Around Town

IQ SPORT เปิดตัว ‘ตะวันฉาย’ ดาวรุ่งแห่งวงการมวยไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่พร้อมลุยจัดแคมเปญ “ยืนหนึ่งทุกความสบาย…ตะวันฉาย ท้า! ให้ลอง”

1 Mins read

IQ SPORT แบรนด์ผู้ผลิตรองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบสัญชาติไทยที่เข้าใจสรีระเท้าคนไทยมากที่สุด เปิดตัวยอดนักมวยแห่งยุค ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ พร้อมลุยจัดแคมเปญทางการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ “ยืนหนึ่งทุกความสบาย…ตะวันฉาย ท้า! ให้ลอง” กับเทคโนโลยี 360° Comfort Move เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ IQ SPORT ที่ช่วย Support และกระชับสรีระเท้าได้รอบด้านครบ 360 องศา เพิ่มประสิทธิภาพในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้นานยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกความเคลื่อนไหวของคนไทยได้อย่างอิสระมากที่สุด


โดย IQ SPORT ตั้งใจนำเสนอรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนไทยผ่าน “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” แชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ONE Championship นักมวยเซเลบริตี้คนดังที่เป็นแรงบันดาลใจและต้นแบบด้านกีฬาของหลาย ๆ คน และยังเป็น Sneakerhead ที่มีความชื่นชอบรองเท้าผ้าใบเป็นชีวิตจิตใจ และพิถีพิถันในเรื่องของการเลือกรองเท้าเพื่อสวมใส่ให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เต็มที่ในทุก ๆ ด้านให้เป็นผู้บอกเล่าเรื่องราว และแนะนำ IQ SPORT ในคอนเซ็ปต์ใหม่ผ่านแคมเปญ “ยืนหนึ่งทุกความสบาย…ตะวันฉาย ท้า! ให้ลอง”
ยืนหนึ่งทุกความสบายไปกับรองเท้า IQ SPORT ด้วยเทคโนโลยี “360° Comfort Move” ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อเพิ่มความเบาสบายในการสวมใส่พร้อมยังช่วยซับพอร์ต และกระชับสรีระเท้าได้รอบด้านครบ 360 องศา ตอบโจทย์ทั้ง Lifestyle & Performance ทุกความเคลื่อนไหวของคนไทยได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของเท้าไปกับทุกกิจกรรมให้เป็นไปได้อย่างอิสระ คล่องตัว รองรับแรงกระแทกกับทุกอิริยาบถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้นานยิ่งขึ้น มาพร้อมดีไซน์ที่สวยล้ำทันสมัย และยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น สามารถแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ให้คุณสนุกไปกับทุกกิจกรรม


พิเศษ!! กับโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะจาก Campaign “ยืนหนึ่งทุกความสบาย…ตะวันฉาย ท้า! ให้ลอง” สำหรับลูกค้าที่ซื้อรองเท้า IQ SPORT ที่เข้าร่วมรายการ ผ่านช่องทาง Line: @iqsport และ Facebook Page: IQsport รองเท้า ไอคิว สปอร์ต ลุ้นรับ Photo Card แบบ Limited Edition จากตะวันฉาย


สามารถติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษจาก IQ SPORT ร่วมกับ “ตะวันฉาย” เพิ่มเติมได้ที่
Facebook Page: IQsport รองเท้า ไอคิว สปอร์ต


IQ SPORT รองเท้าผ้าใบแบรนด์สัญชาติไทย ภายใต้กลุ่ม IQ Shoes ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตและจําหน่ายรองเท้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยครอบคลุมรองเท้าหลากหลายประเภท ทั้ง IQ Sport รองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบ, IQ Style รองเท้าลำลอง, IQ Select รองเท้าหนัง และ IQ Soft รองเท้าแตะ และมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์รองเท้าคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ให้กับคนไทย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายรองเท้ามามากกว่า 30 ปี (ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535) ทำให้มีความเข้าใจสรีระ และรูปเท้าของคนไทยเป็นอย่างดี จึงสามารถพัฒนารองเท้าที่เหมาะสมกับรูปเท้าของคนไทยได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้มากที่สุด


รองเท้า IQ SPORT วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (เฉพาะบางสาขา) ได้แก่ Robinson, Central, Supersports, Bic C และ Lotus’s รวมถึงห้างท้องถิ่นชั้นนำทั่วประเทศ และยังจัดจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและช่องทางในการจัดจำหน่ายทั้งหมดได้ที่ Facebook Page: https://www.facebook.com/iqsportshoes/

IQ 8 rz 0
IQ rz 0
IQ 1 rz 0
IQ 2 rz 0
IQ 4 rz 0
IQ 5 rz 0
IQ 7 rz 0