Club Y

ส่องโมเม้นต์ชวนจิ้น “หยิ่น” พา “วอร์” เปิดตัวกับที่บ้าน

1 Mins read

ผ่านมาครึ่งทางแล้ว กับโปรเจค WeTV Original เรื่อง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ที่ดำเนินเรื่องมาถึง Ep.5 แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าแฟนคลับ ต่างผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมกับ “วี” (หยิ่น อานันท์) และ “มาร์ค” (วอร์ วนรัตน์) ไม่ว่าจะฉากเรียกน้ำตากับดราม่าสุดติ่ง หรือจะฉากจิ้นฟินกระจาย ซึ่งบอกเลยว่ายังต้องลุ้นว่าสุดท้ายความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ส่วน Ep.5 ที่ผ่านมา เรียกว่ายิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ก็แต่ละฉากบอกเลยว่าดีต่อใจสุด ๆ  งานนี้เลยจะพาไปส่องโมเม้นต์ชวนจิ้นของ “หยิ่น – วอร์”  เปิดมากับฉากแรกที่รู้เลยว่างานนี้รักจริงหวังแต่ง ก็ “วี” เล่นควง “มาร์ค” ไปเปิดตัวกับที่บ้านซะขนาดนั้น ดูก็รู้ว่ามีใจอย่างแน่นอน ยกระดับความฟินขึ้นไปอีกนิดกับฉากจับมือ ที่แม้จะเป็นโมเม้นต์เล็กๆ แต่คำหยอกล้อก็ทำเอาฟินสุด ๆ  

แต่ที่ทำเอากระอักเลือด ก็ต้องยอมกับความแซ่บของ “มาร์ค” ก็เล่นโชว์ซิกแพคแน่น ๆ แบบนี้ เห็นแล้วจะอดใจอย่างไรไหว ขนาด “วี” ยังมองตาไม่กะพริบ จนเกือบเห็นฉากเลิฟซีน แม้จะถูกขัดแต่ก็ทำเอาเขินไม่น้อย แต่ที่ทำเอาตายอย่างสงบศพสีชมพูกับฉาก ที่ “มาร์ค” แอบได้ยิน “วี” เปิดเผยความในใจว่าชอบ “วี” ด้วยเช่นกัน งานนี้บอกเลยว่ามูฟออนกับฉากนี้ไม่ได้จริง ๆ ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ก็เล่นส่งท้ายกับฉากที่หวานจนน้ำตาลเรียกแม่ ก็ “วี” เล่นแอบเซอร์ไพรส์มอบดอกกุหลาบให้ “มาร์ค” ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนเลยทีเดียวแต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Ep.6 บอกเลยว่าได้เห็นอาการหึงหวงจนออกนอกหน้าอย่างแน่นอน

แต่ความหึงจะระดับไหนติดตามชมซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ได้ที่ https://bit.ly/WeTVLoveMechanics แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน พร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง
กลรักรุ่นพี่ (Love Mechanics) | ตัวอย่างซีรีส์ EP.6 : https://www.youtube.com/watch?v=8fP3k1hmjHI

#กลรักรุ่นพี่ #LoveMechanics #WeTVth #WeTVOriginal