Around Town

Aura Bangkok Clinic คว้ารางวัลอันดับ 1 ยอดสั่งซื้อฟิลเลอร์ Neuramis และโบท็อก Neuronox สูงสุดในไทย

1 Mins read

เมื่อ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา บริษัท เมดิเซเลส จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ Neuramis และ โบท็อก Neuronox อย่างถูกต้องเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศเกาหลี ได้จัดงานประกาศรางวัล Medyceles: Night At The Meseum ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก เพื่อมอบรางวัลให้กับคลินิกที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดระดับประเทศ

01 0

โดย Aura Bangkok Clinic นำทีมผู้บริหาร คุณเฟม นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ Chief Executive Officer คุณบรีม พรกมล เพชรดาษดา Chief Marketing Officer ผู้บริหารคลินิกเสริมความงามสำหรับคนยุคใหม่ ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดก้าวขึ้นมาเป็นคลินิกระดับแนวหน้า เพราะยึดมั่นในการให้บริการที่เหนือระดับในราคาสมเหตุสมผล ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สั่งตรงจากบริษัทที่ได้รับอนุญาตให้นำเข้าอย่างถูกต้อง พร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ออกแบบการรักษาแบบเคสต่อเคส และสิ่งสำคัญที่สุดคือความปลอดภัยของลูกค้า ทำให้ Aura Bangkok Clinic สามารถคว้ารางวัล Neuramis Diamond Awards และ Neuronox Diamond Awards หรือรางวัลยอดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ Neuramis และ Neuronox จากประเทศเกาหลี สูงสุดระดับประเทศไทย จาก Medyceles มาได้สำเร็จในทุกปี

02 0

โดยในงานนี้ได้สัมภาษณ์พิเศษ กับเบื้องหลังความสำเร็จของ Aura Bangkok Clinic ที่สามารถมัดใจลูกค้า และทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ ไปจนถึงอยากบอกต่อกับทุกคนว่าบริการที่ Aura Bangkok Clinic ดีอย่างไร?

03 0

‘คุณพรกมล เพชรดาษดา’ และ ‘นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์’

‘Pornkamol Petdassada and Jetbodin Prakoonsuksapan’

นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ Chief Executive Officer ให้สัมภาษณ์ว่า “Aura Bangkok Clinic ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า แม้กระทั่งหลังจากรับบริการไปแล้วเรายังมี After Care ที่คอยติดตามผลลัพธ์การรักษา รวมถึงสิ่งสำคัญที่สุดคือลูกค้าได้รับความปลอดภัย ที่มาพร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว ในราคาที่เหมาะสมเพราะเราเชื่อว่า Well-being ควรเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงได้ ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่เชื่อมั่นและไว้วางใจให้เราดูแลด้านความงามตลอดมา เราสัญญาว่าจะยกระดับการบริการ มุ่งมั่นพัฒนาเทคนิคและเครื่องมือให้ทันสมัย เพื่อคงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของ Aura Bangkok Clinic แบบนี้ต่อไป”

คุณบรีม พรกมล เพชรดาษดา Chief Marketing Officer กล่าวเสริม “นอกจากนี้จากการที่เราเป็น “คลินิกที่เข้าใจคนยุคใหม่” และยังเข้าใจความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ทำให้เราสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ไว้วางใจให้ออร่าดูแล ลูกค้าเก่ากลับมาใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังบอกต่อกับเพื่อน ๆ ให้มาใช้บริการที่ออร่า ซึ่งเราเองก็ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เป็นส่วนสำคัญที่สุดที่ทำให้ Aura Bangkok Clinic ก้าวขึ้นมาเป็นคลินิกระดับแนวหน้าของประเทศ จนสามารถคว้ารางวัลคลินิกที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศไทยติดต่อกันถึง 5 ปีซ้อน”

04 0

Aura Bangkok Clinic มีบริการทั้งหมด 11 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางแค เดอะพรอมานาด รัชดา บางกะปิ ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ เดอะเซ้นส์ปิ่นเกล้า สยามสแควร์วัน และเมกาบางนา โดยเน้นเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่พึงพอใจมากกว่าที่เคย อีกทั้งในปี 2024 นี้ Aura Bangkok Clinic ยังมีแผนการขยายเพิ่มอีก 3 สาขาบนห้างสรรพสินค้าทำเลทอง ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลพระราม 9 และเซ็นทรัลพระราม 2

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารได้ที่

เว็บไซต์: aurabangkokclinic.com

LINE: @botox

Facebook: Aura Bangkok Clinic

Instagram: @aurabangkokclinic