Around Town

พักการช้อปปิ้งปลายปีกันชั่วครู่แล้วมาดู “อ้ายฉีอี้” (iQIYI) ที่จัดเต็ม ทั้งซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ออริจินัล ซีรีส์ ซีรีส์ที่นำแสดงโดยดาราดัง และ 11 หนังไทยในตำนาน ตลอดพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้

1 Mins read

iQIYI(อ้ายฉีอี้)แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ1จากจีนพร้อมให้คุณผ่อนคลายจากการช้อปปิ้งช่วงวันช้อปปิ้งใหญ่ในเทศกาล11.11เดือนพฤศจิกายนนี้กับภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการวาไรตี้ และซีรีส์ออริจินัลสุดสนุกหลากหลายแนว พร้อมทัพดาราดังมากมายให้คุณได้รับชม เริ่มจาก“Gen Y The Seriesวัยรุ่นวุ่นYรัก”ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ที่แฟน ๆ รอคอย ตามด้วย11หนังไทยในตำนาน ไม่ว่าจะเป็น“โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” “แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า” “รักจัง” “Sex Phoneคลื่นเหงาสาวข้างบ้าน” “มือปืน/โลก/พระ/จัน” “เกิดอีกทีต้องมีเธอ” “เด็กระเบิดยืดแล้วยึด” “ล่องจุ๊นขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน” “ฝันติดไฟหัวใจติดดิน” “แตก4รัก-โลภ-โกรธ-หลง” “ผีสามบาท”ฯลฯ ที่พร้อมให้ดูกันด้วยเทคโนโลยีจากแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ระดับโลกอย่างiQIYI (อ้ายฉีอี้)ที่ช่วยพัฒนาให้ภาพและเสียงมีความคมชัดและได้อรรถรสมากขึ้น โดยสามารถดูได้ฟรีแล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชันiQIYI (อ้ายฉีอี้)และเว็บไซต์iQ.com

ลองหยุดพักจากการช้อปปิ้งกันสักครู่ในเดือนนี้ แล้วมาสนุกกันให้เต็มที่กับอ้ายฉีอี้ที่มาพร้อมรายการวาไรตี้พร้อมเซเลบริตี้ดังมากมายอย่างรายการ HAHAHAHAHA (เริ่มออกอากาศ14พ.ย.) รายการคอมเมดี้โชว์สุดเพลินจากประเทศจีนที่จะพาอดีตสมาชิกวงEXOอย่าง “ลู่หาน” และศิลปินอีก4คนออกเดินทางสู่อิสรภาพไปด้วยกัน ไปจนถึงรายการเรียลลิตี้โชว์อย่างFOURTRY(เริ่มออกอากาศเดือนธันวาคม) ที่จะพาเซเลบริตี้มาเปิดแบรนด์แฟชั่นร่วมกับอดีตแฟนของ “โชว์ หลัว” และอินฟลูเอนเซอร์คนสำคัญของจีนอย่าง “โจวหยางชิง” ที่มาร่วมรายการเรียลลิตี้อย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยในซีซันที่ 2ของรายการนี้มีเซเลบริตี้อย่าง “ฟานเฉิงเฉิง” “หลิวอวี่ซิน” (THE9) “โอวหยางน่าน่า” และ “เฉินเหว่ยถิง” มาร่วมรายการด้วย 

[catlist id=29 numberposts=5 excludeposts=this]

