Around Town

บาส – คิมม่อน ชวนแฟนๆ ช้อปฟินนนน ในแคมเปญ “Central 6.6 Double Sale” พร้อมกระซิบข่าวดี กับบริการ “3 HRS. DELIVERY” ส่งไว 3 ชม. ในกรุงเทพฯ

1 Mins read

เรียกว่าเป็น 2 หนุ่มสุดฮอต ที่ขยับตัวทีแฟนคลับก็กรี๊ดสลบ สำหรับ บาส-สุรเดช พินิวัตร์ และ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา ล่าสุดชวนแฟนๆ มาช้อป จุใจกับแคมเปญ “Central 6.6 Double Sale” พร้อมแท็กทีมกันมาไลฟ์สดผ่าน IG @centraldepartmentstore ให้แฟนๆ หายคิดถึง ในวัน อาทิตย์ที่ 6 มิ.ย. 2564 เวลา 18.00 น. พร้อมจัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ที่ร่วมชมไลฟ์ได้สนุกกัน จะมีอะไรให้ได้ฟินกันบ้าง ไปฟังจากสองหนุ่มกัน

3

เริ่มที่หนุ่มบาส- สุรเดช มาอ้อนแฟนๆ ว่า “อย่าลืมมาพบกับพวกเราในแคมเปญ CENTRAL 6.6 Double Sale นะครับ บอกเลยงานนี้มีกิจกรรมให้ เพื่อนๆ มาร่วมสนุกกับเกมส์เปิดกล่องช้อปเดาใจกันว่า ไอเทมลับที่เราเลือกช้อปคืออะไร ใครทายถูกรับโค้ดช้อปฟรี! มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท ให้ ไปช้อปฟินๆ กับสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ งานนี้ไม่ว่าจะสายบิวตี้ สายแฟหรือสายคุกกิ้ง ก็สามารถไปช้อปสินค้าถูกใจกันได้เลย

4 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ด้านหนุ่ม คิมม่อน – วโรดม พูดเสริม “นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถไปช้อปสุดคุ้มกันต่อที่ Central App ระหว่างวันที่ 1-8 มิ.ย.2564 กับโปรโมชั่น ส่วนลดสูงสุดถึง 80% และยังมี Flash deal ดีลเด็ด เปลี่ยนใหม่ทุกวัน ให้ช้อปแบบจุใจ แถมตอนนี้ยิ่งเลิฟมากเพราะมีบริการใหม่ “3 HRS. DELIVERY” ส่งไว ใน 3 ชม. สำหรับพื้นที่ในกรุงเทพฯ สั่งปุ๊บได้ปั๊บไม่ต้องรอข้ามวันแค่ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขกำหนด จากสาขาชิดลม แจ้งวัฒนะ บางนา พระราม 2 และรังสิต ไม่เกิน 15 กม. (ในช่วงเวลา 11.00 – 18.00 น.) บอกเลยว่าสะดวกมากๆ ครับ”

2 1

สุดท้ายนี้สองหนุ่ม บาส-คิมม่อน ฝากถึงแฟนๆ ว่า “อย่าลืมมาให้กำลังใจ พร้อมเล่นเกมสนุก และพูดคุยกับเราสองคนในวันที่ 6 มิ.ย. 2564 เวลา 18.00 น. ทาง IG @centraldepartmentstore ด้วยนะครับ”

1 1

นอกจากนี้ยังสามารถช้อปฟินสุดๆ ที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน กับแคมเปญ “Central / Robinson With You Sale 6.6” ระหว่างวันที่ 1-7 มิ.ย. 2564 กับโปรสุดว้าว อาทิ ใช้เดอะวัน 600 คะแนน แลกรับส่วนลด 100 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่นเดอะวัน (จำกัด 3 สิทธิ ต่อท่าน ตลอดรายการ), ลด/ รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย