Around Town

“ฟลุค – พีเค – ดีเจภูมิ” พาส่องงาน “Luxetime beyond the time”รวมนาฬิกาแบรนด์หรูระดับโลก

1 Mins read

นาฬิกาข้อมือนอกจากจะเป็นตัวบอกเวลาแล้วยังเป็นเครื่องประดับสุดหรูที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นแล้วยังแสดงถึงรสนิยมภาพลักษณ์ และสะท้อนความเป็นตนเองของผู้ที่สวมใส่ซึ่งบางคนอาจจะมีหลายเรือนในหลายๆโอกาสที่แตกต่างกันไป ในอีกแง่นึงสำหรับใครที่ชอบหรือสนใจนาฬิกาหรูอยู่แล้วการลงทุนกับสิ่งที่ชอบนี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้การลงทุนด้วยการซื้อขายหุ้นหรือทองคำเลยทีเดียว

LUXETIME “Luxury Watch Consignment แห่งแรกในไทย” ได้สร้างประสบการณ์ใหม่สุด Exclusive ครั้งแรกสำหรับผู้ที่หลงใหลในนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำโดยเฉพาะเป็นการรวมตัวเหล่าสาวกคนรักนาฬิกาที่ต่างก็นำนาฬิกาคู่ใจของตัวเองมาอวดโฉมกัน ซึ่งงาน Event ครั้งแรกนี้ UXETIME ตั้งใจจัดขึ้นภายใต้ Concept “Luxetime beyond the time” เชิญชวนเหล่าคนรักนาฬิกามาร่วมสัมผัสความหรูหราที่อยู่เหนือกาลเวลาและร่วมสังสรรค์พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรื่องนาฬิกาเรือนโปรด นอกจากนั้นยังมีการประมูลนาฬิการุ่นหายากกันภายในงานอีกด้วย

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

คุณตั้ม – ชนกพล ไชยศุภรากุล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง Luxetime กล่าวว่า Event ครั้งแรกของ Luxetime นี้จัดขึ้นเพื่อรวมเหล่าคนรักนาฬิกาและผู้ที่ชื่นชอบในการลงทุนนาฬิกาได้มาร่วมแลกเปลี่ยนพูดคุย และใช้เวลาร่วมกัน โดยให้แขกภายในงานดื่มด่ำช่วงเวลาที่เหนือกาลเวลากับนาฬิการุ่น Limited Edition ที่ทาง Luxetime ได้นำมาโชว์ และนำขึ้นประมูล รวมถึงภายในงานยังมีโซนขายนาฬิกา และ ซ่อมนาฬิกาภายในงาน โดยช่างที่ชำนาญประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ซึ่งนาฬิกาหรูภายในงานครบครันไปด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Audemars Piguet ,Rolex, Patek Philippe, Tudor, Frank Muller, Breitling, Bell and Ross, Seven Friday, Hublot, Graham และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ทาง Luxetime ได้เชิญสื่อมวลชน พร้อมเหล่า Celebrity ที่หลงใหลนาฬิกาหรูที่มาอวดโฉมนาฬิกาเรือนโปรดของตัวเองกันอย่างคับคั่ง อาทิ ฟลุค – เกริกพล มัสยวาณิช นักแสดงและนักธุรกิจสุดหล่อที่มาเป็น Guest Speaker ที่มาพูดคุยในหัวข้อ “ลงทุนนาฬิกา สไตล์ฟลุค เกริกพล” พร้อมกันกับ หญิงแย้ – นนทพร ธีระวัฒนสุข Youtuber และ Influencer ชื่อดัง ดีเจภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า พิธีกรหนุ่มดีเจอารมณ์ดี , พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร อีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังที่คลั่งไคล้นาฬิกา และ แดนนี่ – ดานิเอล เบล็สซิ่ง ดีเจที่ผันมาเป็น Youtuber Channel “แดนเนรมิตร” และยังมีเหล่า Influencer คนดังที่ชื่นชอบนาฬิกาอีกมากมาย

ไฮไลท์เด่นของงาน นอกจากจะมี Guest Speaker สุดพิเศษมาพูดคุยแล้ว ยังมีการประมูลนาฬิการุ่นหายากที่ทาง Luxetime ได้นำเข้ามาร่วมระมูลในครั้งนี้อาทิ HUBLOT x Richard Orlinski’  รุ่น Unico red ceramic, Hublot  Big Bang Unico Sapphire และ Hublot รุ่น Bigbang Unico Italia Independent Blue Carbon เรียกได้ว่าแต่ละรุ่น Limited Edition สุดๆ และมีจำหน่ายเพียงไม่กี่เรือนทั่วโลก

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

โดยงาน Event ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ที่ White Cafe & Black Bar (ไวท์คาเฟ่แอนด์แบล็คบาร์) ร้านอาหารและ บาร์ชื่อดังย่านทองหล่อ ซึ่งทาง Luxetime จัดหนักจัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่มค็อกเทลให้แขกภายในงานตลอดคืน รวมถึงมีวงดนตรีเพราะๆให้ฟังเพลินๆ

แต่ถ้าใครพลาดก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะยังมีนาฬิกาตัวเด็ดๆอีกหลายเรือน ที่ทุกท่านสามารถเข้าไปจับจองและเยี่ยมชมได้ในช่องทางออนไลน์ www.luxe-time.com หรือสามารถเข้าไปดูได้ที่ Showroom Luxtime ชั้น 11 ตึกอิลตัลไทย ทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีได้เลย เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ065-646-2536 คุณตั้มและทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องนาฬิกาอย่างเป็นมืออาชีพทุกเรือน