Around Town

เอ๊กซ์คลูซีพคอนเสิร์ต “ตามรอยตะวัน” พบกับ “เป้ สีน้ำ และเพื่อน” ที่ คำแสดริเวอร์แคว รีสอร์ท จ. กาญจนบุรี วันที่ 19 ธันวาคมนี้

1 Mins read

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของ เป้ สีน้ำ ศิลปิน จิตรกร เจ้าของเพลงรัก สร้างแรงบันดาลใจ กับผลงานที่ยังได้รับความชื่นชมต่อเนื่องกับเพลง ฝากรัก , เจ็บเพื่อเข้าใจ จากเพลงประกอบภาพยนตร์ พันธุ์หมาบ้า  พร้อมยังสร้างสรรค์งานเพลงในการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง ในอัลบั้ม The Forest ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ , ป่าต้นน้ำ , ตำนานสายน้ำ , หิงห้อย รวมถึงผลงานทรงคุณค่า ตามรอยตะวัน , พ่อคือแสงสว่าง , ปรัชญาพอเพียง ที่เป้ สีน้ำ ได้น้อมนำพระราชดำรัส เศรษฐกิจพอเพียง มาใช้ในชีวิตประจำวัน และการรู้จักคุณค่าของการปลูกป่าและการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างยั่งยืน

                และไม่ควรพลาดกับปรากฏการณ์ทางดนตรีใน Exclusive Concert  “ตามรอยตะวัน” โดยเป้ สีน้ำ (Pe Seenam) และเพื่อน โดยมี อั่น ศิริพงษ์ (อั๋น ศิริพงษ์ โพธิศิริ : Aun  Siriphong Phosiri )  และเกรียง ไรวิรัตน์ ( Kriangsak Raivirat) จึงเกิดการจุดประกายร่วมกันกับทางทีมผู้บริหารคำแสดริเวอร์แคว รีสอร์ท ผศ. ดร. อรลัชชา ศิวรักษ์ (Asst. Prof. Dr. Ornlatcha Sivarak) ที่มองเห็นคุณค่าในการนำบทเพลงสร้างแรงบันดาลใจของ เป้ สีน้ำ และเพื่อน ในโอกาสน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ พร้อมกระตุ้นเตือนให้คนไทยได้ตระหนักถึงปรัชญาพอเพียง ที่พระองค์ท่านทรงวางรากฐานไว้ให้  ซึ่งสอดคล้องกับทาง คำแสดริเวอร์แคว ที่ให้ความสำคัญในการในการอนุรักษ์ธรรมชาติ และร่วมกันปลูกป่า พร้อมกับน้อมนำศาสตร์พระราชา มาต่อยอดให้เกิดการท่องเที่ยวยั่งยืน ในความพิเศษครั้งนี้นอกจากได้เรียนรู้ศาสตร์พระราชา แล้วยังได้ ในชมดนตรีในรูปแบบเอ๊กซ์คลูซีพคอนเสิร์ต “ตามรอยตะวัน โดย เป้ สีน้ำ และเพื่อน” มาร่วมสร้างสรรค์งานดนตรีในครั้งนี้  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 21. 00 น. แล้วในวันที่ 20 ธันวาคม ยังมีการเป็นให้วาดภาพกับแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ กับศิลปิน จิตรกร เป้ สีน้ำ   ณ คำแสด ริเวอร์แควรีสอร์ท จ. กาญจนบุรี

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]

โรงแรมคำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท เปิดดำเนินการเมื่อเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2536  ในปี พ.ศ. 2537 จากวิกฤติเศรษฐกิจที่ผ่านมาในหลายช่วงปี  โรงแรมคำแสดฯ พยายามที่จะฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ เพื่อรักษากิจการโรงแรมฯ ให้อยู่รอด  และสิ่งสำคัญคือการทำตามแนวความคิด ในการอนุรักษ์รักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยนอกจากจะดูแลต้นไม้ใหญ่ที่รวบรวมอยู่แล้วสองพันกว่าต้น  ทางเจ้าของโรงแรมฯ ยังได้ใช้เงินส่วนตัวซื้อต้นไม้มาปลูกเพิ่มตลอดเวลา  เพื่อให้พื้นที่ของโรงแรมฯ มีความเป็นสภาพป่าที่งดงาม  เป็นไปตามแนวความคิด  พร้อมทั้งลงทุนทำโครงการ รีไซเคิลขยะ นำขยะ จากต้นไม้ ใบหญ้า กลับมาใช้ทำปุ๋ย ทำถ่าน  ทำน้ำส้มควันไม้  ปรับปรุงพื้นดินให้เป็นผืนป่าที่ปราศจากสารเคมี และจากพระราชดำริของในหลวง ทางโรงแรมคำแสดฯ เองได้น้อมรับพระราชดำริ ในเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียง” และการรักษาสิ่งแวดล้อมของโลกโดยลงทุนในโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โครงการไบโอ ดีเซล โครงการแก๊สชีวมวล ฯลฯ แม้กระทั่งการไถ่ชีวิต โค กระบือ นำมาเลี้ยง ซึ่งผลที่ได้จากการไถ่ชีวิต คือมูลสัตว์ ที่นำมาเป็นส่วนผสมของการทำปุ๋ย

โดยในปัจจุบันจากโครงการต่างๆ ดังกล่าว ทำให้โรงแรมคำแสดฯ ได้รับรางวัลมากมาย  จากหลายสถาบัน  เช่น รางวัลกินรี รางวัลลูกโลกสีเขียว  ในเรื่องของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และรางวัลอื่นๆ จากทั้งภาครัฐบาลและเอกชน ตลอดจนได้รับการยอมรับให้เป็นสถานที่สำหรับภาครัฐและเอกชน ใช้ในการศึกษาดูงานเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมตลอดจนการใช้พลังงานทดแทน (Green Energy) อีกด้วย โดยในวันที่ 19-20 ธันวาคม 2563 ได้มีการจัด Exclusive Concert ตามรอยตะวัน โดย เป้ สีน้ำ และเพื่อน พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษได้เรียนวาดภาพกับ จิตรกร ศิลปิน “เป้ สีน้ำ” พร้อมการเรียนรู้ศาสตร์พระราชา  ที่คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี อย่างเต็มอิ่มให้กับผู้ที่สนใจ

โดยมีการจำหน่ายบัตรใน 2 รูปแบบ Package 1 ที่เข้าชม Exclusive Concert “ตามรอยตะวัน กับ เป้ สีน้ำ และเพื่อน” รับแพคเกจที่พักพิเศษโซน Garden Wing  1 คืน สำหรับ 2 ท่าน (7,500 บาท) สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันลดเหลือ 4,500 บาท)  รวมถึงอาหารเช้า และ Dinner อาหารค่ำ รวมถึงจะได้เรียนวาดภาพจาก จิตรกร ศิลปิน เป้ สีน้ำ พร้อมดูงานศาสตร์พระราชา แบบสุดพิเศษ

หรือ Package 2  บัตรเข้าชม Exclusive Concert “ตามรอยตะวัน กับ เป้ สีน้ำ และเพื่อน” Exclusive Concert “ตามรอยตะวัน กับ เป้ สีน้ำ และเพื่อน”  พร้อมอาหารค่ำ ท่านละ 1,500 บาท วันที่ 19 ธันวาคม 2563 ณ คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ทาง โทร. 061-226-9399 , 084074 9443  www.comsaed.com  หรือติดตามผลงานเพลง “ตามรอยตะวัน” ของเป้ สีน้ำ ได้ทาง https://youtu.be/V64lJ_vGjRU