Around Town

“คาเฟ่ อเมซอน” เปิดตัว AMAZON BLACK HONEY LEMON รับเทรนด์ Joffee กาแฟผสมน้ำผลไม้ ออกรสชาติใหม่ กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียม

1 Mins read

TOP5

“คาเฟ่ อเมซอน” บุกหนักตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม (RTD) เปิดตัวสินค้าใหม่ จับกระแส Joffee (Juice + Coffee) “AMAZON BLACK HONEY LEMON” ผสานเสน่ห์ฮันนี่เลมอนกับรสชาติกาแฟกลมกล่อมลงตัว ในขวดพร้อมดื่ม

            คุณสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผนึกกำลังต่อยอดจากความสำเร็จในการทำตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ “คาเฟ่ อเมซอน” มีจุดแข็งความชำนาญในการทำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยาวนาน กว่า 90 ปี ของบริษัทบุญรอดฯ กับความเชี่ยวชาญด้านกาแฟและเครื่องดื่มรูปแบบคาเฟ่มากว่า 20 ปี ของ OR ปัจจุบันเทรนด์การบริโภคเครื่องดื่ม Joffee ที่กำลังมาแรงทั่วโลก ซึ่งเป็นการนำกาแฟผสมกับน้ำผลไม้เข้าด้วยกัน จนกลายเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตถูกใจคอกาแฟ ทำให้แบรนด์ “คาเฟ่ อเมซอน” พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค “AMAZON BLACK HONEY LEMON” กาแฟรสฮันนี่เลมอน ลงขวดพร้อมดื่มเป็นรายแรกในตลาด ด้วยรสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัว ของกาแฟดำผสมผสานกับความหวานละมุนจากน้ำผึ้งและความเปรี้ยวสดชื่นจากเลมอน ตอบโจทย์ความสะดวก

             “คาเฟ่ อเมซอน” ยังเพิ่มจุดแข็ง เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม ด้วยการนำเมนู เอสเปรสโซ่ (Espresso) และลาเต้ (Latte) กลับมาเสริมทัพ ทำให้มีสินค้า 5 รสชาติ เอาใจคนรักกาแฟ ได้แก่ อเมซอน เอสเปรสโซ่ และ อเมซอน ลาเต้ ราคาขวดละ 35 บาท อเมซอน แบล็ค, อเมซอน แบล็ค ไม่มีน้ำตาล และ อเมซอน แบล็ค ฮันนี่ เลมอน โดยจะวางจำหน่ายในราคา 29 บาท ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาและรักษาการเป็นผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มเซ็กเมนต์พรีเมียม ด้วยคุณภาพ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญดูแลในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การใส่ใจในเลือกและคัดสรรวัตถุดิบเมล็ดกาแฟ ควบคุมการผลิตอย่างเข้มข้นจากโรงคั่วกาแฟเดียวกับร้านคาเฟ่ อเมซอน เพื่อให้ได้กาแฟพร้อมดื่มออกมาคงกลิ่นความหอม และอัตลักษณ์ของกาแฟอย่างครบถ้วนมาตรฐานเดียวกับกาแฟสดเสิร์ฟหน้าร้าน