Around Town

คาเฟ่ อเมซอน สร้างปรากฏการณ์ “โอเอซิสแห่งกาแฟ” ใจกลางงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ตอกย้ำศักยภาพผู้นำการผลิตสินค้าทั้งกลุ่มกาแฟ เครื่องดื่มและเบเกอรี

1 Mins read

พบกับประสบการณ์สุดพิเศษจาก คาเฟ่ อเมซอน ที่ยกทัพผลิตภัณฑ์ยอดนิยมทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม Non-Coffee และเบเกอรี ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Oasys” สะท้อนความเป็นผู้นำในการผลิตสินค้ากลุ่มกาแฟ และ Home Use Product ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

AW PR Thaifex revised square 2

สำหรับงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ครั้งนี้ คาเฟ่ อเมซอน จัดเต็มทุกไลน์สินค้ามาโชว์ศักยภาพอย่างยิ่งใหญ่ ให้ทั้งพาร์ตเนอร์และผู้บริโภคได้ลิ้มลองทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรียอดนิยม โดยแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ได้แก่ โซนโรงคั่วกาแฟ โซนโรงงานผลิตผงผสม และ โซนโรงงานเบเกอรี ภายในบูธออกแบบและตกแต่งในธีม Modern Oasys สะท้อนถึงความเป็นศูนย์กลางแห่งความทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร เสมือนเป็นโอเอซิสของคู่ค้าทางธุรกิจทุกท่าน พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะมาแนะนำทุกท่านในฐานะคู่คิดทางธุรกิจ เพื่อความสำเร็จและเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน การันตีด้วยความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจกาแฟมากกว่า 22 ปี

ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้! เมนูพิเศษที่มีเฉพาะภายในงานเท่านั้นกับ “Exclusive Mixology” ในธีม “Magic Bliss” รังสรรค์จากกาแฟแคปซูล คาเฟ่ อเมซอน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่พลิกโฉมการดื่มกาแฟแคปซูลให้สนุกยิ่งขึ้น ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 นี้ โดยการจัดงาน แบ่งออกเป็น 2 รอบ ได้แก่ วันที่ 28 – 31 พฤษภาคม 2567 วันเจรจาธุรกิจ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 18:00 น. และ 1 มิถุนายน 2567 วันจำหน่ายสินค้า ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 20:00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บริเวณ Coffee & Tea  Zone ที่บูธหมายเลข 1QQ29