Around Town

รวบรวมวิธีรับมือเบื้องต้นเมื่อ รถเสียกลางทางกะทันหัน!

1 Mins read

เมื่อรถยนต์คู่ใจของคุณเกิดเสียขึ้นมากลางทาง ก็คงจะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าจะต้องเรียกรถสไลด์ แต่ช่วงเวลาก่อนที่จะเรียกรถและระหว่างรอเป็นช่วง เวลาที่ค่อนข้างสำคัญ เพราะหลายๆ คนมักจะทำอะไรไม่ถูก และส่วนใหญ่ก็ไม่รู้วิธีการรับมือกับเหตุการณ์รถเสียกลางทางมาก่อน ดังนั้นในวันนี้เราจึง ได้รวบรวมวิธีรับมือเบื้องต้นเมื่อรถเสียกลางทางมาฝาก รับประกันเลยว่ามันจะช่วยให้คุณปลอดภัยจนถึงเวลาที่รถสไลด์มารับคุณได้อย่างแน่นอน ซึ่งจะมีวิธีอะไรบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

1.เปิดไฟฉุกเฉินเป็นสัญญาณ เมื่อรถของคุณเสียขึ้นมากลางคัน อันดับแรกเลยคือคุณต้องเปิดไฟฉุกเฉินเพื่อเป็นสัญญาณให้รถคันหลังรู้ ! เพราะบาง คนไม่ยอมเปิดไฟ จนทำให้มีการชนท้ายเกิดขึ้น! ดังนั้นให้คุณจำให้ขึ้นใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นให้คุณเปิดไฟฉุกเฉินเป็นอันดับแรก

2.พารถเข้าชิดทางซ้ายให้ไวที่สุด หากรถของคุณยังไม่ดับสนิท ยังจะพอขับไปได้อยู่ ให้คุณเปิดไฟขอทางแล้วนำรถเข้าข้างทางซ้ายให้ไวที่สุด แต่ถ้ารถของคุณดับสนิท สตาร์ทไม่ติดจริงๆ ก็อาจจะต้องใช้แรงคนในการเข็นรถเข้าข้างทาง เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุและจะช่วยให้ไม่เกิดการจราจร ติดขัดนั่นเอง

3.อย่าเพิ่งออกจากรถทันที ในกรณีที่อยู่ในทางเปลี่ยว! หากคุณเคราะห์ซ้ำกรรมซัด รถเกิดเสียขึ้นมาในทางเปลี่ยวแล้วล่ะก็ ห้ามลดจากรถทันที อย่างเด็ดขาด! เพราะคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามีผู้ไม่หวังดีแอบซุ่มอยู่ตามข้างทางอยู่หรือไม่ แต่สิ่งที่คุณทำได้เลยคือการโทรหาช่าง โทรหารถสไลด์ หรือบุคคลที่ไว้ใจได้ เพื่อบอกพิกัดก่อนว่าคุณอยู่ตรงไหน เพื่อที่พวกเขาจะได้มาช่วยเหลือคุณได้อย่างทันเวลายังไงล่ะ

รถยกรถสไลด์เฉพาะกิจ รถสไลด์ 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

4.ล็อครถทุกครั้งที่ลงจากรถ ในกรณีที่คุณของคุณไม่ได้เสียในทางเปลี่ยว และคุณอยากจะไปตรวจเช็คสภาพรถเบื้องต้น สิ่งที่คุณควรจะทำมาก ที่สุด คือคุณต้องล็อครถทุกครั้งที่ลงจากรถ เพื่อป้องกันพวกมิจฉาชีพที่จะฉวยโอกาสมาขโมยสิ่งของภายในรถ ในขณะที่คุณกำลังก้มหน้าก้มตาตรวจเช็คสภาพรถอยู่

5.โทรเรียกรถสไลด์ที่มีความเป็นมืออาชีพสูง เมื่อทำตามขั้นตอนทั้ง 4 ครบแล้ว ลำดับสุดท้าย คือการโทรศัพท์หรือติดต่อให้รถสไลด์มาลากรถ ของคุณ! แต่คุณจะต้องสอบถามรายละเอียดเรื่องราคาให้ดีเสียก่อน เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในภายหลัง

วิธีการต่างๆ ที่เรากล่าวไปข้าง ต้นนั้น จะช่วยให้คุณปลอดภัยจากการสัญจรบนท้องถนนหรืออันตรายจากสิ่งต่างๆ ข้างทางได้อย่างแน่นอน ขอเพียงแค่ คุณต้องตั้งสติดีๆ อย่าพึ่งตื่นตกใจจนทำอะไรไม่ถูก อีกทั้งการเรียกรถสไลด์จะต้องเลือกผู้ให้บริการที่ไว้ใจได้และมีความเป็น มืออาชีพสูง เพื่อป้องกัน การเสียหายจากการเคลื่อนย้ายรถ ซึ่งจะเป็นผู้ให้บริการเจ้าไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก ‘รถยกรถสไลด์เฉพาะกิจ’ ที่พร้อมบริการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่ารถของคุณจะเสียอยู่ที่ไหน ทางรถยกรถสไลด์เฉพาะกิจก็พร้อมที่จะส่งเจ้าหน้าที่มืออาชีพมาให้บริการคุณ อีกทั้งการติดต่อก็แสนจะง่ายดาย ไม่ ว่าจะเป็นทาง Line Facebook หรือแม้แต่เบอร์โทร โดยคุณสามารถติดต่อยกรถยกสไลด์เฉพาะกิจได้ที่เบอร์ 091-807-4274 หรือ Line : @896fdtof ได้ตลอด 24 ชั่วโมง