Around Town

 “พีท วสุธร” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกผลิตภัณฑ์สกินแคร์ RISE BY NUR

1 Mins read

 RISE BY NUR แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ ทั้งสกินแคร์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว รวมไปถึงเครื่องสำอางค์  ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว  พีท – วสุธร ชัยจินดา  นักแสดงหนุ่มหล่อ ผิวขาวใส ที่มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สามย่าน มิตรทาวน์  (เมื่อวันก่อน) ซึ่งงานนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ไอเทม ได้แก่ RISE BY NURSUN PROTECTION & ACNE CARE SPF50 PA+++ และ BODY LOTION MULTI VITAMINS AND SUN PROTECTION  แล้วยังถือเป็นงาน Fansign เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของหนุ่มพีทอีกด้วย ภายใต้ชื่องานว่า “EXCLUSIVE 1st FANSIGN WITH PEAT” 

โดย 2 ผู้บริหาร คุณนิวเยียร์ – กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินทร์ และ คุณกานต์พลู – พิริยะ พรมแตง ได้เปิดใจถึงที่มาที่ไปในการเลือกหนุ่มพีทมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ ไว้ว่า “พีท เป็นนักแสดงหนุ่มที่ทางแบรนด์เคยร่วมงานด้วยหลายครั้งแล้วครับ ทำงานด้วยกันรู้สึกสบายใจมาก  พีทมีความเป็นมืออาชีพ ตรงต่อเวลา รับผิดชอบหน้าที่ตัวเองได้อย่างดี และที่สำคัญเป็นคนที่ใส่ใจดูแลตัวเองได้ดีอีกด้วย ไม่ว่าจะรูปร่างหน้าตา รวมไปถึงผิวพรรณ สังเกตได้ว่าพีทผิวขาวใสมาก เราจึงตัดสินใจว่า พีทเหมาะที่สุดที่จะมารีบหน้าที่สำคัญนี้ให้กับแบรนด์ของเราครับ และเร็วๆนี้ทางแบรนด์จะมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยชื่อว่า “Peat on the beach presented by Rise by nur” ฝากติดตามได้เร็วๆนี้ครับ 

ด้านหนุ่ม “พีท วสุธร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ได้เปิดใจถึงโอกาสครั้งนี้ว่า “ต้องขอบคุณทางแบรนด์มาก ๆ ครับ ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของผมที่จะมารับหน้าที่นี้ ซึ่งก่อนรับงานนี้ ผมมีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว เพราะช่วงเดือนก่อนๆ มีต้องไปถ่ายทำซีรีส์ ต้องรักมหาสมุทร” ที่เกาะ ที่ทะเล แดดแรงมากๆ ผมก็ใช้ครีมกันแดดทั้งทาหน้า ทาตัว ทุกวันเลยครับ ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดที่ช่วยชีวิตผมได้มากเลย กลับมาจากถ่ายซีรีส์ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวฟื้นตัวไวมาก รอยคล้ำแดดจางลงเร็ว ใช้เวลาไม่นานผิวก็กลับมาใสเหมือนเดิมครับ อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสได้ใช้กันนะครับ

#PeatpresenterxRisebynur

#Risebynur