Around Town

“ปังไม่ไหว! “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์”ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ปีที่ 2 ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ของ TCL “

1 Mins read

บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL ฉลองก้าว เข้าสู่ปีที่ 20 ดึง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่อปีที่ 2 ยกระดับภาพลักษณ์ไปสู่ระดับ Global Top leading brand พร้อมทุ่มการตลาดกว่า 800 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง เปิดตัวภาพยนตร์ โฆษณาภายใต้ Concept “Time to Go Big” ย้ำภาพความสำเร็จธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมจัดโปรโมชันแคมเปญยิ่งใหญ่ “TCL Champion Leads ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดย ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ชวนแฟน ๆ TCL ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ กีฬาระดับโลก “สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ TCL ที่ร่วมรายการมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลสุด พิเศษมากมาย อาทิ ร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับผม และร่วมลุ้นของรางวัลทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า TCL รวมถึงการร่วมทำ CSR กับ TCL อีกด้วย”

PUN 0550 2

ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ยังกล่าวอีกว่า “ล่าสุด TCL ได้เปิดตัวหนังโฆษณา TCL ใน Concept: Time to go big ผ่านสื่อทีวี ออนไลน์ รวมไปถึงสื่อหน้าร้าน  ไปเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ผ่านมา ยังไงฝากแฟน ๆ ติดตามด้วยนะครับและขอขอบคุณทาง TCL ที่มอบโอกาสดี ๆ กับผมให้ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เข้าปีที่ 2 รู้สึก เป็นเกียรติมาก ๆ ครับ แล้วก็ได้มีโอกาสทำกิจกรรมกับ TCL หลายอย่างเลยครับ อย่างปีที่เเล้วก็มีกิจกรรม ล่องเรือกับลูกค้า และคู่ค้า รวมถึงได้ร่วมงานอีเว้นท์กับ TCL หลายครั้ง รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วย ผลักดันสินค้า และช่วยโปรโมท TCL สินค้าในแต่ละช่องทางการขาย”

“สำหรับปีนี้ผมพร้อมลุยทุกแคมเปญกับ TCL รวมถึงร่วมโปรโมท 4 สินค้าใหม่ที่เป็น Hi-Light ในปี 2567 นี้ ประกอบด้วย 

·      ทีวีจอใหญ่: TCL TV 115 นิ้ว World’s Largest QD-MiniLED TV รุ่น X955 Max ที่ขนาด ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ ภาพสวยงามสมจริง สุดอลังการราว กับนั่งชม ในโรง ภาพยนตร์

·      เครื่องปรับอากาศ TCL FreshIN 2.0 อากาศเย็นสดชื่น 2 ทิศทาง เช็คคุณภาพอากาศได้แบบ เรียลไทม์ แถมประหยัดไฟยิ่งขึ้น

·      ตู้เย็น Free Built-In ที่สามารถ Build-in ได้อย่าง Perfect ช่องว่างระหว่างตู้น้อยกว่า     4 มม. ช่วยยกระดับครัวของคุณไปอีกขั้น

·      เครื่องซัก เเละอบผ้า TCL รุ่นใหม่ มาพร้อมกับหน้าจอสี หรูหรา สวยงาม ใช้งานง่าย ขึ้นพร้อมฟังก์ชัน สุขภาพ อย่าง Steam Wash เเละ Air Refresh ยกระดับงานซัก ของคุณ

PUN 0585 2

นายจอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL เปิดเผยว่า “กว่า 20 ปีที่ TCL ได้มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานและคุณภาพสินค้า ด้วยเทคโนโลยี ที่ล้ำสมัย ดีไซน์สวย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับแก่ ผู้บริโภคชาวไทย ล่าสุดเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีตัวใหม่ (TVC) ของ TCL ภายใต้ Concept: Time to go big นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดของ TCL โดยมุ่งเน้นที่การสร้างการรับรู้แบรนด์ TCL ให้มากขึ้น ผ่านสื่อทีวี สื่อนอกบ้าน เช่น BTS และสื่อออนไลน์รวมถึงสื่อหน้าร้าน และขยายการรับรู้ถึง แบรนด์ด้วย การเพิ่มการลงทุนในช่องทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง (KOL) เพื่อ โปรโมทสินค้าอย่างต่อเนื่อง”

PUN 0622

นายจอห์นนี่ กล่าวเสริมว่า “TCL ยังเดินหน้ากลยุทธ์การใช้พรีเซนเตอร์เพื่อเป็นการ กระตุ้นยอดขาย สร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค โดยปีนี้ได้ ‘ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์’ เป็นพรีเซนเตอร์ของ TCL ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยที่ผ่านมา ‘ป้อง-ณวัฒน์’ เปรียบเสมือนตัวแทน ของแบรนด์ด้วย คาแรคเตอร์ที่ดูสุขุม อบอุ่น และไลฟ์สไตล์การ แต่งตัวที่ทันสมัย สอดคล้องกับภาพลักษณ์

ของแบรนด์ TCL ที่มุ่งผสานความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสู่เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

การใช้ชีวิตผู้คน ในปัจจุบันภายใต้ 3 กลยุทธ์หลัก ดังนี้

●    ดึงดูดความสนใจ: “ป้อง-ณวัฒน์”ถือเป็นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบ การณ์และผลงานบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งในไทยและต่างประเทศจึงทำให้มีฐานแฟนคลับ จำนวนมากดังนั้นการใช้พรีเซนเตอร์ในครั้งนี้จะช่วยดึงดูดความ สนใจของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

●    สร้างความน่าเชื่อถือ: ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีน่าเชื่อถือของ “ป้อง-ณวัฒน์” จะช่วยสร้างความน่า เชื่อถือให้กับสินค้าหรือบริการของ TCL

PUN 0619

●    สื่อถึงกลุ่มเป้าหมาย: ด้วยจุดแข็งของ “ป้อง-ณวัฒน์” ที่มีฐานแฟนคลับที่หลากหลาย และทุก ช่วงวัย จะช่วยให้การสื่อสารเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของแบรนด์ TCL เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และทันสมัยให้กับแบรนด์ TCL 

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมและรายละเอียดโปรโมชันในแคมเปญต่างๆ ของ TCL ได้ทางเว็บไซต์ 

http://www.tcl.com และ FB: TCL Electronics (TH)