Around Town

‘วิน เมธวิน’ สุดปลื้ม! ขึ้นแท่น Friend of Central Embassy นำทัพศิลปินคนรุ่นใหม่ ร่วมฉลอง 10 ปี เซ็นทรัล เอ็มบาสซี สุดคึกคัก! ในงานศิลปะอิมเมอร์ซีฟสุดล้ำ ‘BANGKOK 3024’

1 Mins read

06 วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร Friend of Central Embassy 1

โดยโปรเจกต์แรก ‘วิน เมธวิน’ ได้มาปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ ร่วมเปิดฉากงานฉลองครบรอบ 10 ปีเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แลนด์มาร์กสำคัญแห่งจุดหมายของผู้คนจากทั่วโลกทั้งด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน ‘BANGKOK 3024’ พร้อมนำทีมเหล่าศิลปินและนักแสดงรุ่นใหม่สุดฮอตมากมาย อาทิ ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล, เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, โต้ง ทูพี พิทวัส พฤกษกิจ, ปอย ตรีชฎา หงษ์หยก, มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล, พลอย หอวัง, แพต  ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์ ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานกันอย่างคับคั่ง

28 ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ซึ่งภายในงานต่างดื่มด่ำไปกับงานศิลปะแบบอิมเมอร์ซีฟระดับโลกเป็นครั้งแรกในไทย ‘BANGKOK 3024’ ผลงานของ แดเนียล อาร์แชม ศิลปินระดับโลกชาวนิวยอร์ก ที่ชวนท่องไปกับแห่งจินตนาการสุดล้ำ ในห้วงเวลาสู่โลกอนาคตในอีก 1,000 ปีข้างหน้า ที่นำเสนอผ่านผลงานระดับมาสเตอร์พีช ไม่ว่าจะเป็น Excavation Walls กำแพงที่เรียงซ้อนกัน เล่นระดับ สร้างมิติแปลกตา ชวนให้ร่วมเดินทางไปสำรวจโลกอนาคต พร้อมชม Zen Garden หรือสวนเซน บนทางเดินทอดยาวตัดผ่านผนังสีขาว รายล้อมด้วยหินกรวดที่ใช้คราดในการสร้างลวดลายให้สวยงาม และสัมผัสประติมากรรมชิ้นพิเศษ 5 ชิ้น ที่ถูกนำมาจัดแสดงให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมถึงสะพานเชื่อมรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ที่ชั้น 1 ซึ่งถูกดัดแปลงให้กลายเป็น Passage ที่ติดตั้งจากพื้นจรดเพดานด้วยการจำลองเทคนิคการสร้างสรรค์ผลงาน ที่มาพร้อมรายละเอียดของการสึกกร่อนและตกผลึกอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปิน นอกจากชมงานศิลปะแล้ว ยังมีสินค้าคอลเลกชันพิเศษ ทั้งสินค้าเอดิชัน หนังสือสะสม และสินค้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผลิตขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

และปิดท้ายค่ำคืนอันน่าประทับใจกับงานเลี้ยงฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในบรรยากาศสุดหรู ที่โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยสีสันและความคึกคัก ที่ต่างพากันร่วมดื่มด่ำไปกับอาหารและเครื่องดื่ม ชั้นเลิศ พร้อมปลดปล่อยความสนุกสนานไปกับจังหวะดนตรีสุดมันส์จาก YETI OUT พร้อมบรรยากาศ แสงสีเสียงที่จัดเต็ม ท่ามกลางวิวกรุงเทพฯ แบบพาโนรามิค 

โดยหนุ่มวิน เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานฉลองครบรอบ 10 ปี ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะ Friend of Central Embassy งานนี้พิเศษสุด ๆ เพราะผมได้สัมผัสประสบการณ์ทางศิลปะระดับโลกที่เหนือความคาดหมาย ผ่านงานศิลปะอิมเมอร์ซีฟสุดล้ำ ‘BANGKOK 3024’ บอกเลยว่าหาไม่ได้จากที่ไหน ผมรู้สึกประทับใจกับความยิ่งใหญ่และความคิดสร้างสรรค์ของงานศิลปะชิ้นนี้มาก มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกอนาคต ที่เต็มไปด้วยความล้ำสมัยและความน่าตื่นตาตื่นใจ ผมอยากชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ด้วยกัน รับรองว่าทุกคนจะต้องประทับใจและได้แรงบันดาลใจกลับไปแน่นอน”

พลาดไม่ได้! โอกาสพิเศษสำหรับแฟนคลับ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 ก.ค.67 เท่านั้น! พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว และเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ วิน เมธวิน ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Central Embassy 10th Anniversary ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ได้ที่

Facebook: www.facebook.com/centralembassy

Instagram: www.instagram.com/centralembassy

Website: www.centralembassy.com