Around Town

แววเถ้าแก่น้อยจับ! แบรนด์เสื้อผ้า “สายฟ้า-พายุ” ปังปุริเย่มากแม่!!!

1 Mins read

ปั๊วะปังเจริญรอยตามคุณแม่สายแฟอย่าง “แม่ชม” เป๊ะ! สำหรับ 2 หนุ่มน้อยฝาแฝด “สายฟ้า และ พายุ” ที่มีแบรนด์เสื้อผ้าแนว street ของตัวเองในนาม “SAIFAH BHAYU” ที่เปิดตัวมาได้เดือนเศษแล้ว แต่กระแสความดังปังปุริเย่ วาตานาเบ้ ไอโกะเอามากๆ!!!

แหม….จะไม่ให้ปังยังไงไหว! เพราะสองหนุ่มน้อยเจ้าของแบรนด์ เล่นเป็นพรีเซนเตอร์ซะเอง และอย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า ทั้ง “สายฟ้า และ พายุ” เนี่ย เค้ามีแฟนคลับแน่นเอี๊ยดจริงจัง ภาพของสองหนุ่มน้อยมักมียอดกดไลค์แอนด์แชร์อันน่าสะพรึง จึงทำให้ทุกคนได้เห็นสไตล์การแต่งตัวของ “สายฟ้า และ พายุ” อยู่ตลอดๆ ว่า มีความแฟปั๊วะปังไม่แพ้ “แม่ชมพู่ อารยา” เช่นกัน

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

ตอนนี้ใครที่มีลูกมีหลาน ก็อยากจะจับลูกหลานของตัวเอง แต่งตัวให้เท่แอนด์แฟเหมือน “สายฟ้า และ พายุ” กันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่ลูกดาราคนอื่นๆ อาทิ “น้องปีใหม่” ลูกแม่แอฟ ทักษอร, “น้องเรซซิ่ง” ลูกแม่แพท ณปภา, “น้องไทก้า” ลูกแม่นิวเคลียร์ หรรษา, “น้องสายน้ำ” ลูกแม่เอมี่ มรกต, “น้องพลอยเจ” ลูกสาวพ่อเจ จินตัย, “น้องบีลีฟ ” ลูกสาวพ่อตั๊ก บริบูรณ์, “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ลูกฝาแฝด ป็อก-มาร์กี้, น้องอาธิ หลานชายป้าอ้น ศรีพรรณ ฯลฯ ตอนนี้ก็ยกโขยงเทใจ มาแต่งตัวเป็นสายแฟด้วยแบรนด์ “SAIFAH BHAYU” กันหมดแล้ว

คนจะน่ารัก….ยิ่งถ้าใส่แบรนด์  “SAIFAH BHAYU” ที่เป็นแบบ unisex ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงด้วยแล้ว จะยิ่งน่ารักคูณสอง!!  พิสูจน์ได้จากความน่ารักสดใสของเจ้าของแบรนด์อย่าง “สายฟ้า และ พายุ” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเซเลบรุ่นจิ๋ว ที่ลุงป้าน้าอาให้ความเอ็นดู และพร้อมสนับสนุนแบรนด์เสื้อผ้าเด็กน้องใหม่ไฟแรงนี้ไม่น้อยเลยทีเดียวจ้า..

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามได้ที่ :
FB: saifahbhayu
IG : saifahbhayu
Line :@saifahbhayu
www.saifahbhayu.com