Around Town

พระครูนิวิฐปุญญากร ทำพิธีสวดนพเคราะห์ ณ โรงแรม พิชญา พีค โฮเต็ล สืบชะตาตำราหลวง แบบล้านนา

1 Mins read

พระครูนิวิฐปุญญากร (หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน) เจ้าอาวาสวัดธารทหาร (ห้วยด้วน) ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ ทำพิธีสวดนพเคราะห์ พิธีสืบชะตาตำราหลวง แบบล้านนา ครั้งแรกให้กับ โรงแรมพีชญา พีคโฮเต็ล จ.นครสวรรค์ 

คุณพีช-สุพิชญา ไพฑูลย์ ประธานกรรมการเครือข่ายส่งเสริมพระพุทธศาสนาประจำภาคเหนือตอนล่าง ในคณะกรรมการสภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย กรรมการผจก.ตลาดเพชรพิชญาคะ กับ บจก.เพชรวดีก่อสร้างคะ รู้สึกปลาบปลื้มปิติใจเป็นที่สุดในชีวิต ถือเป็นบุญที่สุดได้ร่วมพิธีสวดนพเคราะห์ ร่วมพิธีสืบชะตาตำราหลวง แบบล้านนา ภายในพิธีมีหลวงพ่อทั้ง 4 องค์ รวมพระ 9 รูป ท่านเมตตา กราบขอบพระคุณอย่างสูง หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน หลวงพ่อสุนทร วัดบ้านมะเกลือ หลวงพ่อกำจัด วัดป่าสักชัยนาท หลวงพ่อประยูรวัดพนมเศษ หลวงพ่อนพพลท่านเจ้าอาวาท วัดหางน้ำ ท่านเมตตาเตรียมงานให้  หลวงพ่อท่านเจ้าอาวาทวัดพุทธอุทยาน หลวงพ่อจากวัดพระบรมธาติหริภูไชยลำพูน ที่มาสวดให้ ท่านเมตตาจัดดูงานให้ ปลื้มใจที่สุดเมื่อจบพิธี 

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

คุณพีช ผู้บริหารสาวสวยใจบุญ กล่าวอีกว่า เงินซื้อปาฏิหาริย์ไม่ได้ ขอบคุณผลบุญ ทำให้มีพิธีแห่งความสุข ความปิติรักบุญ บุญน้อย บุญมาก คือความสุข รักบุญจากหัวใจและชีวิต แขกผู้มีเกียรติสำคัญในงาน สุขใจที่ได้มาร่วมพิธีในครั้งนี้ ทุกท่านรู้สึกเป็นบุญ มีความสุข อิ่มบุญ อิ่มใจ