Around Town

“ป๋าโน้ต – เจี๊ยบ” งานสุดปังรับปีใหม่ บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค ดึงตัว ร่วมแคมเปญ Brand maker

1 Mins read

บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค ธุรกิจเครือข่ายพันธุ์ไทย ผู้สร้างและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคุณภาพมากมาย ดึง 2 นักแสดงตลกชื่อดัง “โน้ต เชิญยิ้ม” และ “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ร่วมแคมเปญ Brand Maker เพื่อเสริมภาพลักษณ์ และความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมาย

เวลา12.00 ณ ห้องประชุมแกรนด์บอลรูม 2 CDC บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค นำโดย CEO  ผู้คร่ำหวอดในวงการเครือข่ายระดับประเทศ คุณวรเชษฐ์ วงศ์กิจรัตนชัย และ คุณอัครวัฒน์ รุจิโรจน์รัตน และ คุณสุชาติ รูปอ้อน รองประธานกรรมการบริหารบริษัทแกรนด์ โกลบอล อินโนเทค จำกัด ได้จัดแคมเปญ Brand Maker ที่ประเดิมโดย “โน้ต เชิญยิ้ม” ในผลิตภัณฑ์เสริมบำรุงข้อและกระดูก N-sky และได้ “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” มาเป็น Brand Maker ในผลิตภัณฑ์บำรุงตับ J-Nine โดยได้เชิญ 2 นักแสดงมาร่วมพูดคุยและสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว และนอกจากนั้น ยังเปิดตัวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อแบรนด์ “Body Fit”เป็นอาหารเสริมที่ดูแลเรื่องความงามสำหรับผู้หญิง พร้อมมอบรางวัลโล่เกียรติยศ ให้กับ ตัวแทนที่มียอดขายดีเด่นในปีนี้อีกด้วย ซึ่งบรรยากาศในงานมีเหล่าเครือข่ายตัวแทนจากทั่วประเทศมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากคอนเซ็ปต์ G4 ที่มีเป้าหมายคือการดัน Grand Global ติดทำเนียบธุรกิจเครือข่ายแถวหน้าของประเทศ บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค ยังมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตและเป้าหมายติด Top 10 บริษัทในประเทศไทย อีกด้วย