Around Town

OPPO เติมเต็มความสุขต้อนรับสงกรานต์แสนพิเศษ ผ่านแคมเปญ OPPO Songkran Festival จัดเต็มโปรโมชันและของแถมสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 21 เมษายน 2567 นี้

1 Mins read

image002 10

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เติมเต็มความสุขในช่วงเวลาสงกรานต์สุดพิเศษ ด้วยโปรโมชันมาแรง พร้อมยกขบวนสินค้าสุดฮอต ลดแลกแจกแถม ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 21 เมษายน 2567 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

image003 6

ตอบโจทย์สายถ่ายภาพ ถ่ายคนอย่างโปร สวยทุกระยะ สนุกทุกโมเมนต์

ถ่ายภาพสนุกทุกมุมมองด้วย OPPO Reno11 F 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นเริ่มต้น มาในดีไซน์ขอบเหลี่ยมบางเบา ฝาหลังแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ใน 3 สีสุดปัง ได้แก่ สีฟ้าน้ำทะเลโดนเปย์ไม่อั้น (Ocean Blue) ที่มาในลวดลายคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าใสทอประกายระยิบระยับยามต้องกับแสงพระอาทิตย์ โดดเด่นทุกมุมมอง พร้อมตัวเลือกสีม่วงฉ่ำนำเทรนด์ (Purple Coral) และสีเขียวดำนำโชค (Palm Green) มาพร้อมหน้าจอใหญ่ขนาด 6.7” ดูหนังหรือเล่นเกมได้เต็มอรรถรส พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไว 67W SUPERVOOC และเตรียมพบกับฟีเจอร์ AI Eraser หรือ ยางลบ AI วงปุ๊ป ลบปั๊บ เทคโนโลยีใหม่ให้คุณลบวัตถุที่ไม่ต้องการจากภาพได้อย่างชาญฉลาดได้เร็วๆ นี้ มาในราคาเพียง 10,990 บาท รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 1,598 บาท

image004 5

ถ่ายคนอย่างโปรด้วย OPPO Reno11 Pro 5G มอบภาพสวยคมชัดคุณภาพระดับ DSLR ด้วยกล้องหลัก 50MP พร้อมเสริมด้วยกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ 32MP ที่มาพร้อมการพัฒนาที่ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการถ่ายภาพคนระดับมืออาชีพ  ด้วย Portrait Expert Engine ระบบปรับแต่งภาพคนอย่างโปร และ AI Portrait Retouching หน้าสวยเป๊ะไม่ง้อแอป ใช้งานได้ยาวนานด้วยชาร์จไว 80W SUPERVOOC และเตรียมพบกับฟีเจอร์ AI Eraser หรือ ยางลบ AI วงปุ๊ป ลบปั๊บ เทคโนโลยีใหม่ให้คุณลบวัตถุที่ไม่ต้องการจากภาพได้อย่างชาญฉลาดได้เร็วๆ นี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ กับสีขาว Pearl White  และสีเทา Rock Gray มาในราคา 19,990 บาท รับฟรีของสมนาคุณมูลค่า 8,000 บาท 

image005 4

ถ่ายคนสวยเป็นธรรมชาติด้วย OPPO Reno11 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร หน้าชัดหลังละลายเป็นธรรมชาติด้วยเลนส์เทเล ถ่ายคนสวยเป็นธรรมชาติด้วยกล้องหลัก 50MP และเสริมด้วยกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ 32MP มอบภาพหน้าชัดหลังละลายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมการพัฒนาที่ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการถ่ายภาพด้วย Portrait Expert Engine ระบบปรับแต่งภาพคนอย่างโปร และเตรียมพบกับฟีเจอร์ AI Eraser หรือ ยางลบ AI วงปุ๊ป ลบปั๊บ เทคโนโลยีใหม่ให้คุณลบวัตถุที่ไม่ต้องการจากภาพได้อย่างชาญฉลาดได้เร็วๆ นี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ กับสีเขียว Wave Green และสีเทา Rock Gray มาในราคา 14,990 บาท รับฟรีของสมนาคุณมูลค่า 7,499 บาท 