HUSH Poster ImYoonAh clean


“อ้ายฉีอี้” (iQIYI)ยังพร้อมส่งซีรีส์ออริจินัลที่มีฉายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่อ้ายฉีอี้เท่านั้นให้คุณได้เพลิดเพลินกันต่อตลอดช่วงวันหยุด ได้แก่We Are Young(เริ่มออกอากาศ10พ.ย.) ที่นำแสดงโดย “อู๋จิ่นเหยียน” นักแสดงสาวจากซีรีส์สุดดังอย่างStory of Yanxi Palaceและ “หวงจิ่งอวี๋” พระเอกชาวจีนที่หลายคนหลงรัก กับเรื่องราวของเจ้านายจอมบงการที่มาตกหลุมรักกับผู้ประกาศข่าวเจ้าเสน่ห์Hush(เริ่มออกอากาศ11ธ.ค.)ที่แฟนเพลงเคป๊อปต้องว้าว เมื่อ“อิม ยุน-อา” จากวงGirls’ Generationมารับบทเป็นนักข่าวฝึกงานที่ต้องมาเผชิญกับเรื่องราวสุดดราม่าในออฟฟิศหนังสือพิมพ์เล่มหนึ่ง ทั้งปัญหาของการเอาชีวิตให้รอดในแต่ละวัน ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในการทำงาน และขอบเขตในการทำงานในฐานะนักข่าว และซีรีส์จากเกาหลีThe Royal Secret Agent(เริ่มออกอากาศ21ธ.ค.)ที่นำแสดงโดย “คิม มย็อง-ชู” “ควอนนารา” “อีอีคยอง” และ “อีแทฮวาน” กับเรื่องราวของนักพนันจอมเกเรที่ถูกลงโทษให้ไปทำงานเป็นนักสืบอย่างลับ ๆ 

ส่วนแฟน ๆ ของเรื่องราวโรแมนซ์ ดราม่า และเรื่องลึกลับต้องตื่นเต้นกับซีรีส์ใหม่ ๆ ที่อ้ายฉีอี้เตรียมไว้ให้ทุกคนในครอบครัวได้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน เพราะมีทั้งLive On(เริ่มออกอากาศ18พ.ย.) ที่นำแสดงโดย “ฮวัง มิน-ฮย็อน” จากNU’ESTในเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับสาวสุดป๊อปในโรงเรียนที่เข้าร่วมชมรมกระจายเสียงของโรงเรียนแล้วได้ทำงานร่วมกับ “โก อึน ทัก” ผู้เป็นประธานชมรม และช่วยกันปกป้องความลับบางอย่างไม่ให้รั่วไหลออกไปOverlordที่นำแสดงโดย “ไป๋ลู่” จากLove is Sweetและ “ไล่อี้” จากThe King’s Avatarในเรื่องราวดราม่าย้อนยุคกับการต่อสู้เพื่อความจริงและเพื่อความรักที่ก่อตัวขึ้น และBirthcare Centre(เริ่มออกอากาศ4พ.ย.) ซีรีส์ดราม่าจากเกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้บริหารสาวที่อยู่ในศูนย์ดูแลหลังคลอดแล้วมีโอกาสได้สร้างสัมพันธ์กับสาว ๆ คนอื่น ๆ ที่เธอพบที่นั่น นอกจากนี้ยังมีAwaken(เริ่มออกอากาศ1ธ.ค.) ซีรีส์ทริลเลอร์จากเกาหลีที่นำแสดงโดย “นัมกุง มิน” “คิมซอลฮยอน” และ “อีชองอา” กับเรื่องราวอาชญากรรมในเมืองเล็ก ๆ ที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ26ปีที่แล้ว 

HAHAHAHAHA



“อ้ายฉีอี้” (iQIYI)ยังมีตัวอย่างYouth of Youซีซันที่3ของรายการประกวดที่กำลังจะกลับมาให้คุณได้ชมอีกครั้งในช่วงต้นปี2564แต่คราวนี้เป็นการค้นหาสุดยอดวงบอยแบนด์วงใหม่ของเอเชีย ซีซันที่แล้ว ลิซาจากBlackpinkทำหน้าที่เป็นหนึ่งในกรรมการตัดสิน ปีนี้เธอจะกลับมารับหน้าที่นี้อีกครั้งหรือไม่ ต้องรอติดตาม! 

ผู้ชมทุกท่านสามารถเข้าชมคอนเทนต์ทั้งหมดนี้ได้ฟรีทั้งในเว็บไซต์iQ.comและทางแอปพลิเคชันที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากApp StoreและGoogle Play Storeสำหรับการชมตอนใหม่ที่เพิ่งลง ผู้ชมสามารถสมัครสมาชิกเพื่อเปิดบัญชีวีไอพีในราคาเพียง15บาทเท่านั้นสำหรับผู้ใช้ใหม่ในเดือนแรก 

ภาพความละเอียดสูงสำหรับสื่อมวลชนจากแต่ละเรื่องสามารถดาวน์โหลดได้ 

https://drive.google.com/drive/folders/13J5UQpVvsx8kfoyDQWnmm2UM6Sikmg38?usp=sharing