Around Town

เบเยอร์ สนับสนุนงาน Street art & Craft จังหวัดนครนายก มอบสีเนรมิตสตรีทอาร์ตริมน้ำสุดเก๋ บนผนังกว่า 100 เมตร

1 Mins read

Beger 1

บริษัท เบเยอร์ จำกัด สนับสนุนโครงการ Nakhon Nayok Outdoor Fest #season2 ภายใต้ชื่องาน Street art & Craft ที่จัดขึ้น ณ บริเวณถนนเลียบแม่น้ำจังหวัดนครนายก ระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2567              โดยร่วมกับ หอการค้า YEC จังหวัดนครนายก สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก ททท.สำนักงานนครนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก พร้อมด้วยองค์ทั้งภาครัฐ และเอกชน เนรมิตพื้นที่ถนนเลียบแม่น้ำจังหวัดนครนายก และซอยเสนาพินิจ ซอย 1 สำหรับจัดงานประเพณีของจังหวัดฯ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในเขตเทศบาลเมืองนครนายก พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เพิ่มขึ้นในวันธรรมดา โดยมีไฮไลท์สำคัญเป็นจุดเช็คอินของงาน ได้แก่ ภาพวาดแนวสตรีทอาร์ตบนผนังกำแพงจากฝีมือศิลปินระดับประเทศยาวกว่า 100 เมตร

Beger 3

ครูเบิร์ด – อาทิตย์ กรรณิการ์ ศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสันบนกำแพง กล่าวว่า “ภาพของผมคือภาพวาดช้างในดงดอกไม้ เพราะช้างเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดนครนายก ด้วยความที่ช้างเป็นสัตว์ใหญ่บวกกับกำแพงที่ดูค่อนข้างแข็งเกินไป เลยอยากให้มีอะไรที่สื่อเรื่องอารมณ์อ่อนหวาน ก็เลยนึกถึงดอกไม้ เลยกลายเป็นช้างในดงดอกไม้ พอวาดออกมาเลยช่วยทำให้ถนน และวิวทิวทัศน์ดูสดใสขึ้น และด้วยแดดที่แรงของจังหวัดนครนายก จึงหาเลือกสีที่มีความติดนาน ทนแดด ทนฝน ทนทุกสภาวะอากาศนานมากกว่า 10 ปี ซึ่ง Beger Synotex Roof Paint นี้เป็นสีที่ตอบโจทย์ในส่วนนี้มาก”

Beger 5

ด้านครูบีน – สัญลักษณ์  พันธุ์มาก อีกหนึ่งศิลปินมากฝีมือกล่าวเสริมว่า “สำหรับแรงบันดาลใจในการวาดภาพครั้งนี้ คือ มะยงชิด ซึ่งเป็นผลไม้ประจำจังหวัดนครนายก และด้วยพื้นฐานของคนนครนายกที่เป็นคนสนุกสนาน จึงใช้ผลไม้มะยงชิดที่มีรสเปรี้ยวอมหวาน เพื่อสื่อถึงความซนความสดใสของคนในจังหวัด เลยออกมาเป็นน้องมะยงชิด โดยเลือกใช้สี Synotex Roof Paint เพราะมีหลายเฉดสี และสีสดใส เพื่อให้มีความสดใส และอยู่ทนนาน เป็นสีสันในจังหวัดนครนายกไปได้อีกนาน”

Beger 7
Beger 1 1

คุณปิยนาฎ ยอดรัก รองประธานบริหารบริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงาน Street art & Craft เบเยอร์ร่วมส่งมอบความสุข เติมเต็มสีสันคืนสู่สังคมตามปณิธานขององค์กรภายใต้โครงการ “Beger Be Happy สีเบเยอร์สีแห่งความสุข” ปีที่ 10 โดยสนับสนุนผลิตภัณฑ์สีมูลค่ากว่า 40,800 บาท ในรุ่นซินโนเท็กซ์ รูฟเพ้นท์ ที่นอกจากจะเป็นสีทาหลังคาแล้ว ยังสามารถทาได้อีกหลายพื้นผิว รวมถึงกำแพงปูนที่ใช้วาดลวดลายศิลปะในงานนี้ด้วย และยังสนับสนุนผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก อาทิเช่น เบเยอร์ โปร ควิก ไพร์เมอร์ บี-1900, เบเยอร์ เอ-200 และเบเยอร์ ซุปเปอร์โกลด์ สำหรับให้ศิลปินนำไปใช้แต่งแต้มสีสันแก่เมืองนครนายก ด้วยภาพวาดศิลปะบนผนัง เพื่อเป็นการสนับสนุนสังคมในมิติต่าง ๆ โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว ที่สามารถเติมเต็มรอยยิ้มให้กับผู้คน และชุมชน พร้อมเติมเต็มความสวยงามด้านสิ่งปลูกสร้างให้กับท้องถิ่น ตามปณิธานขององค์กรที่ต้องการสร้างความสุขคืนสู่สังคม ควบคู่ไปกับการประกอบธุรกิจสีที่ใส่ใจคุณภาพชีวิตของคนไทยตลอดมา”

ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก Beger ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th เฟซบุ๊ก BegerPaint และไลน์ @begerpaint

#Beger #เบเยอร์ #Ecowellnessinnovation #สีนวัตกรรม