Club Y

ฟินเกินต้าน “หยิ่น – วอร์” ปลื้มกระตอบรับ ซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” สุดปัง!

1 Mins read

เปิดมาเพียง EP.แรก ก็สุดปัง สำหรับซีรีส์จากโปรเจค WeTV Original เรื่อง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ที่ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปเมื่อวันเสาร์ ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมาทางแอปพลิเคชั่น WeTV  ซึ่งในวันนั้นเรียกว่าพิเศษสุด ๆ  ที่นอกจากแฟนๆ จะได้ชมความฟินพร้อมกันทั่วโลกแล้ว ทางคู่จิ้นสุดฮอต “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ยังได้จัดกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ควงแขนแฟนๆ ชม EP.แรก พร้อมกันแบบใกล้ชิด ที่ฟินทั้งในจอและนอกจอกันเลยทีเดียว เรียกว่าทำเอาทวิตเตอร์แตก เพราะแฮทแท็ก #กลรักรุ่นพี่WorldPremiere พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทย และอันดับ 4 ของโลก  แถมที่สำคัญยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกหลายๆ ประเทศ

งานนี้ทำเอา “หยิ่น – วอร์” ออกอาการปลื้มใจสุด ๆ  เรียกว่า EP.แรก เสิร์ฟความฟินแบบเกินต้านไปแล้วกับฉากที่ “มาร์ค” (วอร์ วนรัตน์) ดันไปมีอะไรเกินเลยกับ “วี” (หยิ่น อานันท์) เหตุเพราะอกหัก และจุดนี้เองคือจุดเริ่มต้นเส้นทางรักของทั้งคู่ แต่บอกเลยว่า ความรักนี้อาจจะไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เพราะแฟนๆ เตรียมน้ำตาแตกกันได้เลย แต่ความรักของทั้งคู่จะสมหวังไหม สามารถรับชม EP.2 ได้ก่อนใคร เพียงสมัคร VIP และจะได้ชม EP.3 ได้ในวัน เสาร์ ที่ 25 มิถุนายนนี้ 

image0 3

ติดตามชมซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ได้ที่ https://bit.ly/WeTVLoveMechanicsแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน พร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง#กลรักรุ่นพี่WorldPremiere