Around Town

เวอร์ชั่นใหม่ ใช้ฟรี! Alisa 2.0 AI ภาษาไทยเป็นธรรมชาติที่สุด วาดรูปง่าย แก้ไขรูปได้  มองเห็นภาพและได้ยินเสียง

1 Mins read

Alisa 2.0 เป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองในวงการ AI ด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Glory Forever PCL ผู้พัฒนา Alisa AI ได้เปิดตัวเวอร์ชัน 2.0 ที่โดดเด่นด้วยความสามารถในการวาดรูป และแก้ไขรูป อันน่าทึ่ง รวมถึงภาษาไทยที่เป็นธรรมชาติ ที่นอกจากจะสามารถ ถาม-ตอบคำถาม เขียนเอกสาร หรือโฆษณาได้แล้ว ยัง สามารถแปลได้ทั้งสำนวนนวนิยาย และสัญญาทางการ ในภาษาไทย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทั้งกลุ่มทั้งกลุ่ม Creative และผู้ใช้งานทุกรูปแบบ

ความพิเศษของ Alisa 2.0 อยู่ที่ฟีเจอร์ “Generate Image” ที่สามารถสร้างรูปภาพคุณภาพสูงด้วยการบรีฟคุยคล้ายคุยกับมนุษย์ โดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์คำสั่งยาวๆ เพื่อให้รูปออกมาสวย เสมือนการมีผู้ช่วยกราฟิกดีไซน์เนอร์มืออาชีพคอยเป็นผู้ช่วยอยู่ตลอดเวลา พร้อมระบบแก้ไขและปรับแต่งภาพที่ล้ำหน้า เพียงป้อนคำสั่งง่ายๆ ก็จะได้ภาพที่ตรงตามไอเดียในพริบตา

Prompt : จากรูปที่ 4 ใส่ควันลอยขึ้นให้หน่อย

นอกจากนี้ Alisa 2.0 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ “Vision & Hearing” ที่ทำให้สามารถรับรู้ข้อมูลจากภาพและเสียงได้ โดยผู้ใช้สามารถอัปโหลดไฟล์ภาพ วิดีโอ หรือไฟล์เสียงเพื่อให้ Alisa ช่วยแปลข้อความ สืบค้นข้อมูล สร้างรูปภาพโดยอ้างอิงจากภาพที่อัปโหลดเข้าไป หรือสรุปเนื้อหาได้ตามต้องการ ช่วยลดเวลาการทำงานและเพิ่มความสะดวกได้อย่างมหาศาล

อลิสาช่วยสรุปเนื้อหาจากไฟล์รูป Prompt : จากรูป ช่วยสรุปเนื้อหาให้เข้าใจง่ายหน่อย

ทีมพัฒนายังได้ยกระดับความรู้ด้านภาษาของ Alisa โดยเฉพาะภาษาไทยที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม เข้าใจและโต้ตอบได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสำนวนระดับทางการหรือกันเอง พร้อมทั้งรองรับภาษาต่างๆ กว่า 40 ภาษาทั่วโลก ช่วยเขียนหนังสือราชการ ร่างสัญญา และงานเอกสารได้อย่างมืออาชีพ

Alisa 2.0 การันตีประสิทธิภาพการใช้งานจากบริษัทชั้นนำมากมาย เหมาะสำหรับใช้เป็นผู้ช่วยในการทำงานทุกแขนง ประหยัดเวลา วัดผลได้แม่นยำ อาจกล่าวได้ว่า Alisa คือ AI ตัวหลักของไทย ที่สามารถช่วยลดเวลาในการทำงาน ลดค่าใช้จ่าย ได้จริง



P6 0

Prompt : กำลังจะทำ facebook ช่วยทำรูปโฆษณาครีมผิวขาวให้หน่อย


โดยในช่วงเปิดตัว Verson 2.0 นี้ Alisa ได้ประกาศว่าสามารถสมัครใช้งานเวอร์ชั่น Premium ได้ฟรี ใช้สร้างรูป ข้อความได้แบบ Unlimit
วิธีใช้งาน เพียงแอดไลน์ @Alisa
หรือคลิ๊กลิ้ง https://lin.ee/gsgkRde