Around Town

เริ่มแล้ว!! “ช้อปเย็นเป็นสุข” NYJ START เสริมปังให้เหล่าสายมูตัวแม่ แรร์ไอเทมตัวใหม่จาก “นิยมยีนส์”

1 Mins read

312404 0

ขาประจำและเหล่าแฟชั่นคนรักยีนส์เตรียมพร้อมได้เลยกับความปังรูปแบบใหม่ภายใต้แคมเปญ “ช้อปเย็นเป็นสุข” ดีเดย์ 11 – 24 เมษายน 2567 นี้ ที่ เซ็นทรัล และ โรบินสัน ทั่วประเทศปังตั้งแต่ต้นปีกันไปเลยสำหรับแบรนด์ “นิยมยีนส์” ที่ล่าสุดเปิดตัว Collection ใหม่ NYJ START ไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมออกไอเทมในรูปแบบของขวัญสุดพิเศษที่ได้ อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูโหราศาสตร์จีน ฮวงจุ้ยและไพ่ยิปซี มาเพิ่มความปังโดยการรวมศาสตร์ของดวงดาว เพิ่มพลังสายมูเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมีความมั่นใจทั้งภายนอกและภายในที่ได้สวมใส่แฟชั่นยีนส์โดยคอลเลคชั่นนี้ทางนิยมยีนส์ พราวพรีเซนต์เป็นอย่างมาก ทั้ง พวงกุญแจยิปซีนำโชค ,กำไลหยก งานดี เงินดี ความรักดี ,กระเป๋าเดินทางล้อลาก NYJ โชคดีทุกการเดินทาง ,Wallpaper พระแม่ลักษมี และกริปต็อคจับมือถือพระพิฆเนศ โดยทั้งหมดที่กล่าวมาถูกนำมาทำพิธีแล้วโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ณ วัดกัมโล่วยี่ หรือในชื่อ วัดทิพยวารีวิหาร ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของมูเตลูแบบสุดปัง


โดยมีกติกาสุดปังและง่ายดาย เสริมความปังเพียงซื้อแบรนด์นิยมยีนส์ ครบ 1,500 บาท ก็รับพวงกุญแจยิปซีนำโชค, เสริมความปังที่สองด้วยการซื้อแบรนด์นิยมยีนส์ ครบ 3,000 บาท รับความปังจากกำไลหินมงคล, เสริมความปังที่สาม ด้วยการซื้อแบรนด์นิยมยีนส์ ครบ 6,000 บาท รับกระเป๋าเดินทางล้อลากโชคดีทุกการเดินทาง ไปเลย และที่พลาดไม่ได้ สำหรับทุกการช้อปครบ 2,000 ยังได้ดูดวงฟรี (กับสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น) ตั้งแต่วันที่ 11 – 24 เมษายน 2567 นี้ ที่ เซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศ


โดยคุณอนิศรา ลาเพ็ชร์ และคุณทิฆัมพร เหลืองไทยงาม ผู้บริหารแบรนด์นิยมยีนส์ สร้างขึ้นจากความเชื่อโดยต้องการทำให้ลูกค้าได้ทั้งแฟชั่นยีนส์ที่ดูโดดเด่น สวมใส่แล้วดู Cool และมีความสดใสเหมาะกับในช่วง Summer นี้ นอกจากนี้ยังมีความขลังกับพลังความมหัศจรรย์ของดวงดาว ที่จะทำให้ดูเจิดจรัสทุกครั้งเมื่อได้สวมใส่ ทุกก้าวย่างอย่างมั่นใจ เปรียบดั่งซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกวอลเปเปอร์ฟรีสำหรับลูกค้าที่กดไลท์ กดแชร์ หน้าเพจก็ยังเสริมความปังได้อีกด้วย ที่ https://www.facebook.com/share/p/kCjpMjkFPJCH5UjL/?mibextid=oFDknk