Around Town

ครีมเปลี่ยนสีผม ลอรีอัล เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น แอช คอลเลคชั่น_L’OREAL_EXCELLENCE(ครีมเปลี่ยนสีผมถาวร)

1 Mins read

รายละเอียดสินค้า

• รายละเอียดผลิตภัณฑ์ / PRODUCT DESCRIPTIONครีมเปลี่ยนสีผม จากลอรีอัล ปารีส พร้อมให้คุณสัมผัสประสิทธิภาพสีสุดพรีเมี่ยม สีติดทนนานและบำรุงผมเส้นผมให้สวยงาม

• เหตุผลที่คุณจะหลงรัก / WHY YOU WILL LOVE ITครีมเปลี่ยนสีผมที่จะมาเปลี่ยนลุค เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ ให้หมดไป สีสันเป็นประกายสวยเข้ากับเค้าโครงหน้าสาวเอเชีย

• ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้ / RESULTSเพียงใช้ควบคู่กับแชมพูสำหรับผมทำสีและไฮไลท์ ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ คัลเลอร์ โปรเท็ค โปรเท็คติ้ง ตามด้วยลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ คัลเลอร์ โปรเท็ค โปรเท็คติ้ง คอนดิชันเนอร์ ครีมนวดผมสูตรเดียวกัน พร้อมบำรุงอีกขั้นด้วยน้ำมันลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เพื่อช่วยปกป้องผมทำสีและไฮไลท์ได้อย่างล้ำลึก

1612102490278 3

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

• วิธีใช้ / HOW TOหวีผมอย่าให้เหลือผมที่พันกัน จะทำให้ย้อมสีบนผมได้ง่ายขึ้น อีกทั้งช่วยให้มั่นใจว่าจะย้อมสีผมได้อย่างสม่ำเสมอ

ผสมสีย้อมกับน้ำยา ให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียว

ใช้หวีแบ่งผมเป็น 4 ส่วนเท่าๆกัน แล้วจึงลงน้ำยา

ตั้งเวลาเตือนว่าต้องปล่อยสีย้อมผมไว้นานเท่าไหร่

สระผมให้สะอาดแล้วปล่อยให้แห้งเอง

• แบรนด์ของเรา / ABOUT OUR BRANDในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามอันดับต้น ที่มีวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วไป ลอรีอัล ปารีส ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรมที่สามารถเข้าถึงทุกคน ซึ่งทูตความงามของลอรีอัล ปารีส คือตัวแทนความงามในอุดมคติ ที่รวมไว้ในสโลแกนอันเป็นตำนาน: “คุณค่าที่เราคู่ควร”As the top beauty Brand sold in retail outlets, L’Oréal Paris makes the most innovative products accessible to everyone. Its ambassadors embody a certain beauty ideal summed up in the legendary signature: “Because you’re worth it.”

ครีมเปลี่ยนสีผมถาวร

– 8,11 – มิดไนท์ แอช สีบลอนด์อ่อนประกายหม่นเหลือยหม่น

– 7,17 – แมทท์ แอช สีบลอนด์อ่อนประกายหม่นเหลือบเขียว

– 10,11 – คริสตัล แอช สีบลอนด์ที่สุดประกายหม่นเหลือบหม่น

– 9.11 – – สีบลอนล์อ่อนมากประกายหม่นเหลือบหม่น

สนใจสั่งสินค้าคลิก

ช้อปปี้ 56