Around Town

บ้านเดี่ยว บางนา เปิดโครงการใหม่ บ้านสวยตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย

1 Mins read

บางนา ทำเลศักยภาพสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เดินทางออกต่างจังหวัดได้ง่ายด้วยปัจจัยเหล่านี้ทำให้ บ้าน บางนา เป็นที่ต้องการของทุกคน

เปิดโครงการใหม่ บ้านเดี่ยว บางนา บ้านสวยตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ

หากพูดถึงโครงการ บ้านเดี่ยว ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าใน Top list เหล่านั้นจะมีย่านบางนาติดใน list เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทาง การบริการขนส่งสาธารณะที่มีรถไฟฟ้าตัดผ่าน การจราจรที่ไม่แออัดมากนักเพราะมีถนน 4 เลนขึ้นไป อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เดินทางออกต่างจังหวัดได้ง่าย เพราะใกล้ทางด่วน ด้วยปัจจัยหลายด้านที่กล่าวมาข้างต้น ที่ทำให้ทำเลในย่านบางนา ยังเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องของคนที่อยากมี บ้านในกรุงเทพ ใครที่กำลังอยากมีบ้านเดี่ยว ราคาที่ใกล้เคียงกับบ้านในพื้นที่ใจกลางกรุง แต่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า ลองมาดูบ้านโครงการใหม่ 2567 ว่ามีโครงการบ้านไหนที่น่าสนใจบ้าง

QT2095 07 saransiri bangna portrait

1.สราญสิริ บางนา บ้านของคนที่อยากสร้างครอบครัว

สราญสิริ โครงการบ้านเดี่ยว บางนาตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ พื้นที่กว่า 66 ไร่ มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีแรงบันดาลใจมาจาก Cape Dutch Architecture ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ บ้านทุกหลังมีพื้นที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติ ทั้งพื้นที่สวนและปลูกต้นไม้ในบริเวณบ้าน รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ให้เราสัมผัสกับธรรมชาติ มีทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ให้สมาชิกทุกคนได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ

จุดเด่นของโครงการสราญสิริ บ้านเดี่ยว บางนา

          บ้านออกแบบด้วยนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย

  • หลังคา Gable Roof Farmhouse ช่วยระบายความร้อนใต้หลังคา
  • ใช้เทคโนโลยี Home Security ใช้สัญญาณกันขโมย Wireless
  • ดีไซน์ที่เหมาะสมกับการดูแลผู้สูงอายุ Fully Universal Design ออกแบบให้ประตูมีความกว้างและใหญ่พอเพื่อรองรับการใช้รถเข็น ใช้พื้นแบบ Soft floor มีราวจับในห้องน้ำ
  • สีทาบ้าน UV SHIELD ชนิดพิเศษช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดด เพื่อลดความร้อนเข้าภายในตัวบ้าน
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำแยกส่วนเด็กและผู้ใหญ่ สวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่น มีกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. มีพื้นที่ Co-Working Space และพื้นที่สันทนาการ

