Around Town

“วิกกี้” อุ้มท้อง พร้อมพาลูกชาย “น้องตฤณ”ช้อปไอเท็มเพื่อเบบี๋ในงาน “Central Baby Fair”

1 Mins read

กำลังเป็นคุณแม่ลูกสอง สำหรับ วิกกี้-สุนิสา หิรัณยัษฐิติ  ภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ  ล่าสุดวิกกี้อุ้มท้องเบบี๋คนที่สอง พร้อมควงลูกชาย น้องตฤณ-ตฤณ หิรัณยัษฐิติ  วัย 3 ขวบ มาร่วมงาน “Central Baby Fair” (เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์) งานแฟร์สำหรับเบบี๋ที่คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด! พบกับสินค้าจากแผนกเสื้อผ้าเด็ก ของใช้ และเฟอร์นิเจอร์ ลดสูงสุด 50 % ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 11-17 พ.ย. 63  

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

งานนี้คุณแม่คนสวย วิกกี้ พร้อมด้วย น้องตฤณ ไม่รอช้าจูงมือกันมาดูสินค้าไอเท็มที่ต้องมีให้กับเจ้าตัวน้อยเพื่อเป็นการเตรียมพร้อม ซึ่งภายในงานมีสินค้ามากมายสำหรับคุณแม่คุณลูกให้ได้จับจองเป็นเจ้าของ ทั้งเสื้อผ้า ของใช้  เฟอร์นิเจอร์ ของเล่นเสริมพัฒนาการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย  

วิกกี้-สุนิสา คุณแม่คนสวยเผยว่า “กี้พาน้องตฤณมางาน Central Baby Fair เรามาเลือกซื้อของให้น้องด้วยค่ะ เพราะกี้กำลังอุ้มท้องน้อง 6 เดือน มางานนี้ได้ของครบจริงๆ เรียกว่าครบจบที่นี่ที่เดียว มีทั้งสินค้าสำหรับคุณแม่ คุณลูก แถมยังลดสูงสุดถึง 50 % ใครที่กำลังมองหาของให้เบบี๋มาเลยค่ะ ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว