Around Town

แชร์ 3 แอปกองทุนรวม ที่มือใหม่ไม่ควรพลาด

1 Mins read

ปัจจุบันคนยุคใหม่ให้ความสำคัญเรื่องการลงทุนมากยิ่งขึ้น เพราะมองถึงเป้าหมายในระยะยาวที่จะได้รับผลตอบแทนที่มั่นคง โดยเฉพาะการลงทุนผ่านแอปช่วยออมที่จะคอยช่วยจัดสรรเงินออมให้คุณสามารถเพิ่มโอกาสและต่อยอดเป็นการลงทุนได้ หรือที่ใครหลายคนอาจรู้จักกันว่า แอปกองทุนรวม ประเภทแอปพลิเคชันรูปแบบหนึ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถนำเงินไปลงทุนทั้งในสินทรัพย์ หุ้น หรือ กองทุนรวมต่าง ๆ ได้ วันนี้เราเลยอยากขออาสาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับโลกของการลงทุนผ่านแอปพลิเคชันดี ๆ กับ 3 แอปกองทุนรวม ที่คุณไม่ควรพลาด โดยเฉพาะมือใหม่หัดลงทุน ก็สามารถดาวน์โหลดเข้าไปศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ก่อนการลงทุนได้อีกด้วย ว่าแล้วจะมีข้อมูลดี ๆ อะไรกันบ้างตามไปดูกันได้เลย

InnovestX

InnovestX หนึ่งในแอปกองทุนรวมที่รวบรวมข่าวสารและกองทุนรวมต่าง ๆ ที่น่าสนใจเอาไว้ให้เหล่านักลงทุนศึกษารายละเอียดได้อย่างทันเหตุการณ์ ไม่ว่าจะเป็นมุมมองด้านการลงทุน หรือแม้แต่บทวิเคราะห์เศรษฐกิจเชิงลึกที่มาพร้อมกลยุทธ์ด้านการลงทุนต่าง ๆ นอกจากนี้ตัวแอปยังช่วยจัดพอร์ตด้านการลงทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านบริการ Intelligent Portfolios ที่มีแผนการลงทุนให้เลือกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์เรื่องการลงทุนได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนที่ไม่มีเวลา แต่ต้องการสร้างผลตอบแทนในระยะยาว

Finnomena

มาต่อกันที่แอปกองทุนรวมแอปถัดมาคือ Finnomena แอปพลิเคชันด้านการลงทุนที่พัฒนาต่อยอดมาจากเว็บไซต์ สู่แอปพลิเคชันเพื่อการลงทุน มาพร้อมทุกเรื่องด้านการเงินโดยผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการลงทุนมาอย่างยาวนาน แถมยังมีอัปเดตข้อมูลข่าวสารกันทุกเดือน ที่สำคัญตัวแอปยังมีฟีเจอร์เด่นที่ให้คุณสามารถออกแบบพอร์ตการลงทุนได้ตามเป้าหมายที่คุณต้องการ ผ่านข้อมูลด้านการลงทุนที่คุณสามารถเข้าไปดูย้อนหลังได้ไกลถึง 20 ปี ทำให้คุณมั่นใจได้ทุกการลงทุนนั่นเอง

KMA

มาถึงแอปกองทุนรวมตัวสุดท้ายอย่าง KMA หรือ Krungsri Mobile App ที่นับได้ว่าเป็นแอปช่วยออมเงินและการลงทุนที่คุณสามารถจัดพอร์ตได้แบบอัตโนมัติผ่าน Smart Advisor และยังสามารถบริหารจัดการบัญชีเงินฝาก บัตรเครดิตในเครือกรุงศรีได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นแอปธนาคารที่ครอบคลุมทุกธุรกรรมด้านการเงินที่จะทำให้คุณลงทุนได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างสบายใจ แนะนำสำหรับมือใหม่เริ่มลงทุนที่ต้องการที่ปรึกษา เพราะจุดเด่นของแอปนี้เลยคือ Open-Archetecture ที่จะมาช่วยคัดสรรกองทุนเด่น ๆ มารวมไว้ให้คุณได้เลือกลงทุนอีกด้วย

และทั้งหมดนี้ก็คือ 3 แอปกองทุนรวม ที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มนักลงทุนใหม่ หรือ นักลงทุนทั่วไปที่ต้องการจัดสรรกองทุนต่าง ๆ ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แถมยังได้รับข้อมูลข่าวสารดี ๆ ตลอดการลงทุนเพื่อทำให้คุณลงทุนได้อย่างมั่นใจ ทันเหตุการณ์เศรษฐกิจโลกในปัจจุบันได้ดีมากยิ่งขึ้นผ่านบทวิเคราะห์เชิงลึกต่าง ๆ ได้ครบจบในแอปเดียว