Around Town

OR – คาเฟ่ อเมซอน คว้ารางวัล จาก LINE Thailand Awards 2023 ชูความสำเร็จของสุดยอดแบรนด์ที่สร้างผลงานสื่อสารการตลาดยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม LINE

1 Mins read

LINE thailand awards 2023 201

คุณนุชยา จันทรุเบกษา ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร พร้อมด้วย คุณวรางคณา จันทรัฐ ผู้จัดการส่วนกลยุทธ์บริหารสื่อและบริหารประเด็น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมรับรางวัลในงาน LINE Thailand Awards 2023 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดย OR ได้รับรางวัล Best Official Account จากบัญชี OR Happy Life ในกลุ่ม Automotive and Energy Industry ด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทาง LINE OR Happy Life เป็นจำนวนมาก โดย LINE OR Happy Life มีจำนวนเพื่อนมากกว่า 14 ล้านคน นอกจากนี้ คาเฟ่ อเมซอน ซึ่งเป็นแบรนด์ภายใต้การบริหารของ OR ยังได้รับรางวัล Best Sponsored Stickers ซึ่งเป็นรางวัลในกลุ่ม Food & Beverage จากยอดดาวน์โหลดในกลุ่ม Sticker จาก Sticker ชุด Zonzon Working Life

รางวัล LINE Thailand Awards 2023 จัดขึ้นโดย บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อมอบให้แก่ผู้สร้างแคมเปญการตลาดที่ดีที่สุดบนแฟลตฟอร์ม LINE ในปี 2023 เชิดชูความสำเร็จขององค์กรและแบรนด์ที่ใช้งานแพลตฟอร์ม LINE ในเชิงธุรกิจได้อย่างสร้างสรรค์ นำไปสู่ความสำเร็จเชิงการตลาดอันโดดเด่น และเป็นตัวอย่างให้กับการทำธุรกิจในวงกว้าง โดยคัดเลือกจากแบรนด์ที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นบน LINE Official Account, Sponsored Sticker, LINE Display Ads และ LINE Ads จาก 9 กลุ่มอุตสาหกรรม รวมกว่า 40 รางวัล ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้งแบรนด์ OR และ คาเฟ่ อเมซอน เป็นแบรนด์ที่สร้างผลงานด้านการสื่อสารการตลาดยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม LINE อย่างต่อเนื่อง โดย OR ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และ คาเฟ่ อเมซอน ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดย คาเฟ่ อเมซอน เป็นแบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลก ที่มีจำนวนสาขามากถึง 4,181 สาขา และมียอดขาย 371 ล้านแก้วในปี 2566 ทั้งนี้ OR และ คาเฟ่ อเมซอน จะยังคงมุ่งมั่นมองหาโอกาสใหม่ ๆ พัฒนาคุณภาพของสินค้าและการบริการเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง