Around Town

เซ็นโซดายน์ ชวน เอิร์ท – นิว เช็คและแชร์ประสบการณ์เสียวฟัน ในงาน SENSODYNE FUN CHECK MAKE SURE #เช็คให้ชัวร์ไม่ต้องกลัวเสียว

1 Mins read

 เซ็นโซดายน์ ยาสีฟันที่มียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มยาสีฟันช่วยลดอาการเสียวฟัน จัดงาน FUN CHECK MAKE SURE #เช็คให้ชัวร์ไม่ต้องกลัวเสียว ณ Central Court ชั้น G ศูนย์การค้า Central World  นำโดย                คุณวรณัน นครชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์ – เฮลีออน ประเทศไทย (Haleon) ให้ข้อมูลเรื่องสาเหตุของอาการเสียวฟัน การเช็คและดูแลสุขภาพฟันให้แข็งแรง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sensitivity Month เพราะอาการเสียวฟันเป็นเรื่องที่หลายคนมักจะมองข้าม แต่หากเกิดขึ้นแล้วการเสียวฟันอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ใกล้ตัวได้ โดยเซ็นโซดายน์ อยากให้คนไทย หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพฟันทุกวันด้วยการแปรงฟันถูกวิธี และใช้ยาสีฟันที่ช่วยปกป้องจากการเสียวฟันทุกวัน นำทัพโดยเซ็นโซดายน์ สูตรมัลติแคร์ที่เป็นพระเอกในงานเพราะ นอกจากช่วยลดเสียวฟัน ยังช่วยดูแลสุขภาพช่องปากได้ครบในหลอดเดียว ปกป้องฟันให้แข็งแรงทุกวัน ฟันแข็งแรง ไม่จี๊ด ไม่แปล๊บ *เมื่อแปรงฟันวันละ 2 ครั้ง เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์

   โดยมี เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ พรีเซ็นเตอร์เซ็นโซดายน์ ร่วมเล่าถึงประสบการณ์เสียวฟันสุดจี๊ดและการเป็นพรีเซ็นเตอร์ปีที่ 2 พร้อมความสนุกของการถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ พร้อมเดินแจกของที่ระลึกให้กับแฟน ๆ  ผู้โชคดี 30 คน แบบใกล้ชิด ก่อนจะพบกับ นิว – ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ แขกพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ในงาน FUN CHECK MAKE SURE #เช็คให้ชัวร์ไม่ต้องกลัวเสียว โดยทั้งเอิร์ทและนิว ร่วมกันทดสอบอาการเสียวฟันให้ได้ชมกันสด ๆ  รวมถึงแชร์ประสบการณ์การใช้เซ็นโซดายน์จริงพร้อมบอกต่อและแนะนำให้แฟนคลับ ก่อนจะจบท้ายด้วยการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากเเละฟัน เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเสียวฟันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ มาฝากแฟน ๆ ในงาน ก่อนจะโชว์มินิคอนเสิร์ตปิดท้ายให้ได้เต็มอิ่ม ทั้งความสนุก และข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน พร้อมตอกย้ำว่า เสียวฟันเป็นเรื่องใหญ่ใกล้ตัว รีบเช็ค รีบใช้ ไม่เสียวฟันชัวร์

ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันและแปรงสีฟันเซ็นโซดายน์ มีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าออนไลน์

ของเซ็นโซดายน์ ที่ Lazada, Shopee และ TikTok Shop นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น โปรเดียวลดเสียวฟัน ในช่วงเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2567 สำหรับ SENSODYNE สูตรใดก็ได้ (ขนาด 160 กรัม) ในราคาเพียง 165 บาท เท่านั้น ระยะเวลาโปรโมชันแตกต่างกันในแต่ละช่องทาง โปรดตรวจสอบที่จุดขายอีกครั้ง

#SensodynexEarthTay #SensodyneTH #เสียวฟันเรื่องใหญ่ใกล้ตัว #SensodyneMultiCare #เช็คให้ชัวร์ไม่ต้องกลัวเสียว