที่ซื้อเครื่องประดับในเดือนแห่งความรัก รับฟรี Voucher ฉีดหน้าฟรีที่ Aura Bangkok Clinic ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมดูแลผิว โปรแกรมลดแฟต ส่วนลด 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 29 ก.พ. นี้ หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด เพราะมีจำนวนจำกัด! ลุคปังพร้อมเติมความมั่นใจไปออกเดทกันอย่างแน่นอน

ทั้ง Aura Bangkok Clinic และ YVIS เป็นธุรกิจคลินิกเสริมความงาม และร้านจิวเวลรี่ ที่มี Branding ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคาแรกเตอร์ของแบรนด์และการตลาดที่แปลกใหม่ แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด จึงทำให้ทั้งสองแบรนด์สามารถครองใจสาว ๆ ได้ทุกช่วงวัย

ข่าว YVIS 03

ใครที่อยากหน้าสวย ลุคปัง มั่นใจพร้อมออกเดททันวันวาเลนไทน์กับ Aura Bangkok Clinic x YVIS “Give me some love” สามารถแลกซื้อได้ที่ Aura Bangkok Clinic ทั้ง 10 สาขา ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางแค เดอะพรอมานาด รัชดา บางกะปิ ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ เดอะเซ้นส์ปิ่นเกล้า และสยามสแควร์วัน

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียด หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ aurabangkokclinic.com
LINE : @botox
Facebook : Aura Bangkok Clinic
Instagram: @aurabangkokclinic