รูปแบบบ้านโครงการสราญสิริ 5 แบบได้แก่

  1. บ้านซินเนีย (Zinnia) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ 153 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก แบ่ง space ส่วนรับประทานอาหารและห้องครัว มีที่จอดรถ 2 คัน มี space ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้ และห้องเก็บของ ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท
  2. บ้านเดซี (Daisy) ขนาดพื้นที่ 165 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหารและห้องครัว มีที่จอดรถ 2 คัน มี space ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้ มี Bay Window พร้อมห้องเก็บของ ราคาเริ่มต้น 6.49 ล้านบาท
  3. บ้านคามิเลีย (Camelia) ขนาดพื้นที่ 188 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหารและห้องครัว มีที่จอดรถ 2 คัน มี space ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ มี Bay Window พร้อมพื้นที่ซักล้างและห้องเก็บของ ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท
  4. บ้านฟรีเซีย (Freesia)ขนาดพื้นที่ 243 ตร.ม. ถือเป็น บ้านในกรุงเทพ ที่มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างมาก มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหารและห้องครัว มีที่จอดรถ 3 คัน มี space ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ มีมุมผ่อนคลายและห้องเก็บของ พร้อมพื้นที่ซักล้าง ราคาเริ่มต้น 8.69 ล้านบาท
  5. บ้านพีโอนี (Peony) ขนาดพื้นที่ 333 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องพักแม่บ้าน ส่วนรับประทานอาหารและห้องครัว มีที่จอดรถ 3 คัน มีห้องเก็บของขนาดใหญ่ มีพื้นที่พักผ่อนแบบเปิดรับลมให้นั่งชิลได้ที่บ้าน เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการวางแผนการซื้อ บ้านใหม่ เพื่อรองรับสมาชิกที่มากขึ้น ราคาเริ่มต้น 13.99 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้ง

โครงการบ้านเดี่ยวสราญสิริ ตั้งอยู่บนถนนรัตนราช หรือถนนสายเลี่ยงเมืองบางบ่อ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

  • การเดินทาง ใกล้ทางด่วนบางนา-ตราด (ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี) แค่เพียง 1 กม. ใกล้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
  • ใกล้ห้างสรรพสินค้า ได้แก่ เซ็นทรัลบางนา, มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ, บิ๊กซี บางพลี
  • ใกล้สถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนนานาชาติ ดิอเมริกันสคูลออฟแบงค็อก (บางนา), โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
  • ใกล้โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลบางนา 2, โรงพยาบาลบางบ่อ, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, รพ.จุฬารัตน์ 3, โรงพยาบาลศิครินทร์
QT2095 07 kanasiri bangna

2.คณาสิริ โครงการ บ้านเดี่ยว บางนา จากแสนสิริ

โครงการ บ้าน บางนาใหม่ สไตล์โมเดิร์น ที่มีความเรียบง่าย ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท ขนาดโครงการพื้นที่ 50 ไร่ จำนวน 401 ยูนิต

จุดเด่นโครงการบ้านคณาสิริ

  • ใช้นวัตกรรมช่วยลดความร้อน ด้วย BREEZE PANEL เป็นช่องระบายอากาศช่วยให้บ้านเย็นสบาย
  • ตัวบ้านทาสีเคลือบชนิดพิเศษ UV SHIELD ช่วยลดการสะสมความร้อนช่วงกลางวัน และช่วยสะท้อนแสงแดด
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ คลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่น

รูปแบบบ้าน 3 แบบ

  1. บ้านคณาโชติ ขนาดพื้นที่ 113 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และ 1 ห้องครัว มีที่จอดรถ 2 คัน
  2. บ้านคณามาศ ขนาดพื้นที่ 128 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และ 1 ห้องครัว มีที่จอดรถ 2 คัน
  3. บ้านคณารมย์ ขนาดพื้นที่ 159 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และ 1 ห้องครัว มีที่จอดรถ 2 คัน

ทำเลที่ตั้ง

  • ใกล้สถานที่ราชการ ได้แก่ ที่ว่าการกิ่งอำเภอบางเสาธง
  • ใกล้ห้างสรรพสินค้า ได้แก่ เซ็นทรัลบางนา, อิเกีย บางนา, เมกา บางนา
  • ใกล้สถานศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
  • ใกล้โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลบางนา 2, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, รพ.ลาดกระบังกรุงเทพมหานคร

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวและอยากมีบ้านในกรุงเทพฯ บนทำเลที่เอื้อต่อวิถีชีวิตแบบคนเมือง และอยู่ในย่านใกล้แหล่งชุมชน สามารถติดต่อขอเข้าชมบ้านตัวอย่างของทั้ง 2 โครงการ บ้านเดี่ยว บางนา ได้ที่ call center 1685 หากต้องการซื้อบ้านกับแสนสิริ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล