Around Town

มั่นใจได้เลย! EV Station PluZ เดินหน้าพลัซความสุขให้มากกว่าที่เคย ด้วยสถานีชาร์จกว่า 830 แห่งทั่วไทย รองรับการเดินทางช่วงวันหยุดยาว

1 Mins read

EV Station PluZ

EV Station PluZ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถ EV เดินทางได้อย่างมั่นใจในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่กำลังมาถึง ด้วยเครือข่ายสถานีชาร์จที่ครอบคุลม 77 จังหวัด รองรับการชาร์จกว่า 830 แห่งทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 8 มีนาคม 2567) เพื่อตอบโจทย์การเดินทางระยะใกล้-ไกล รองรับเส้นทางหลัก แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ รวมถึงพื้นที่การให้บริการเชิงพาณิชย์ ทั้งในและนอกสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ครอบคลุมทั้ง ห้างสรรพสินค้า โรงแรม
รีสอร์ท อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร โรงพยาบาล ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็มั่นใจมีจุดชาร์จแน่นอน พร้อมตั้งเป้าขยายบริการในปี 2567 ให้ครบ 2,900 หัวชาร์จ DC และให้ครบ 7,000 หัวชาร์จ DC ภายในปี 2573

EV Station PluZ ต่อยอดการดำเนินธุรกิจเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภค รองรับเทรนด์การใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น พร้อมตอบสนองต่อทิศทางการใช้พลังงานสะอาดตามแนวคิด SDG ในแบบฉบับของ OR ที่ต้องการสนับสนุนให้เกิดสังคมคาร์บอนต่ำอย่างยั่งยืน และบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ภายในปี 2573 ตลอดจนการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Carbon) ภายในปี 2593 โดยในปีนี้ทาง OR ได้ขยายสถานีชาร์จเพิ่มขึ้นทั้งสิ้นเป็น 830 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 8 มีนาคม 2567) โดยเพิ่มขึ้นถึง 323% เมื่อเทียบกับจำนวนสถานีชาร์จในเดือนมีนาคม 2566 เพื่ออำนวยความสะดวก เพิ่มความมั่นใจ ให้แก่ผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และวิถีชีวิตของคนยุคใหม่

เดินทางมั่นใจได้ตลอดวันหยุดยาวกับ EV Station PluZ พบกับโปรโมชันสุดพิเศษในเดือนเมษายน 2567 เมื่อเข้าใช้บริการที่ EV Station PluZ และมียอดการใช้งานสะสมครบ 800 บาท 150 ท่านแรกจะได้รับคูปองส่วนลดค่าชาร์จ 100 บาท ใช้งานได้ในเดือนพฤษภาคม 2567 สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook หรือ แอปพลิเคชัน EV Station PluZ นอกจากนี้ ยังพร้อมพลัซความสะดวก พลัซความสุขมากกว่าที่เคย ด้วยการจองหัวชาร์จล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน “EV Station PluZ จองล่วงหน้า ชาร์จ จ่าย สะดวก” โดยสามารถจองเพื่อเข้าชาร์จ เริ่ม-หยุดการชาร์จ ชำระเงิน และการตรวจสอบประวัติการใช้งาน ได้ด้วยแอปเดียว ใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และระบบปฏิบัติการ Android ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถ EV ในทุกมิติ สามารถตรวจสอบจุดชาร์จได้ที่ แอปพลิเคชัน EV Station PluZ (ดาวน์โหลดแอป คลิก https://evstationpluz.page.link/app) และติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ EV Station PluZ ได้ที่ Facebook EV Station PluZ และ Youtube OR Official: https://youtu.be/k0q24wimm34

#EVStationPluZ #ชาร์จความมั่นใจไปได้ทุกที่