Around Town

บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน “ลุงช่าง” แชร์ไอเดียการสร้างตัวตนผ่าน “โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง”

1 Mins read

บุญถาวร จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ กับงาน Builder Talk เชิญกลุ่มลูกค้าช่าง ผู้รับเหมา ร่วมพูดคุยกับกูรูเรื่องงานก่อสร้างกับเจ้าของเพจดัง “คุยกับลุงช่าง” เพื่อส่งมอบแรงบันดาลใจ เทคนิคการสร้างตัวตนผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมแชร์ประสบการณ์เพื่อการต่อยอดงานในสายงานก่อสร้าง

1 0 1

คุณศิริขวัญ บุญเอี่ยม (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาด) บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม Builder Talk เป็นกิจกรรมที่ทางบุญถาวรจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอด เพราะเราให้ความสำคัญกับสมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ในทุกๆสายอาชีพ โดยได้รับการสนับสนุนจากลูกค้ากลุ่มบริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับเหมาออกแบบอื่นๆ เป็นอย่างดีเสมอมา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ตั้งใจมอบความพิเศษให้ทุกๆท่าน ในการเปิดพื้นที่พบปะ พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำงาน โดยได้รับเกียรติจาก “ลุงช่าง” เจ้าของเพจดังเรื่องงานช่าง งานก่อสร้าง ตกแต่ง มามอบความรู้ ไอเดีย แนวทางการทำงาน การสร้างตัวตนให้เป็นที่รู้จักผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอย่างใกล้ชิด อีกทั้งเราได้ชวนพาร์ทเนอร์และคู่ค้าของบุญถาวร มาจัดกิจกรรมสร้างสีสัน ให้คำปรึกษา คำแนะนำกับทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย”

ในงาน Builder Talk” ณ บุญถาวร สาขา Design Village พุทธมณฑล บุญถาวร ชวน เพจดัง “คุยกับลุงช่าง” หรือ ลุงช่าง คุณเกรียงไกร ช่วยดำรงสกุล มาร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์ในเรื่อง “โซเชียลมีเดียกับงานก่อสร้าง” เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิด ต่างๆในเรื่องการสื่อสารในสายงานช่าง แก้ปัญหาเรื่องการสื่อสาร สร้างความได้เปรียบจากการสื่อสารที่ถูกวิธี สร้างโอกาสจากการสื่อสาร แบ่งปันประสบการณ์ในการเจรจาต่อรอง การสื่อสารเพื่อสร้างมูลค่างาน ตลอดไปจนถึงการสื่อสารเชื่อมโยงบนโซเชียลมีเดียที่เป็นพื้นที่ทรงอิทธิพลในยุคปัจจุบัน

Builder Talk Boonthavorn 0 1

คุณเกรียงไกร ช่วยดำรงสกุล หรือ ลุงช่าง กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับโอกาสในการเข้าร่วมงาน และได้แบ่งปันประสบการการทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารที่จะช่วยสร้างช่องทางการสื่อสารที่ดีให้เกิดขึ้นในสายงาน โดยเชื่อว่านอกจากประสบการณ์การทำงานที่จะช่วยสร้างความสำเร็จในงานสายออกแบบ ก่อสร้าง การสื่อสารบนโซเชียลมีเดีย ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากในยุคนี้ แพลตฟอร์มการทำงานของโซเชียลมีเดียในหลากหลายแอพลิเคชั่นสามารถช่วยสร้างโอกาสการทำงาน สร้างตัวตน สร้างงานอย่างมืออาชีพ และเพิ่มโอกาสความสำเร็จให้กับผู้ประกอบการ และคนในสายงานช่าง โดยเชื่อว่าการนำเสนอ การสื่อสารที่เหมาะสมบนโซเชียลมีเดีย สร้างทั้งความสำเร็จบนโซเชียลมีเดียและมีผลต่อความสำเร็จในสายงานช่าง โดยสร้างความน่าเชื่อถือ สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้บริการแล้ว ยังต่อเนื่องไปถึงกระบวนการทำงานอื่นๆ ที่สำคัญ และผูกพันกับความสำเร็จ การเจริญเติบโตในอนาคต”

Builder Talk Boonthavorn 5 0

ทั้งนี้ภายในงานได้เชิญแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับงานช่าง อาทิ TEXTURE , LINE DEKOR , BEGER , TOA , KARCHER , JORAKAY และBEAVERMAN  มาช่วยสร้างสีสัน พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาตลอดงาน ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัล Lucky Draw ให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมเปิดโอกาสให้ได้พบปะ รับประทานอาหารร่วมกัน และสังสรรค์กันอย่างใกล้ชิด

บุญถาวรให้ความสำคัญต่อความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงเสมอ จึงขอเป็นตัวกลาง ในการนำพาไอเดีย เทคนิคการทำงานจากผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์มาจัดกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนและเสวนาร่วมกัน ซึ่งตลอดปี 2567 นี้ บุญถาวรมีแพลนที่จะจัดกิจกรรมพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าสมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่สลับหมุนเวียนกันไปในทุกสาขาทั่วประเทศ

Builder Talk Boonthavorn 4 0 1

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ facebook  boonthavorn

#บุญถาวร #boonthavorn #สินค้าเพื่อบ้าน #บุญถาวรIdeasComeAlive #บุญถาวรแฟมิลี่#ออกแบบตกแต่ง #ตกแต่งบ้าน # ลุงช่าง #สร้างบ้าน #buildertalk #สถาปนิก