Around Town

พิกัดคลินิกทันตกรรมย่านลาดพร้าว ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย

1 Mins read

เชื่อว่าหลายคนคงได้เห็นข่าวเกี่ยวกับผลข้างเคียง หรือความเสียหายจากการเข้าคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐานหรือมีการผิดพลาดระหว่างการบริการกันมาบ้างแล้ว ซึ่งการเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งในวันนี้เราจะพามาดูเทคนิควิธีในการเลือกคลินิกทันตกรรม เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ดีที่สุดและมีความปลอดภัยมากที่สุด

01 2

วิธีเลือกคลินิกทันตกรรมที่ได้มาตรฐาน

ในปัจจุบันมีคลินิกทันตกรรมให้เลือกอย่างหลากหลาย และครอบคลุมแทบทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด เนื่องจากคนหันมาให้ความสนใจกับปัญหาสุขภาพช่องปากมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งวิธีการเลือกคลินิกทันตกรรมนั้นจะต้องดูจากปัจจัยหลายอย่าง ได้แก่

ตรวจสอบการขึ้นทะเบียน

วิธีแรกคือการการตรวจสอบมาตรฐานของคลินิก โดยจะสามารถตรวจสอบได้ว่าคลินิกทันตกรรมนั้น ๆ     ได้ได้รับขึ้นทะเบียนกับกระทรวงสาธารณสุขหรือไม่ ผ่านทางเว็บไซต์ของกระทรวงสาธารณสุขได้โดยตรง

ค้นหาข้อมูลทันตแพทย์

หลังจากการตรวจสอบคลินิกแล้ว ก็สามารถตรวจสอบข้อมูลของทันตแพทย์ในคลินิกได้เช่นกัน โดยการค้นหาข้อมูลทันตแพทย์จากเว็บไซต์ทันตแพทย์สภา เนื่องจากทันตแพทย์ทุกคนที่ทำงานด้านทันตกรรมจำเป็นที่จะต้องมีใบประกอบโรคศิลป์

ค้นหารีวิวของคลินิก

หนึ่งในวิธีที่เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเลือกที่จะทำ คือการหารีวิวของคลินิกก่อนที่จะตัดสินใจ เพราะในปัจจุบันมีแพลตฟอร์มที่สามารถพูดคุย แลกเปลี่ยน และค้นหารีวิวจากผู้ใช้จริงอย่างหลากหลาย ซึ่งจะสามารถรับรู้ข้อมูลได้ทั้งอุปกรณ์หรือเทคโนโลยีที่ใช้ ความสะอาด หรือบรรยากาศภายในคลินิก

ได้ด้วยเช่นกัน

ราคาที่สมเหตุสมผล

ราคาถือเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ จึงควรเลือกคลินิกทันตกรรมที่มีการแจ้งราคาไว้อย่างชัดเจน แต่โดยปกติแล้วค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษา และความเชี่ยวชาญของทันตแพทย์นั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง ซึ่งอาจจะลองหาโปรโมชัน หรือเงื่อนไขในการผ่อนชำระแบ่งจ่ายของแต่ละคลินิกก่อนได้

มีบริการให้เลือกหลากหลาย

เพราะเชื่อว่าหลายคนคงต้องการคลินิกทันตกรรมที่สามารถแก้ไขปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันได้อย่างหลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด

เดินทางสะดวก

การเดินทางก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมาก ควรจะเลือกคลินิกทันตกรรมที่สามารถเดินทางได้สะดวก ซึ่งในปัจจุบันก็สามารถหาได้จากในอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย แต่หากใครที่อยู่ในย่านลาดพร้าว วันนี้เราจะมาแนะนำคลินิกทันตกรรมที่ได้มาตรฐานและรับประกันความปลอดภัย

พิกัดคลินิกทันตกรรมย่านลาดพร้าว

1. Suksan Smile Plus

คลินิกทันตกรรมที่มีบริการเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ราคาสบายกระเป๋า รับประกันเรื่องปลอดภัยด้วยทันตแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางสำหรับการรักษา เป็นคลินิกจัดฟันลาดพร้าว และใส่ใจในทุกขั้นตอน และที่สำคัญ ทันตแพทย์มือเบา ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บจนเกินไป

ข้อมูลเกี่ยวกับคลินิก: https://suksansmileplus.com/about/

2. To Dentists

คลินิกทันตกรรมที่มีบริการอย่างหลากหลายและครอบคลุม ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และดูแลคนไข้ทุกคนดุจญาติมิตร ด้วยบรรยากาศของคลินิกที่มีความเรียบง่าย ผ่อนคลาย เพื่อช่วยลดความกังวลของคนไข้และได้รับบริการที่ดีที่สุด

3. Haus Dental Clinic

คลินิกทันตกรรมที่มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้าน และจะสามารถเปลี่ยนความคิด ความรู้สึกว่าการทำฟันไม่น่ากลัวอีกต่อไป และมีบริการที่หลากหลายจากทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญ และมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย

4. Dinte dental Clinic

คลินิกทันตกรรมที่ให้พร้อมบริการเสมือนให้การรักษาญาติ มีบริการทันตกรรมอย่างครบวงจร ปลอดภัยด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และครอบคลุมทุกความต้องการในการแก้ปัญหาสุขภาพช่องปากและฟัน ให้สามารถกลับมายิ้มกว้างได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง

5. Den R’ Us Clinic

ศูนย์ทันตกรรมครบวงจร ตอบโจทย์การรักษาทุกปัญหาสุขภาพช่องปากและฟัน ด้วยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่มีความสามารถและประสบการณ์ในทุกสาขา รับประกันความปลอดภัยด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล

บทสรุป

เพราะปัญหาสุขภาพช่องปากและฟัน จะสามารถกลายมาเป็นปัญหาใหญ่กวนใจได้ การดูแลรักษาและหมั่นตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอมีความสำคัญอย่างมาก และสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือการหาคลินิกทันตกรรมที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย เพราะหากมีปัญหาที่เกิดจากการรักษาที่ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ถูกวิธี อาจจะเกิดเสียค่าใช้จ่ายมหาศาลตามมาได้