Around Town

ไฮเซ่นส์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรระดับโลก

1 Mins read

สโมสรฟุตบอลปารีส แซงก์-แชร์กแมง ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า ไฮเซ่นส์ (Hisense) บริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำจากประเทศจีน เป็นผู้สนับสนุนระดับโลกรายล่าสุดของทางสโมสรผ่านการทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปี

ตลอด 51 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้สร้างสรรค์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีรางวัลการันตีคุณภาพเพื่อส่งออกขายทั่วโลก ความร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงภารกิจของไฮเซ่นส์ในการยกระดับประสบการณ์การรับชมฟุตบอลสำหรับแฟนบอลทั่วโลก อีกทั้งจะเปิดโอกาสให้บริษัทได้ทำงานร่วมกับสโมสรรอย่างใกล้ชิด เพื่ออวดโฉมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่หลากหลายสู่สายตาแฟนบอลและผู้บริโภค

เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในโทรทัศน์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านประเภทต่าง ๆ ทำให้ไฮเซ่นส์สามารถสร้างสุดยอดประสบการณ์การรับชมเกมฟุตบอลจากที่บ้านให้กับแฟน ๆ ของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะเดียวกันยังเป็นการเปิดโอกาสให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของไฮเซ่นส์ได้ปรากฏสู่สายตาผู้ชมจำนวนมากทั้งที่อยู่ในสนามปาร์กเดแพร็งส์ และผู้ชมทั่วโลกที่รับชมการแข่งขันอยู่ทางบ้าน ผ่านการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ ตลอดจนช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ ความร่วมมือเป็นพันธมิตรดังกล่าวยังจะเปิดโอกาสให้ไฮเซ่นส์ได้จัดหาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ทันสมัยให้กับปารีส แซงก์-แชร์กแมง เพื่อรองรับการใช้งานในหลายหลายพื้นที่ของสโมสร ซึ่งรวมถึงศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่

อเล็กซ์ จู ประธานไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับปารีส แซงก์-แชร์กแมง หนึ่งในสโมสรที่เติบโตและประสบความสำเร็จที่สุดในโลก ปารีส แซงก์-แชร์กแมงไม่เคยหยุดพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกสิ่งที่พวกเขาทำ ซึ่งสิ่งนี้สอดคล้องอย่างลงตัวกับภารกิจของไฮเซ่นส์ที่มุ่ง “ก้าวทันนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และนำความสุขมาสู่ครอบครัวนับล้าน” เราเชื่อว่า การเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถสร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์การรับชมเกมการแข่งขันจากที่บ้านสำหรับแฟน ๆ ของปารีส แซงต์-แชร์กแมงทั่วโลก”

มาร์ก อาร์มสตรอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรของปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวในโอกาสนี้ว่า “เรายินดีที่ได้ต้อนรับไฮเซ่นส์เข้ามาสู่ครอบครัวปารีส แซงก์-แชร์กแมง และได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำระดับโลกเช่นนี้ ซึ่งจะทำให้เรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงและติดต่อสื่อสารกับแฟน ๆ ทั่วโลก และเรามุ่งหวังที่จะช่วยให้ไฮเซ่นส์บรรลุเป้าหมายระดับโลกของพวกเขา”

เซบาสเตียน วาเซลส์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวเสริมว่า “เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากเอเชียแปซิฟิก ความร่วมมือครั้งนี้มีความหมายสำหรับสโมสร เพราะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เรามีต่อภูมิภาคนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งหวังที่จะได้นำประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจจากเกมการแข่งขันของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งตรงถึงบ้านของผู้ชมทั่วโลกมากขึ้น นอกจากนี้ เราจะร่วมมือกับไฮเซ่นส์เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟน ๆ ในประเทศจีน ซึ่งเป็นบ้านของไฮเซ่นส์”

การประกาศความร่วมมือในวันนี้เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นที่ไฮเซ่นส์มีต่อวงการกีฬามาอย่างต่อเนื่องผ่านการเป็นสปอนเซอร์ทีมและรายการกีฬาสำคัญ ๆ ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงการเป็นพันธมิตรกับ FIFA World Cup 2018, UEFA EURO 2016, Formula One Red Bull และ Australia Open ความร่วมมือเหล่านี้ช่วยส่งเสริมแบรนด์ไฮเซ่นส์บนเวทีโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ส่งออกไปยังกว่า 160 ประเทศและดินแดน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ไฮเซ่นส์ ยืนอยู่แถวหน้าของวงการนวัตกรรมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยทั้งสองแบรนด์จะทำงานร่วมกันเพื่อส่งมอบความบันเทิงที่มีคุณภาพสูงถึงบ้านของคนทั่วโลก