Around Town

Landy Grand ศูนย์รับสร้างบ้านหรูที่ขึ้นชื่อเรื่องความคุ้มค่า เปิดตัว 2 แบบบ้าน Modern Luxury ถูกหลักฮวงจุ้ยรับปีมังกรราคาสุดคุ้มสั่งสร้างเริ่มเพียง 20 ลบ.

1 Mins read

แลนดี้แกรนด์ ศูนย์รับสร้างบ้านหรูในเครือแลนดี้โฮม เปิดตัวแบบบ้านใหม่สุดปังรับปีมังกร 2024 อันเป็นปีที่ฤกษ์ดีที่สุดในการสร้างบ้าน! กับ 2 แบบบ้านใหม่ Modern Style หลังใหญ่แบบ Luxury ในดีไซน์โดดเด่น ถูกต้องตามศาสตร์ฮวงจุ้ย และยังคงความคุ้มค่ากับราคาสั่งสร้างเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท ให้ยิ่งอยู่ยิ่งรวยยิ่งมงคล ใครที่มีที่ดินแล้วต้องการสั่งสร้างบ้านหรูหลังใหญ่ ถูกหลักฮวงจุ้ยในราคาสุดคุ้ม สามารถเข้ามาเลือกแบบบ้านและ Customize Function ตามความต้องการได้ที่ Showroom Landy Grand ทั้ง 8 สาขา โดยคุณสามารถนัดหมายปรึกษาสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านหรูฟรี หรือนัดหมายเยี่ยมชม Site งานก่อสร้างบ้านหรูของเรา

MARSHAL

MARSHAL บ้านหรู Modern Luxury Style สำหรับผู้ชื่นชอบความทันสมัยที่มาพร้อมกับฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ความคุ้มค่า

 แบบบ้าน Marshal คือคำตอบของคนที่ต้องการสั่งสร้างบ้านหรูหลังใหญ่ รูปลักษณ์โอ่อ่ามีสไตล์ และยังตอบโจทย์การใช้ชีวิต Luxury ได้อย่างมีรสนิยมโดดเด่นที่สุดกับโถงทางเข้าบ้าน Main Entrance ที่ออกแบบให้ถูกต้องตามหลักศาสตร์ฮวงจุ้ย ตรงตามความเชื่อว่ายิ่งประตูหน้าบ้านมีขนาดใหญ่จะยิ่งดี เปิดรับทรัพย์และพลังงานบวกเข้าสู่บ้าน ช่วยให้บ้านมั่นคงร่ำรวย และยังออกแบบจัดวาง Zoning ที่จะทำให้บ้านสว่าง รับพลังงานชีวิตให้ผู้อยู่อาศัยสดใสรุ่งเรือง บนพื้นที่กว่า 738 ตารางเมตร นอกจากแบบบ้านมาตรฐาน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ แล้วยังมีห้องอเนกประสงค์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส ห้องแม่บ้าน ห้องทำงาน ส่วนชั้น 2 สำหรับ Master Bedroom เพิ่มพื้นที่ Landscape ให้สามารถจัดสวนสวยส่วนตัว ที่จะช่วยทำให้บ้านดูร่มรื่น สบายตา กับโปรโมชั่นเปิดตัวเริ่มต้นสั่งสร้างที่ราคา 24 ล้านบาท

แบบบ้าน Marshal ประกอบไปด้วย : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 738 ตร.ม. พร้อมห้องแม่บ้าน ห้องออกกำลังกาย ห้องเตรียมอาหาร ห้องโฮมเธียเตอร์

OASIS

Oasis บ้านหรู Modern Luxury สไตล์ Luxury Resort ระดับ Hi-End

โดดเด่นด้วยแบบบ้านสไตล์ Modern Luxury Resort จากการออกแบบที่พิเศษและเป็นเอกลักษณ์ ดึงความโค้งมนจาก Curve ของ Water Wave สอดแทรกเข้ามาใน element ของบ้าน ทำให้รู้สึกเสมือนอยู่ในโอเอซิสแหล่งน้ำที่อุดมสมบูรณ์ และทำให้บ้านอบอุ่นสบายตาไม่เหมือนใคร แต่ยังคงความสวยงาม Luxury และมีความเป็นอิสระ ด้วยตัวบ้านใช้กระจกทั้งหลัง ช่วยให้บ้านโปร่งโล่ง โอ่อ่า เปิดรับแสงจากภายนอกเข้ามาในตัวบ้าน เพราะหน้าต่างเปรียบเสมือนดวงตาของบ้าน จึงถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยที่ให้บ้านเปิดรับพลังงานที่ดีตามโหราศาสตร์จีน เสริมโชคเพิ่มลาภวาสนา ให้ผู้อยู่อาศัยมั่งคั่ง ร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ไปด้วยเงินทองและความสุขสมดังชื่อของบ้าน

