Around Town

iQiyi(อ้ายฉีอี้) ประกาศเปิดตัวเมนเทอร์สุดปัง ในรายการ Youth With You 3(วัยรุ่นวัยฝัน3) พร้อมการกลับมาของ ลิซ่า เมนเทอร์ด้านการเต้น

1 Mins read

 iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนที่มียอดการเติบโตสูงสุดอันดับ 1 ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวเมนเทอร์ใน Youth With You 3 (วัยรุ่นวัยฝัน 3) รายการวาไรตี้ค้นหาไอดอลหน้าใหม่ที่โด่งดังที่สุดของจีน ที่ทาง iQiyi เป็นผู้ผลิตเอง (iQiyi Original) โดยมีไอดอลสายเลือดไทยอย่าง ลิซ่า หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK กลับมานั่งแท่นเมนเทอร์ด้านการเต้นในซีซันนี้อีกครั้ง ­

การที่ ลิซ่า ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ Youth With You 2 (วัยรุ่นวัยฝัน 2) ส่งผลให้ยอดแฟนคลับบนแอคเคาท์ Weibo ของ ลิซ่า เพิ่มสูงขึ้นถึง 7.47 ล้านคน และทำให้แบรนด์จีนจำนวนมากเริ่มเล็งเห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ ลิซ่า เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกในวงการบันเทิงจีนผ่านรายการ Youth With You แต่ ลิซ่า สามารถครองใจคนดูได้ด้วยความแกร่งแบบเปรี้ยวอมหวานที่ใครได้เห็นก็ต้องหลงรัก จึงไม่น่าแปลกใจที่การจับมือกันระหว่าง ลิซ่า และ iQiyi (อ้ายฉีอี้) จะทำให้ Youth With You ซีซันที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับแบบท่วมท้น

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังได้ประกาศเปิดตัว คริส ลี (CHRIS LEE) ในฐานะโปรดิวเซอร์ (Youth PD) ในซีซันนี้อีกด้วย ซึ่งใน Youth With You 2 คริส ได้ปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนแรกของรายการและได้เป็นสักขีพยานระหว่างการฟอร์มวง เดอะไนน์ (THE9) คริส นับเป็นคนดังขวัญใจแฟน ๆ ชาวจีน เป็นหนึ่งในตัวแทนไอดอลจีนที่เคยปรากฏตัวบนปกนิตยสาร Time Asia และให้สัมภาษณ์กับ BBC นอกจากนี้ยังมี หลี่หรงฮ่าว (Ronghao Li) นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังมาเป็นเมนเทอร์ด้านดนตรี ซึ่งในรายการ Idol Producer และ Youth With You หลี่หรงฮ่าว ได้รับคำชื่นชมจากเด็กฝึกและผู้ชมในเรื่องของความเป็นมืออาชีพและเสน่ห์ด้านอารมณ์ขันเป็นอย่างมาก ในขณะที่ วิล แพน นักร้องที่มีอิทธิพลในวงการเพลงจีน ขวัญใจคนยุค 90 จะมารับตำแหน่งเมนเทอร์ด้านการแร็ป

รายการ Youth With You ช่วยผลักดันให้เด็กฝึกหัดที่มีพรสวรรค์เติบโตจนมีชื่อเสียง โดยฉายให้เห็นเส้นทางตั้งแต่การเป็นเด็กฝึกจนถึงการเป็นศิลปิน ศิลปินชื่อดังมากมายอย่าง ช่าย สวี่คุน (Cai Xukun) เดบิวต์ผ่านรายการเรียลลิตี้โชว์ Idol Producer ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟน ๆ นับล้าน เดอะไนน์ (THE9) วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน เดบิวต์ผ่านรายการ Youth With You 2 และทำให้สมาชิกในวงอย่าง หลิวอวี่ซิน (XIN Liu) และ เอสเธอร์ หยู (Esther Yu) กลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลก

ข้อมูลบางส่วนของเด็กฝึกหัดชุดใหม่ได้ถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล บางคนโดดเด่นจนได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มรายการ เช่น จุน หลิว (Jun Liu) นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังจากสตูดิโอเต้นเกาหลี ONE Million คริสเตียน หวัง (Krystian Wang) สมาชิกนานาชาติ กลุ่ม Now United และ โทนี หยู (Tony Yu) ผู้เข้าร่วมรายการคัดเลือกไอดอลของเกาหลี และยังมีเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ ที่มาจากบริษัทจัดหาศิลปินที่ใหญ่ที่สุดในจีนอย่าง Yuehua Entertainment, BG Entertainment, และ STARMASTER

การกลับมาของรายการ Youth With You 3 เป็นการต่อยอดความสำเร็จของซีซัน 2 เมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่สร้างกระแสอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนและดังไกลถึงต่างประเทศ ในช่วงเวลาการออกอากาศเพียง 2 เดือนของ Youth With You 2 วิดีโอที่เกี่ยวข้องกับรายการมีผู้เข้าชมมากกว่า 300 ล้านวิวบน YouTube มีคลิปวิดีโอจำนวนกว่า 73 คลิปที่แตะหนึ่งล้านวิว มีแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกว่า 429 รายการที่ติดกระแสนิยมบน Twitter ใน 15 ประเทศ ทั่ว เอเชีย ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ

จากกระแสนิยมที่ทำให้รายการ Youth With You ได้รับความสนใจไปทั่วโลก ในซีซั่นนี้จึงได้มีการนำเสนอความแปลกใหม่ เป็นครั้งแรกที่แฟน ๆ ทั่วโลกจะสามารถชมและโหวตให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันคนโปรดผ่านทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมคำบรรยาย 7 ภาษา ในภาษาไทย จีน อังกฤษ บาฮาซามลายู สเปน เกาหลี และอาหรับ อีกด้วย

สำหรับแฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยรับชมรายการ Youth With You 3 แบบไม่มีโฆษณาคั่น ภาพระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby Atmos สามารถสมัครเป็นสมาชิก VIP Standard ได้ในราคาเพียง 15 บาท สำหรับสมาชิกใหม่ในเดือนแรก พิเศษ วันนี้ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7 อัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iqiyithailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand