Around Town

อาร์เอส กรุ๊ป จัดโครงการสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มความสุข #Passion to Share “The Secret of Happy Life” (สุข สมดุล) ให้แก่ชุมชนในเขตจตุจักร

1 Mins read

เพื่อเป็นการสร้างความร่วมมืออันนำไปสู่การพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตร่วมกันของคนในชุมชน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป จัดโครงการ #Passion to Share “The Secret of Happy Life” (สุข สมดุล) กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต พร้อมกับเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้แก่ชุมชนในเขตจตุจักรที่อยู่รอบๆ สำนักงานของอาร์เอส กรุ๊ป แห่งใหม่

โครงการ #Passion to Share “The Secret of Happy Life” (สุข สมดุล) จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อแบ่งปันความรู้ความเข้าใจเรื่องการดูแลสุขภาพกายและการดูแลสุขภาพใจแบบองค์รวม ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ กิจกรรม ‘กินดี’ โดย คุณแววตา เอกชาวนา นักโภชนาการบำบัดและผู้เชี่ยวชาญเรื่องอาหารเพื่อสุขภาพ และ ดร.ชาคริต พิชญางกูร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ ไลฟ์สตาร์ บริษัทในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ที่มาพูดคุยให้ความรู้เกี่ยวกับการรับประทานอาหารเพื่อชะลอวัย กิจกรรม ‘ใจดี’ โดย หลวงพี่มิน พระสุมินทร์ คัมภีรปัญโญ (อินตะจักร) เรื่องราวธรรมะง่ายๆ เพื่อการปล่อยวางและมีความสุขกับการให้ และกิจกรรม ‘กายดี’ โดย คุณพงษ์ประภัทร เสนา นักกายภาพบำบัด ที่มาสอนการออกกำลังกายง่ายๆ สำหรับผู้สูงวัยและสามารถทำได้เองภายในบ้าน

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากการให้ความรู้และความสนุกสนานจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว อาร์เอส กรุ๊ป ยังร่วมกับ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มอบอุปกรณ์กีฬา อาทิ ลูกฟุตบอล ลูกตะกร้อ ไม้แบดมินตัน ฯลฯ ให้แก่ชุมชนนำไปใช้ประโยชน์ในด้านการส่งเสริมสุขภาพภายในชุมชนอีกด้วย

ขณะที่ดาราศิลปินในสังกัดช่อง 8 และพนักงานจิตอาสาของ อาร์เอส กรุ๊ป ประมาณ 100 คน ได้เข้าร่วมงานเพื่อสร้างสีสัน เป็นพี่เลี้ยง และช่วยดูแลชุมชนตลอดการจัดกิจกรรม จากความน่าสนใจของโครงการจึงทำให้มีประชาชนจาก 12 ชุมชนในเขตจตุจักรมากกว่า 200 คน เข้าร่วมงาน ณ ห้อง Rose Hall ชั้น 5 อาคาร C บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ที่ www.rs.co.th