Around Town

‘BTS POP-UP : MAP OF THE SOUL’ เปิดประตูสู่เอเชีย

1 Mins read

BTS POP-UP : MAP OF THE SOUL ป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ของ BTS เริ่มเปิดดำเนินการตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนใน 7 ประเทศและภูมิภาคใน ONLINE STORE ASIA (อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม)

Big Hit IP ซึ่งเป็นบริษัทอิสระที่เป็นผู้นำธุรกิจ IP ของ Big Hit Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ดำเนินการรูปแบบของพื้นที่เชิงประสบการณ์รูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ ‘BTS POP-UP: HOUSE OF BTS’ ในเดือนตุลาคม 2562 มาคราวนี้ ป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ที่ดึงแนวคิดจากอัลบั้มชุดที่ 4 ของ BTS MAP OF THE SOUL: 7 ที่วางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ได้มาถึงหน้าประตูบ้านแฟน ๆ แล้ว

ออนไลน์สโตร์ BTS POP-UP: MAP OF THE SOUL ONLINE STORE ASIA ได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนบนเว็บไซต์ที่ชื่อว่า morningKall (2020btspopupasia.morningkall.com) เพียงแห่งเดียวเท่านั้น และกิจการก็กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี

ร้านป๊อปอัปนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากถึง 300 รายการซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงเครื่องแต่งกาย เครื่องเขียน และของใช้ในครัวเรือน นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่มีเพลงด้าน b-side ของ MAP OF THE SOUL: 7 เป็นธีมหลัก ร้านค้าออนไลน์มีแผนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกสัปดาห์ตามตาราง สินค้าเช่น เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และสินค้าต่าง ๆ ที่ใช้โลโก้ BTS และผลิตภัณฑ์ที่มีธีมเพลงเช่น “Black Swan” และ “ON” ก็ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากนี้ ด้วยการจัดส่งสินค้าในประเทศของป๊อปอัพสโตร์ จึงก่อให้เกิดประสบการณ์การซื้อที่สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภคในท้องถิ่น ด้วยการแก้ปัญหาความไม่สะดวกต่าง ๆ เช่นขั้นตอนศุลกากร และภาระภาษีศุลกากรที่ผู้บริโภคในท้องถิ่นต้องเผชิญเนื่องจากการจัดส่งจากต่างประเทศ

ในสิงคโปร์ มีร้านแสดงสินค้าแบบออฟไลน์ BTS POP-UP Showcase เช่นเดียวกับที่กรุงโซล สินค้าใหม่จะออกทุกสัปดาห์ที่งานแสดงสินค้าที่สิงคโปร์ โดย Big Hit IP ซึ่งเป็นผู้เปิดร้านป๊อปอัปออฟไลน์ในเกาหลี ญี่ปุ่น และเม็กซิโกเมื่อปีที่แล้วได้ขยายสาขาไปทั่วโลกในปีนี้

รายลำเอียดออนไลน์สโตร์ของ BTS POP-UP Online Storeในเอเชีย

  • สถานที่: อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย เวียดนาม
  • วันที่: 14 พฤศจิกายน 2563 – 14 กุมภาพันธ์ 2564