Around Town

Aura Bangkok Clinic สำเร็จอีกปี คว้ารางวัล Top 5 Chain Clinic ยอดฉีดฟิลเลอร์ Restylane โบท็อก Dysport และ Sculptra สูงสุดระดับท็อป 5 ประเทศ จาก Galderma Aesthetic Thailand

1 Mins read

รูป 01

เมื่อ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้า ผลิตภัณฑ์ปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ Restylane  โบท็อก Dysport และ Sculptra อย่างถูกต้องเพียงหนึ่งเดียวในไทย ได้จัดงานประกาศรางวัล Galderma Awards 2024 ณ ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อมอบรางวัลให้กับคลินิกที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดระดับประเทศ 

โดย Aura Bangkok Clinic นำโดยทีมผู้บริหาร คุณเฟม นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ Chief Executive Officer คุณบรีม พรกมล เพชรดาษดา Chief Marketing Officer คุณหนุย รังษิยา จิตตางกูร Chief Operations Officer และคุณบูม ณัฐภัทร เตชะอธิก Chief Financial Officer ยกระดับคลินิกความงามไลฟ์สไตล์นี้ทะยานขึ้นไปอีกขั้น โดยสามารถคว้ารางวัล Top 5 Galderma Aesthetic Portfolio Achievement 2023 หรือรางวัลยอดฉีด ผลิตภัณฑ์ปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์เกรดพรีเมี่ยมจากสวีเดน Restylane โบท็อก Dysport และ Sculptra สูงสุดระดับ Top 5 ประเทศไทยติดต่อกัน 2 ปีซ้อน จาก Galderma Aesthetic Thailand มาได้สำเร็จ

รูป 02

และอีกก้าวความสำเร็จ Aura Bangkok Clinic สามารถคว้าอีก 1 รางวัล Top 3 Restylane Elite Leadership Award 2023 ยอดฉีด ผลิตภัณฑ์ปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์สวีเดน Restylane สูงสุดในประเทศไทยประจำปี 2023 รางวัลนี้การันตีได้ว่า Aura Bangkok Clinic เป็นคลินิกดาวรุ่งพุ่งแรงที่ทำยอดขายต่อสาขาได้เป็นจำนวนมาก เพราะยึดมั่นในการให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน เลือกใช้แต่ตัวยาที่ได้รับรองคุณภาพ และสั่งตรงจากบริษัทผู้จัดจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและการให้บริการเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพื่อสร้างความพึงพอใจกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ Aura Bangkok Clinic ก้าวขึ้นมาเป็นคลินิกระดับแนวหน้าของประเทศที่สามารถคว้ารางวัล Top ที่สาขาน้อยที่สุด แม้จะมีเพียง 10 สาขา ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางแค เดอะพรอมานาด รัชดา บางกะปิ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า และสยามสแควร์วัน

‘ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพยา การให้บริการที่กลับมาใช้บริการซ้ำรวมถึงบอกต่อเพื่อน ๆ ไว้วางใจให้เราดูแลด้านความงามตลอดมา และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ Aura Bangkok Clinic ก้าวขึ้นมาเป็นคลินิกระดับแนวหน้าของประเทศที่สามารถคว้ารางวัล Top ที่สาขาน้อยที่สุด และในปีนี้ Aura Bangkok Clinic มุ่งมั่นพัฒนาขยายสาขาเพิ่ม เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่พึงพอใจมากกว่าที่เคย เราสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานและผลลัพธ์ที่ดีแบบนี้ต่อไป’ นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ Chief Executive Officer กล่าวขอบคุณในงาน

รูป 03

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารได้ที่

เว็บไซต์ aurabangkokclinic.com

LINE : @botox

Facebook : Aura Bangkok Clinic

Instagram: @aurabangkokclinic