Log Out
Around Town

ดีคอลเจน มอบชุดผลิตภัณฑ์ยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้กับภาคบริการโลหิตแห่งชาติ ภาคใต้ เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้ประชาชนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

1 Mins read

ภูเก็ต 0

ดีคอลเจน เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันและตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการดูแลสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย ล่าสุด ดีคอลเจน ส่งมอบชุดผลิตภัณฑ์ยารักษาต่างๆ ในเครือ บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) ให้กับภาคบริการโลหิตแห่งชาติ ใน 4 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ​ณ​จังหวัดภูเก็ต ซึ่งครอบคลุมการดูแลประชาชนใน 6 จังหวัดแถบชาย ฝั่งอันดามัน ซึ่งประกอบด้วยจังหวัด พังงา ภูเก็ต กระบี่ ระนอง ตรัง และสตูล, ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 11 นครศรีธรรมราช สภากาชาดไทย มีโรงพยาบาล 3 จังหวัดในเครือข่าย ได้แก่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี และ ชุมพร, ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 จ.สงขลา สภากาชาดไทย ครอบคลุมการดูแลประชาชนในจังหวัด สงขลา พัทลุง ตรัง สตูล ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส และ งานบริการโลหิต สถานีกาชาดหัวหิน เฉลิมพระเกียรติ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้ประชาชน โดยมีคณะเจ้าหน้าที่สภากาดไทยประจำหน่วยงาน เป็นผู้รับมอบ เมื่อไม่นานมานี้

หัวหิน 0

บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) บริษัทยาและเวชภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดีคอลเจนชนิดเม็ด ยาบรรเทาหวัด น้ำมูกไหล ปวดศีรษะและเป็นไข้ ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี พร้อมกับสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันและส่งต่อสุขภาพที่ดีสู่ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage: Ged Good Life ชีวิตดี ดี

ไม่ว่าจะร้อน จะฝน จะหนาว คุณก็เป็น #คนมีดี ได้

สงขลา 0