Around Town

บริการอบชุบโลหะและวิเคราะห์ทางเคมี ต้อง Thai Parkerizing

1 Mins read

Picture1

หากตอนนี้คุณกำลังมองหา ผู้ให้บริการเกี่ยวกับการอบชุบโลหะ Thai Parkerizing หรือ บริษัท ไทยปาร์คเกอร์ไรซิ่ง จำกัด น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ ณ เวลานี้ เพราะชิ้นงานโลหะที่ผ่านการขึ้นรูปมาแล้ว ส่วนมากยังไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ จนกว่าจะผ่านกระบวนการชุบโลหะ ที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานเสียก่อน

ซึ่งการชุบโลหะนั้นมีประโยชน์หลายอย่าง ทั้งในส่วนของความสวยงาม , ความแข็งแรง , เพิ่มคุณสมบัติพิเศษ , ยืดอายุการใช้ และ อื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผู้ให้บริการชุบโลหะ ที่จะมอบความพึงพอใจให้แก่คุณได้มากที่สุด “ไทยปาร์คเกอร์ไรซิ่ง” พร้อมแล้วที่จะเป็นคำตอบสุดท้ายให้กับคุณ

5 เหตุผลที่ควรใช้บริการของ Thai Parkerizing

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า นอกจาก Thai Parkerizing ก็ยังมีผู้ให้บริการเกี่ยวกับบริการอบชุบโลหะในประเทศไทยอีกมากมาย โดยเฉพาะในบริเวณจังหวัดที่มีศูนย์รวมของนิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างเช่น สมุทรปราการ , ระยอง และ ฉะเชิงเทรา เป็นต้น แต่ละแห่งก็จะมีบริการที่แตกต่างกันออกไป เราคงไม่กล้าบอกว่าเราเป็นผู้ให้บริการ “ที่ดีที่สุด” แต่เราเองก็มั่นใจในบริการที่เรามี ว่าจะต้องทำให้คุณรู้สึกพึงพอใจได้อย่างแน่นอน เหนือสิ่งอื่นใด สุดท้ายแล้วถ้อยคำเพียงเท่านี้ คงไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณตัดสินใจเลือกเราอย่างแน่นอน ถ้าอย่างนั้นเราขอยกตัวอย่าง 5 เหตุผลที่ควรใช้บริการของ ไทยปาร์คเกอร์ไรซิ่ง มาดูกันว่าจะมีอะไรกันบ้าง

●     บริการครอบคลุมแบบ One Stop Service

เหตุผลประการแรกจะเป็นในส่วนของ “บริการที่ครบวงจร” หากเลือกใช้บริการของเรา นอกจากคุณจะได้รับ บริการอบชุบทางความร้อน รวมถึงกระบวนการชุบโลหะแบบอื่น ๆ ที่เรามีให้เลือกอีกมากมาย ยังมีบริการอีก 2 ส่วนใหญ่ ๆ คือ บริการผลิตและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเคลือบผิวโลหะทั้งหลาย และ บริการรับวิเคราะห์ ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุมทั้งการวิเคราะห์ ทดสอบด้านเคมี ด้านโลหวิทยา และ ด้านสิ่งแวดล้อม ทุกอย่างครบจบในที่เดียว

●     ความน่าเชื่อถือ และ ความพร้อมด้านการผลิต

ไทยปาร์คเกอร์ไรซิ่ง นั้นเริ่มต้นให้บริการเคลือบเพื่อปรับปรุงผิวโลหะในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ที่เราได้อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมโลหะในประเทศไทย สามารถบ่งบอกได้ถึงมาตรฐานของการให้บริการของเรา ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือในอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย พร้อมกับความพร้อมด้านการผลิต ที่เพียงพอต่อความต้องการของคุณอย่างแน่นอน เนื่องจากเราตั้งโรงงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมหลักถึง 3 แห่งด้วยกัน

●      ให้บริการด้วยบุคลากรที่มีความชำนาญ และ ใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย

เนื่องด้วยบริการอบชุบทางความร้อน จำเป็นต้องดำเนินการด้วยบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะทาง ซึ่ง ไทยปาร์คเกอร์ไรซิ่ง ก็ได้เฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถชั้นแนวหน้ามารวมกัน มั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าในทุก ๆ กระบวนการจะได้คุณภาพตามมาตรฐาน เท่านั้นยังไม่พอยังเลือกใช้เครื่องจักร และ อุปกรณ์ที่ทันสมัย ช่วยส่งเสริมให้กระบวนการผลิตนั้นแม่นยำ มีประสิทธิภาพสูง ที่ขาดไปไม่ได้ก็จะเป็นในส่วนของการวิเคราะห์คุณภาพ ที่ช่วยรับประกันว่าชิ้นงานทุกชิ้นได้คุณภาพแน่นอน 100%

●     ตอบสนองความต้องการได้ทุกกลุ่มอุตสาหกรรม

กระบวนการในส่วนของบริการเคลือบเพื่อปรับปรุงผิวโลหะของเรา ไม่ได้มีเพียงการชุบด้วยความร้อนเท่านั้น แต่เรายังมีความเชี่ยวชาญในกระบวนการชุบและเคลือบผิวโลหะอีกหลากหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น การเคลือบด้วยสารหล่อลื่นแบบแข็ง , การชุบฟอสเฟต , การเคลือบไฮโดรฟิลิก และ การเคลือบแข็ง เป็นต้น ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมรูปแบบใด เราก็มั่นใจว่าบริการของเราตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

●      เป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม

สาเหตุสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด จะเป็นในส่วนของ “ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม” ที่ ไทยปาร์คเกอร์ไรซิ่ง ให้ความสำคัญเป็นอันดับ 1 ในบริการวิเคราะห์ทางเคมีที่เรามี นอกจากจะดำเนินการเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการผลิต ยังมีอีกหนึ่งส่วนที่มีการวิจัยเพื่อพัฒนาเคมีภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังมีนโยบายอีกหลายข้อที่ให้ความสำคัญสิ่งแวดล้อม ยกตัวอย่างเช่น การบำบัดน้ำเสียก่อนจะปล่อยสู่แหล่งน้ำธรรมชาติ และ การแปรรูปของเสียจากกระบวนการผลิต ให้สามารถกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีกครั้ง เป็นต้น

บทส่งท้าย

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราได้นำเสนอไปข้างต้น จะเป็นการแนะนำบริการในส่วนต่าง ๆ ของ Thai Parkerizing ให้คุณได้ทราบไม่มากก็น้อย ด้วยบริการที่ครบวงจร พร้อมคุณภาพด้านการดำเนินการ ถ้าบอกว่าเราเป็น ผู้นำด้านการชุบเคลือบโลหะ คงไม่ใช่ถ้อยคำที่เกินจริงแต่อย่างใด หากคุณสนใจบริการของเรา สามารถติดต่อได้จากช่องทางดังต่อไปนี้

  •  สำนักงานใหญ่ จังหวัดสมุทรปราการ
  • โทร : 0-2324-6600 , 0-2709-4900 หรือ 0-23424-6651
  •  โรงงานอบชุบทางความร้อน จังหวัดฉะเชิงเทรา
  • โทร : 0-3857-5187 หรือ 0-3857-5190
  •  โรงงานอบชุบทางความร้อนและเคลือบผิว จังหวัดระยอง
  • โทร : 0-3365-8800 หรือ 0-3365-8883
  •  โรงงานเคมี จังหวัดสมุทรปราการ
  •  โทร : 0-2324-6600 , 0-2709-4900 หรือ 0-23424-6651