OASIS 2

แบบบ้าน OASIS เป็นบ้านหรูหลังใหญ่ บนพื้นที่กว่า 1,426 ตร.ม. เหมาะสำหรับกิจกรรมของครอบครัว นอกจากนั้นยังมีการออกแบบเพิ่มพื้นที่ Court Garden ซ่อนตัวไว้ในบ้านเพื่อช่วยรับแสงธรรมชาติ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ให้แต่ละครอบครัวได้สร้างสรรค์ทำกิจกรรมร่วมกันบน Space พิเศษได้อย่างลงตัวในแบบตัวเอง พร้อมกับโปรโมชั่นเปิดตัวเริ่มต้นสั่งสร้างที่ราคา 42 ล้านบาท

  • แบบบ้าน OASIS ประกอบไปด้วย : 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 1,426 ตารางเมตร พร้อมห้องอเนกประสงค์ต่างๆ ห้องทำอาหาร ห้องเก็บไวน์ ห้องแม่บ้าน ห้องออกกำลังกาย

สำหรับใครที่สนใจแบบบ้าน Marshal หรือ Oasis สามารถติดต่อขอรับแปลนบ้านได้ฟรี

แลนดี้แกรนด์ ในฐานะศูนย์รับสร้างบ้านหรู ในเครือแลนดี้โฮมที่ก่อตั้งมากว่า 35 ปี มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท มากที่สุดในกลุ่มธุรกิจบริษัทรับสร้างบ้านหรู โดยแลนดี้แกรนด์ยังคงตอกย้ำความเป็นหนึ่งในเรื่องของความคุ้มค่า และตอบโจทย์ Life Style ระดับ Luxury ได้ในทุกมิติ ตามความต้องการพิเศษเฉพาะตัวของผู้สั่งสร้างและผู้อยู่อาศัย เพราะลูกค้าสามารถ Customize ปรับแบบบ้านหรูหลังใหญ่ได้ตามความต้องการในทุกฟังก์ชัน เพื่อเนรมิตรให้ทุกพื้นที่ใช้สอยเข้ากับการใช้ชีวิตได้ในทุกด้าน โดยมีแบบบ้านให้เลือกมากมายกว่า 300 แบบ พร้อมด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการติดตั้งในตัวบ้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับบ้านที่สวยถูกใจที่สุด และคุ้มค่าที่สุด  กับมาตรฐานนวัตกรรมบ้านสุขภาพดี 4 นวัตกรรมของแลนดี้แกรนด์ ได้แก่

  • นวัตกรรม Cap+ เทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของอากาศบริสุทธิ์ กรองฝุ่น PM2.5 ที่ปัจจุบันยิ่งทวีความรุนแรง และช่วยยับยั้งเชื้อโรคตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน เติมออกซิเจนให้สูดลมหายใจสะอาดได้เต็มปอด
  • นวัตกรรม CP Design บ้านปลอดแมลงสาบ มุ่งเน้นการจัดการระบบสุขาภิบาลที่ทันสมัยรอบบ้าน ช่วยป้องกันสัตว์และแมลงที่จะเป็นแหล่งเชื้อโรคไม่ให้เข้ามาภายในตัวบ้านได้
  • นวัตกรรม Elder Care ด้วยฟังก์ชันและวัสดุพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุแก่ผู้สูงอายุ
  • นวัตกรรม Landy Grand Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย จากการพิถีพิถันคัดสรรวัสดุคุณภาพดีเพื่อการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ

พร้อมด้วยบริการ Landy Grand One Stop Service ที่แลนดี้แกรนด์จะดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ตั้งแต่การเริ่มเลือกแบบบ้านมาตรฐาน ปรับแบบบ้านโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ สำรวจที่ดิน ทำเรื่องเอกสารราชการ สร้างบ้านโดยควบคุมด้วยวิศวกรโครงสร้างผู้ชำนาญการ QC รับมอบบ้าน ดูแลการเข้าอยู่อาศัยโดยรับประกันโครงสร้าง 20 ปี เพื่อสร้างความอุ่นใจในทุกการใช้ชีวิตในบ้านที่สร้างโดยแลนดี้แกรนด์

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถปรึกษาเรื่องสั่งสร้างบ้านได้ที่แลนดี้แกรนด์ ทุกสาขา

เว็บไซต์ : https://www.landyhome.co.th/th/Landy-grand

เฟซบุ๊ก : Landy Grand สร้างบ้านหรู ครบวงจร ราคาคุ้มค่า

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2938-3456

ID Line : @landygrand (https://lin.ee/l1pJddf)