Around Town

ททท. ร่วมกับแอปพลิเคชัน utu จัดกิจกรรม “เที่ยวเมืองรองสุขใจ 365 วัน กับ utu” กระตุ้นการใช้จ่ายท่องเที่ยว 55 เมืองรอง

1 Mins read

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ แอปพลิเคชัน utu (ยูทู) จัดกิจกรรม “เที่ยวเมืองรองสุขใจ 365 วัน กับ utu” กระตุ้นการเดินทางไปยังเมืองรอง 55 จังหวัด ที่สนุกและคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมเปลี่ยนการใช้จ่าย ค่าอาหาร ที่พัก และชอปปิ้งในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ เป็นคะแนนสะสมพิเศษแลกเครดิตเงินคืนผ่านแอปพลิเคชัน utu รวมมูลค่ากว่า 1,400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567

เที่ยวเมืองรอง 1 0

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า กิจกรรม“เที่ยวเมืองรองสุขใจ 365 วัน กับ utu” เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมให้เกิดการขยายตัวของการท่องเที่ยวภายในประเทศและกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวไปยังพื้นที่ 55 จังหวัดเมืองรอง โดย ททท. ได้จับมือกับ “utu” (ยูทู)แอปพลิเคชันที่มีนวัตกรรมการให้สิทธิประโยชน์แก่ผู้ใช้งานผ่านการสะสมคะแนนเพื่อแลกเครดิตเงินคืน
จัดโปรแกรมมอบสิทธิประโยชน์แก่นักท่องเที่ยวผู้ใช้จ่ายในพื้นที่ 55 จังหวัดเมืองรอง ผ่านแอปพลิเคชัน utu ในร้านค้าของผู้ประกอบการพันธมิตรในพื้นที่เมืองรองที่ร่วมรายการ ทั้งประเภทที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ และกิจกรรมต่าง ๆ รวมกว่า 1,000 ราย

นางสาวสุรังคนา สุรไพฑูรย์ รองประธาน และผู้จัดการ utu ประจำประเทศไทย กล่าวว่า แอปพลิเคชัน utu และพันธมิตร Preferred Rewards Partner มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกันสนับสนุนภารกิจของ ททท. ในกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยและส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศ โดยคาดว่า กิจกรรมเที่ยวเมืองรองสุขใจ 365 วัน กับ utu ที่ได้ร่วมมือกันจัดขึ้นในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยผลักดันและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์อันทรงคุณค่า ผ่านอาหาร และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละพื้นที่จังหวัดเมืองรอง

เที่ยวเมืองรอง 2 0

นักท่องเที่ยวสามารถรับ Points จากการใช้จ่ายในร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน utu ในการจองที่พัก ทำกิจกรรมกีฬา รับบริการด้านสุขภาพ ส่วนของค่าอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงการชอปปิ้ง โดยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาทขึ้นไป รับ 100 utu Points เพื่อใช้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points แลกรับ cash back ได้สูงสุดถึง 100% พร้อมสิทธิพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ และเมื่อมีคะแนนสะสมพิเศษ utu Points 500 คะแนนสามารถแลกรับ cash back มูลค่า 100 บาท อีกทั้ง สำหรับสมาชิกใหม่ที่โหลดแอปพลิเคชัน utu พร้อมลงทะเบียนบัตรเครดิต และบัตรเดบิตตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 150 utu Points รวมถึงยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ มอบคะแนนสะสม 1,000 utu Points สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมแชร์
ความประทับใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเมืองรองผ่านโซเชียลมีเดียอีกด้วย

          นอกจากนี้ utu ยังสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรองผ่าน Influencer ด้วยการบอกเล่าเรื่องราว (Story Telling) ของอาหาร ที่เชื่อมโยงกับผู้คนท้องถิ่น ชุมชน และสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงจัด Facebook Live จาก Influencer เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ที่ประทับใจในการออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองรอง

          ผู้ที่สนใจสามารถติดตามและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ https://th.utu.global/ หรือ www.facebook.com/utuglobalth หรือ www.instagram.com/ututhailand