Around Town

5 ครูบันเทิงดัง! ฟอร์มทีมร่วมสอนไอดอลหน้าใหม่ใน “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” ในโปรเจ็ค DEBUT BY LINE IDOL

1 Mins read

ฉีกกฎเวทีปั้นดวงดวงใหม่ เมื่อ 5 ครูวงการบันเทิง – คอนเทนต์ออนไลน์ จับมือร่วม “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” ลงมือปั้นไอดอลหน้าใหม่จากโปรเจ็ค BEBUT BY LINE IDOL นำทีมโดย ครูเกี้ย ณธกฤต, ครูโค้ดดี้-อรรถพล, ครูบิว อรพรรณ, ครูแนน วาทิยา และ ครูเจด้า อภิสราฐ์ นักออกแบบท่าเต้นแชมป์เอเชีย ต่างลงมือเทรน 4 หนุ่มสาวผู้ชนะ ไรซ์ ณฐิฏ, กาฟิวส์ พันธุ์ธัช, มาร์ค ภาคิน และ ป๋อมแป๋ม แทนรัก ก่อนจะโลดแล่นในวงการบันเทิงยุคใหม่เร็วๆ นี้

ครูเกี้ย ณธกฤต

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

เริ่มที่ ครูเกี้ย ณธกฤต ครูใหญ่จาก LINE ประเทศไทย ที่มองว่า อินฟลูเอนเซอร์ในยุคดิจิทัลนั้นควรจะมีทักษะทั้งงานบันเทิงและการทำ คอนเทนต์รู้จักใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อเข้าถึงกลุ่มแฟนๆ งานนี้เทรนเนอร์ทั้ง 5 จึงงัดทุกสกิลเทรนเด็กๆ อย่างสุดความสามารถในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา เพื่อพาน้องๆ ไปรู้จักตัวตนและเจอสิ่งที่ตัวเองถนัดในที่สุด โดยมีบริการต่างๆ ของ LINE คอยสนับสนุนความชอบของเหล่าไอดอลนี้อีกแรง พร้อมเปิดโอกาสให้ทำงานร่วมกับแบรนด์และค่ายต่างๆโดยไม่ปิดกั้นอีกด้วย

เริ่มที่คลาสแอคติ้งสุดหินของ ครูบิว อรพรรณ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเหล่าซุปตาร์มากมาย ที่จะคอยดึงพลังและศักยภาพของเด็กๆ ออกมา พร้อมถ่ายทอดทักษะการแสดงให้แบบเต็มร้อย ด้วยหลักสูตรพิเศษเฉพาะ ที่ทำให้แต่ละคนเชื่อในบทบาทของตัวละคร รู้จักคิด รู้จักตีความ รู้จุดแข็ง จุดอ่อน ของตัวเอง เพื่อนำไปปรับปรุง พัฒนาต่อยอด พร้อมก้าวสู่การเป็นนักแสดงมืออาชีพ โดยไม่ต้องพึ่งแอคติ้งโค้ช ครูบิวบอกว่าพรสวรรค์ต้องมาคู่กับการฝึกฝน แต่สิ่งที่ได้มากกว่านั้น คือการเป็นนักเล่าเรื่องที่ดี และความมีวินัยที่จะติดตัวตลอดไป

ครูโค้ดดี้ อรรถพล

ด้านครูพัท กู๊ดเดย์ หนึ่งในทีม ครูโค้ดดี้ อรรถพล เจ้าพ่อคอนเทนต์ออนไลน์ คลาสนี้ไม่ได้เพียงแค่ถ่ายทอดทักษะเกี่ยวกับการทำคอนเทนต์เท่านั้น แต่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลงสนามครีเอทคอนเทนต์จริง กับโจทย์สนุกๆ ที่ดึงตัวตนและเสน่ห์ของแต่ละคนขึ้นมาชนิดที่เจ้าตัวก็ไม่เคยรู้ตัวมาก่อน พร้อมเพิ่มความโดดเด่น แปลกใหม่ พาออกจากคอมฟอร์ตโซนในยุคที่ Everything is Content เลยก็ว่าได้

ครูแนน วาทิยา

มารีแลกซ์ไปกับเสียงดนตรี ในคลาสของ ครูแนน วาทิยา Voice Trainer กับดีกรีนักร้องมืออาชีพ ที่มาถ่ายทอดทักษะการร้องเพลง การใช้เสียงให้ น่าฟัง และมีเอกลักษณ์กันแบบตัวต่อตัว ด้วยพื้นฐานการร้อง การฟังที่ต่างกัน จึงต้องดึงศักยภาพของแต่ละคนออกมาในทิศทางที่จะทำได้ ซึ่งจะทำให้แต่ละคนมีความเชื่อมั่น และมีทัศนคติที่ดี เมื่อถึงเวลาที่จะได้มอบความสุขให้กลุ่มแฟนคลับผ่านการใช้เสียง

ครูเจด้า อภิสราฐ์ jpg

จบท้ายที่คลาสของ ครูเจด้า-อภิสราฐ์ นักออกแบบท่าเต้นดีกรีแชมป์เอเชีย ที่ทุ่มเทไอเดียและออกแบบหลักสูตรขึ้นมาใหม่ เพื่อ ไลน์ เดบิวต์ แคมป์ โดยเฉพาะ ที่ต้องการปั้น อินฟลูเอนสตาร์ที่ครบเครื่อง เลยต้องเสริมทักษะตั้งแต่ พื้นฐานการเต้น การเต้นเป็นคู่ การรับส่งกัน การหาแรงบันดาลใจจากศิลปินต้นแบบและการปรับแอทติจูดไปจนถึงพัฒนาบุคลิกภาพ โดยใช้หลักจิตวิทยา เพื่อให้ค้นพบคาแรคเตอร์และดึงตัวตนที่มีเสน่ห์ออกมาอย่างพอดี และมีออร่าของความสุขออกมาจากข้างใน งานนี้เทรนเนอร์แต่ละคนบอกชมเหล่าไอดอลหน้าใหม่เป็นเสียงเดียวกันว่า มีวินัย มุ่งมั่น ตั้งใจ และเปิดใจพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีแววเป็นไอดอลในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน แต่งานนี้ก็ไม่วายมีน้องไอดอลบางคนแอบเสียน้ำตาเพราะความท้าทายกับสิ่งที่เรียนช่างแตกต่างจากสิ่งที่เคยเรียนรู้มา ทำให้แต่ละคนค้นพบตัวตนใหม่ๆ รู้ถึงจุดอ่อน จุดแข็งให้ไปพัฒนากันต่อ แต่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพร้อมโลดแล่นในวงการบันเทิงแล้ว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเหล่าไอดอลหน้าใหม่นี้ได้ที่ LINE IDOL Official Account @lineidolth: https://lin.ee/2kW2PWiSX/wcvn/LINEIDOL/PRNews

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]