Around Town

แซ่บลืม! “ตุ๊กตา-ทิพวรรณ” แม่ค้าหอยแซ่บยืนหนึ่ง! บุก “รายการแฉ”

1 Mins read

ปังปุริเย่! ชั่วข้ามคืน หลังจากที่สร้างวลีเด็ดกระหึ่มหน้าจอทีวี “หอยไม่สด..หอยไม่ใหญ่ เราไม่ขาย” ผ่าน “รายการแฉ” ทางช่อง GMM 25 ของพิธีกรสุดเปรี้ยง “มดดำ-คชาภา” ทำเอา “ตุ๊กตา– ทิพวรรณ ภูสง่า” เจ้าของคนสวยแห่งร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ กลายเป็นผู้หญิงแซ่บที่มีแต่คนพูดถึงและอยากรู้จัก เพราะนอกจากความสวยสะดุ้ง เด้งทะลุจอทีวีแล้ว ลีลาความเผ็ด ของเจ้าของร้าน ก็แจ่มสุดๆ เพราะกล้าฟาดฝีปากปั๊วะๆ กับ “แม่มดดำ” จอมแฉ แบบถึงพริกถึงขิง เด็ดสะระตี่จนใครต่อใครยกนิ้วให้เป็น “แม่ค้าหอยแซ่บยืนหนึ่ง”

ส่วนสตรอรี่ของ “ตุ๊กตา– ทิพวรรณ” ที่มาเปิดร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ ก็ยืดอกยอมรับตรงๆ ว่าชอบกินหอยเป็นชีวิตจิตใจ เคยกินหอยตัวเล็กๆ แล้วมันไม่เต็มปากเต็มคำ พอได้มากิน “หอยใหญ่” ที่สุราษฎร์ฯ แล้วติดใจ ก็เลยยกความสดมาจากทะเลสุราษฎร์ธานี มาเปิดร้านซีฟู๊ดชื่อเริ่ด หอยจ๋า อร่อยจี๋ ให้คนกรุงเทพฯ ที่มีรสนิยมแบบเดียวกันได้กิน แถมทุกสิ่งทุกอย่างที่ร้านก็ใหญ่โตมโหฬาร ทั้งหอยแครง หอยหวาน หอยตลับ ฝ่ามือที่ว่าใหญ่ยังดูน้อยไปเลย ส่วนกุ้ง หอย ปู ปลา ที่ร้านก็ว้าวมาก ถึงขนาดพิธีกรร้องอุทานว่าโคตะระใหญ่อะไรเบอร์นั้น ส่วนเรื่องความสดหวานฉ่ำ ก็ไม่ต้องพูดถึง พิธีกรตักเข้าปากคำแรกก็ร้องซี๊ดเป็นเสียงเดียวกัน

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]

คิดดูเอาว่าผู้ชมที่ดูรายการแฉ รอบดึก จะท้องร้องจ๊อกๆ ตามขนาดไหน และยิ่งได้มาเห็นสุดยอดแห่งความฟินของ น้ำจิ้ม 3 แบบ ที่เป็นทีเด็ดของร้านนี้เข้าไปอีก น้ำลายสอกันเลยทีเดียว ตอนนี้ได้ยินข่าวมาว่าร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ สาขาเกษตร-นวมินทร์ ที่เพิ่งแกรนด์โอเพนนิ่งล่าสุด ลูกค้ามานั่งกินหอยใหญ่ๆ พร้อมยลโฉมความสวยตัวเป็นๆ ของเจ้าของร้านจนโต๊ะเต็มทุกวันแล้ว โอ้โห! ปังเวอร์ขนาดนี้ ใครที่อยากไปดื่มด่ำซีฟู๊ด สด ใหญ่ หรือจัดปาร์ตี้ซีฟู๊ดๆ กันแบบจุกๆ ในช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่ ที่ร้าน หอยจ๋า อร่อยจี๋ ทั้ง 3 สาขา สาขาเกษตร – นวมินทร์, สาขา ถนนนวมินทร์ ,สาขาลาดพร้าว 80 รีบทักไปเลยที่FB: หอยจ๋า อร่อยจี๋ Line : @hoijar หรือโทร. 092-5429646 แอบกระซิบอีกนี๊ดนึงทุกสาขา..แม่ค้าหอยแซ่บยืนหนึ่ง โขลกน้ำจิ้มเองจ้า