Around Town

รวมแพ็กเกจเด็กหลอดแก้ว (IVF) จากคลินิกและโรงพยาบาลชั้นนำ

1 Mins read

ปัจจุบัน มีคลินิกและโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่งในประเทศไทยที่ให้บริการทำเด็กหลอดแก้ว โดยแต่ละแห่งก็จะมีแพ็กเกจเด็กหลอดแก้วให้เลือกหลากหลาย ขึ้นอยู่กับเทคนิค ยาที่ใช้ และบริการเพิ่มเติมต่าง ๆ

บทความนี้ เราได้รวบรวมแพ็กเกจเด็กหลอดแก้ว (IVF) จากคลินิกและโรงพยาบาลชั้นนำ เพื่อช่วยให้คุณพ่อและคุณแม่สามารถตัดสินใจเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับความต้องการของครอบครัวได้

14 ivif

การทำเด็กหลอดแก้วคืออะไร

การทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) เป็นเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับคู่สมรสที่ประสบปัญหาภาวะมีบุตรยาก โดยแพทย์จะทำการผสมไข่กับอสุจิภายนอกร่างกาย เมื่อเกิดการปฏิสนธิแล้ว จะนำตัวอ่อนที่สมบูรณ์ไปฝังตัวในโพรงมดลูกเพื่อให้เกิดการตั้งครรภ์

3 แพ็กเกจเด็กหลอดแก้วสุดคุ้มค่าจากสถานพยาบาลชั้นนำ

1. VFC Center ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร

              สำหรับคู่สมรสที่กำลังมองหาแพ็กเกจเด็กหลอดแก้วที่คุ้มค่า VFC Center ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร โดยโรงพยาบาลเวชธานี คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นศูนย์เฉพาะทางด้านการรักษาภาวะมีบุตรยากที่ได้รับการรับรองจากราชวิทยาลัยสูตินรีเวชแห่งประเทศไทยแล้ว ยังมีบริการครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา ตรวจวินิจฉัย และรักษาผู้ที่ประสบปัญหามีบุตรยาก โดยสูตินรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ และทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงตัวอ่อน

2. โรงพยาบาลพญาไท 2

              จุดเด่นของแพ็กเกจเด็กหลอดแก้วของโรงพยาบาลพญาไท 2 คือ การใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่การรักษาแบบ Antagonists ที่ช่วยประหยัดทั้งเงิน เวลา และคนไข้เจ็บตัวน้อยลง โดยที่นี่จะใช้สูตร 1-2-Go ซึ่งเป็นวิธีการที่กระชับ เพียงแค่สามขั้นตอนก็เสร็จสิ้นกระบวนการ ได้แก่ การมาพบแพทย์ครั้งที่หนึ่งเพื่อตรวจร่างกาย ตรวจเลือด อัลตราซาวนด์ และรับยา จากนั้น กลับมาพบแพทย์ครั้งที่สองเพื่อตรวจร่างกายและปรับยา และขั้นสุดท้ายคือ การเก็บไข่และน้ำเชื้อ เพื่อนำไปเลี้ยงในห้องทดลอง 3-5 วันก่อนย้ายตัวอ่อนเข้าสู่โพรงมดลูก

3. โรงพยาบาลกรุงเทพ

              โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีทีมแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์เจริญพันธุ์ที่มีความชำนาญและนักวิทยาศาสตร์ตัวอ่อนที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ทั้งยังให้กำเนิดเด็กมากแล้วกว่า 1,200 คน อัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์จากการทำเด็กหลอดแก้วสูงถึง 70% ซึ่งใกล้เคียงกับการทำกิฟต์ โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย รักษาสะดวก ไม่ต้องดมยาสลบ ไม่ต้องเจาะหน้าท้อง ลดอัตราการเจ็บตัวได้มาก

แพ็กเกจเด็กหลอดแก้ว เหมาะกับใคร

การทำเด็กหลอดแก้ว เป็นเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับคู่สมรสที่ประสบปัญหาภาวะมีบุตรยาก ดังนี้

  • ผู้หญิงที่มีปัญหาเกี่ยวกับรังไข่ เช่น ไข่ตกน้อย ไข่ไม่สมบูรณ์ รังไข่ทำงานผิดปกติ
  • ผู้หญิงที่มีปัญหาเกี่ยวกับท่อนำไข่ เช่น ท่อนำไข่อุดตัน ท่อนำไข่ถูกทำลาย
  • ผู้หญิงที่มีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก เช่น เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ มดลูกมีเนื้องอก
  • ผู้ชายที่มีปัญหาเกี่ยวกับอสุจิ เช่น อสุจิน้อย อสุจิไม่แข็งแรง อสุจิเคลื่อนที่ช้า
  • คู่สมรสที่มีปัญหาทางพันธุกรรม
  • คู่สมรสที่ต้องการเลือกเพศลูก

การตัดสินใจทำเด็กหลอดแก้วถือเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ดังนั้น คู่สมรสควรศึกษาข้อมูล ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ อย่างรอบคอบก่อนเลือกแพ็กเกจเด็กหลอดแก้วที่เหมาะกับตนเองและคู่สมรส