image006 4

พับกับกล้องที่ดีกว่า ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป

OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับกับสไตล์สุดคลาสสิคบนระบบกล้องหลังที่มาพร้อมวงแหวน Cosmos Ring ซึ่งล้อมรอบด้วย Starlight Track มาในสีใหม่หมดจด ได้แก่ สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink และสีดำ Sleek Black ด้วยระบบ Flexion Hinge รุ่นที่ 3 ทำให้พับเปิด-ปิดลื่นไหล ทนทาน และมีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็น มาพร้อมกล้องหลัก 3 ตัว ให้ภาพพอร์ตเทรตสวยและมีสไตล์ ในราคา 29,990 บาท รับฟรีของสมนาคุณมูลค่า 15,000 บาท

image007 2

สานต่อนิยามใหม่แห่งการพับ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าในทุกด้าน 

OPPO Find N3 ทรงพลังด้วยประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้น มาพร้อมกับดีไซน์ เบา บาง แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพทรงพลัง ทรงพลังด้วยกล้องหลัก 3 ตัวที่ออกแบบร่วมกันกับ Hasselblad ซึ่งถือเป็นกล้องที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับ มาพร้อม 2 สีให้เลือกได้แก่ สีทอง Champagne Gold และสีดำ Classic Black มาในราคา 69,990 บาท รับฟรีของสมนาคุณมูลค่า 39,990 บาท

image008 2

สายสปอร์ตห้ามพลาด สมาร์ตวอทช์แอนดรอยด์ที่ดีที่สุดสำหรับการออกกำลังกาย

OPPO Watch X สมาร์ตวอทช์แอนดรอยด์ระดับแฟลกชิปที่ดีที่สุดจาก OPPO ทรงพลังด้วยการมาพร้อมเทคโนโลยี GPS ความถี่คู่ ตอบโจทย์สายสปอร์ตด้วย Exclusive Running Mode ที่แทร็คเส้นทางการวิ่งได้แม่นยำและเป็นมือโปรที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อม Professional Sports Modes โหมดกีฬาเฉพาะทางสำหรับมือโปรกว่า 11 กีฬา และโหมดออกกำลังกายอื่นๆ อีกกว่า 100 โหมด พร้อม Dual Chipset ชิปเซ็ตทรงพลัง ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน โดดเด่นด้วยดีไซน์พรีเมียมตัวเรือน
สแตนเลสพร้อมหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ ใน 2 สีให้เลือกได้แก่ สีน้ำตาล Mars Brown และสีดำ Platinum Black มาในราคา 11,990 บาท ลูกค้า My OPPO รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท และพิเศษเมื่อซื้อคู่กับโทรศัพท์ OPPO หรือ OPPO Pad Series รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท 

image009 1

เติมเต็มความพิเศษมากยิ่งขึ้นไปกับอุปกรณ์ IoT แบบจัดเต็ม

OPPO Pad Neo แท็บเล็ตทรงพลัง จัดเต็มทุกอรรถรสภาพและเสียงด้วยหน้าจอใหญ่และระบบลำโพงคุณภาพสูง มาพร้อมหน้าจอแสดงผลถนอมสายตา 2.4K ขนาดใหญ่ถึง 11.4 นิ้วตัวแรกในอุตสาหกรรม ให้ความละเอียดสูงในขณะที่ปล่อยแสงสีฟ้าต่ำ ทำให้สามารถอ่านหรือรับชมเนื้อหาได้อย่างสบายตา มาพร้อมดีไซน์เพรียวบาง พกพาสะดวกตลอดวัน และลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos® มอบประสบการณ์เสียงหลายมิติสมจริงรอบด้าน และรองรับเสียง Hi-Res จอยไปกับความบันเทิงตลอดวันอย่างไร้กังวลด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8,000mAh รองรับการชาร์จไว 33W SUPERVOOC มาในราคา 10,990 บาท พิเศษสำหรับลูกค้า My OPPO รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท 

ห้ามพลาด! แล้วมาพบกับโปรโมชันดีๆ เติมเต็มช่วงเวลาสงกรานต์สุดแสนพิเศษผ่านแคมเปญ “OPPO Songkran Festival” ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT จาก OPPO ได้ในราคาสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 21 เมษายน 2567

*ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai