Around Town

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ บ้านที่มาพร้อมสังคมคุณภาพอย่างแท้จริง

1 Mins read

ทำเลราชพฤกษ์นับเป็นทำเลที่มีศักยภาพเป็นอย่างมาก สมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เดินทางง่าย นี้จึงทำให้บ้านและ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ เติบโตขึ้นมาก

ส่อง บ้าน ราชพฤกษ์ โครงการใหม่ บ้านที่มาพร้อมสังคมคุณภาพอย่างแท้จริง

การพักอาศัยในเมืองแม้จะเต็มไปด้วยความสะดวกสบายแต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามาพร้อมกับความแออัด เพราะย่านในเมืองเป็นแหล่งรวมความสะดวกสบายจึงกลายเป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก แต่ปัจจุบัน โครงการบ้านใหม่ ได้ขยายตัวไปแถบชานเมืองมากขึ้น อีกทั้งความเจริญทั้งการเดินทางและแหล่งอำนวยความสะดวกก็กระจายตัวแถบชานเมืองเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงไม่น่าแปลกใจว่าเพราะอะไรปัจจุบันคนจำนวนมากจึงต้องการพักอาศัยโซนชานเมือง โดยเฉพาะโซนราชพฤกษ์ที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นั่นจึงทำให้ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์รวมถึงทาวน์โฮมได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น

จุดเด่น บ้าน ราชพฤกษ์ เพราะอะไรจึงควรเลือกพักอาศัยทำเลนี้

ทำเลราชพฤกษ์นับเป็นทำเลที่มีศักยภาพเป็นอย่างมาก แม้ไม่ใช่พื้นที่ใจกลางเมืองแต่เต็มไปด้วยความเจริญ โดยราชพฤกษ์คือทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกที่เจริญอย่างรวดเร็ว สมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล สถานศึกษาทั้งโรงเรียนและมหาวิทยาลัย สถานที่โดดเด่น ได้แก่ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ และยังเป็นที่ตั้งของตลาดน้ำวัดสะพาน การใช้ชีวิตบนย่านนี้จึงเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

เดินทางเชื่อมต่อสะดวกทุกพื้นที

เมื่อถึงคราวที่ต้องเดินทางเข้าหรือออกนอกเมืองก็เต็มไปด้วยความสะดวกสบายเช่นกัน เพราะมีการขยายเส้นทางเชื่อมในเมืองได้อย่างสะดวกหรือออกนอกเมืองได้อย่างรวดเร็ว โดยย่านราชพฤกษ์มีเส้นทางการเชื่อมต่อย่านธุรกิจอย่างสาทร ซึ่งถือเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ใกล้ทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก หรือหากต้องการเดินทางสู่จังหวัดนครปฐมหรือสุพรรณบุรีก็ทำได้อย่างง่ายดาย รวมถึงยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีน้ำเงินในย่านนี้ทำให้การเดินทางโดยรถสาธารณะสะดวกและรวดเร็วไม่แพ้กัน เดินทางง่ายและยังเต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกแบบนี้จึงทำให้บ้านและ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก

ส่อง 5 โครงการ บ้าน ราชพฤกษ์ และทาวน์โฮมจากแสนสิริ

QT2095 23 01

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-ratchapruek-346/th/#บรรยากาศโครงการ-1

  1. อณาสิริ ราชพฤกษ์ 346

เป็นเจ้าของ ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวคุณภาพในราคาจับต้องได้ ดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เน้นการพักอาศัยอย่างอบอุ่นและพอดี กระจกและช่องระบายอากาศออกแบบมาให้คลายร้อน ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวน สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ สำหรับความได้เปรียบด้านทำเลแทบไม่ต้องพูดถึง เพราะเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ เดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ อย่างโรบินสัน ราชพฤกษ์ และเซ็นทรัล เวสต์เกต

ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

QT2095 23 02

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-ratchapruek-nakhon-in/th/#บรรยากาศโครงการ-2

2. สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์

อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้มองหาทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ที่หยิบเอาบรรยากาศเมืองอัมสเตอร์ดัมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบทาวน์โฮม โดดเด่นด้วยสีสันน่ารัก เหมือนได้พักในต่างประเทศ มีระบบ UV Shield เพื่อให้พักอาศัยโดยไม่ร้อน สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องออกกำลังกาย สวนสำหรับพักผ่อน โลเคชั่นตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง ใกล้ทางด่วนเพียง 10 นาที เชื่อมต่อจตุจักรได้อย่างสะดวก ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ The Walk ราชพฤกษ์ ใกล้โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5 และโรงพยาบาลบางใหญ่

ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ ทางหลวงชนบทนนทบุรี 4077 อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

QT2095 23 03

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/#บรรยากาศโครงการ-1

3. อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน

ใครกำลังมองหา บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ห้ามพลาดโครงการนี้เด็ดขาด บ้านดีไซน์เรียบง่ายแต่ทันสมัย ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญยังถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติร่มรื่น เพื่อการพักอาศัยอย่างสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ ช่องหน้าต่างออกแบบมาให้ใหญ่เพื่อการรับแสงและยังเพื่อการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมส่วนกลางอย่างคลับเฮาส์ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับภาพรวมโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สวน ลานวิ่ง เดินทางสะดวกเพราะตั้งอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ – วงแหวนกาญจนา ไม่ไกลจาก MRT คลองบางไผ่ ใกล้แมคโคร บางบัวทอง ตลาดน้ำไทรน้อย และเซ็นทรัล เวสต์เกต

ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการถ.บางกรวย – ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

QT2095 23 04

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-ratchapruek-345/th/#บรรยากาศโครงการ-1

4. สราญสิริ ราชพฤกษ์ 345

ใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบท่ามกลางสังคมคุณภาพภายใน โครงการบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น บ้านที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ลานวิ่ง และพื้นที่พักผ่อน ใกล้ถนนราชพฤกษ์เพียง 1 กิโลเมตร ไม่ไกลจากทางด่วนแจ้งวัฒนะและทางด่วนดอนเมือง หรืออยากเดินทางชิล ๆ ด้วยรถไฟฟ้าก็อยู่ห่างจาก MRT ปากเกร็ดเพียง 7 กิโลเมตร ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ อย่างโรบินสัน ราชพฤกษ์ อีกทั้งยังใกล้โรงเรียนนานาชาติดีบีเอส เด่นหล้า และโรงพยาบาลปากเกร็ด 2

ราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ ซ.เกษตรพัฒนา 2 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

QT2095 23 05

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-ratchapruek-nakhon-in/th/#บรรยากาศโครงการ-1

5. เศรษฐศิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์

    บ้านดีไซน์สุดหรู ตอบโจทย์คนชอบไลฟ์สไตล์คลาสสิกแต่หรูหรา โดดเด่นด้วยการดีไซน์แบบร่วมสมัย สะท้อนรสนิยมและสะท้อนความสำเร็จของชีวิต ตกแต่งทุกพื้นที่อย่างพิถีพิถัน ตั้งบนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ใจกลางราชพฤกษ์ เชื่อมต่อได้หลายทางทั้งราชพฤกษ์ นครอินทร์ กาญจนาภิเษก ห่างจากเซ็นทรัล เวสต์เกตและทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก (ด่านฉิมพลี) เพียง 7 กิโลเมตร ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งพื้นที่ทำงาน สวนขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่น

    ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท

    ที่ตั้งโครงการ 168 ถ.บางใหญ่ – บางคูลัด ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

    เมื่อทำเลราชพฤกษ์เป็นทำเลศักยภาพที่ได้เปรียบทั้งที่ตั้งและการเดินทาง นั่นทำให้บ้าน ราชพฤกษ์ กลายเป็นตัวเลือกน่าสนใจสำหรับคนอยากมีบ้านที่กำลังมองหาที่พักอาศัยสะดวกสบายแต่ไม่ต้องการแออัดแบบย่านในเมือง มาพร้อมสังคมคุณภาพที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และสมบูรณ์แบบ สำหรับใครที่มองหาบ้านย่านนี้สามารถคลิกชมโครงการต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/thai/ รวบรวมหลากหลายโครงการบ้านเดี่ยวและ ทาวน์โฮม มาให้คุณได้เลือกอย่างตอบโจทย์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมสิทธิพิเศษดี ๆ ที่จะทำให้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้อย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น

    ที่มาข้อมูล