Club Y

“ฟลุ๊ค” คลั่งรัก “เอิร์ธ” หวานส่งท้ายซีรีส์ “แอบจองรัก”

1 Mins read

ซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series) ดำเนินเรื่องมาจนถึงตอนสุดท้าย ทั้ง เมฆ และ คิมหันต์ ต่างได้ปรับความเข้าใจกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาทำให้กลับมารัก หวานชื่น จนมีแพลนอยากใช้ชีวิตคู่ กันโดยทั้งสองได้เข้าไปขอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแบบสองต่องสองกับทางคุณแม่ของคิมหันต์ งานนี้จะผ่านบททดสอบครั้งนี้ไปได้หรือไม่นะ….พี่เมฆ

เรื่องราวในสัปดาห์นี้ ว่าด้วยเรื่องของอาการคลั่งรักหนักมากของ เมฆ (ฟลุ๊ค ชัชวาล)  และ คิมหันต์(ดิน ธีระภัทร์)  ที่ได้กลับพัฒนาความสัมพันธ์ลองศึกษาชีวิตคู่รักอีกครั้ง โดยที่ท่าทุกอย่างเหมือนจะ ราบรื่นดีต่อใจ ทั้งเมฆคอยดูแลเอาใจใส่ต่าง ๆ  แล้วยังทำงานสายงานเดียวกัน แต่เมื่อแม่ของคิมหันต์ (เฟรช อริศรา) เข้ามาพบทั้งสองคนนอนอยู่ด้วยกันในห้อง จึงทำให้คิมหันต์ต้องเปิดใจคุยกับทางแม่ของตน เกี่ยวกับความรักที่มีต่อเมฆจนแม่ก็ยอมรับและรักเมฆเหมือนกับที่คิมรัก แต่ทั้งคู่รักคู่ใหม่ป้ายแดงมีแพลนอยากออกไปใช้ชีวิตคู่แบบเพื่อน ๆ อย่าง แบร์ กับ บอมบ์ จึงได้เข้าไปขออนุญาตกับแม่ของคิมหันต์อีกครั้ง

บททดสอบนี้ทำให้ทั้งคู่แอบหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับการอนุมัติ เพราะปัจจุบันบ้านที่อยู่ก็ติดกันแค่กำแพงกั้นเท่านั้น แต่เมื่อแม่แก่ความรักของทั้งคู่จึงอยากให้ลูก ๆ มีความสุขและดูแลซึ่งกันและกันจึงไฟเขียวแบบไม่มีอะไรกั้นให้กับทั้งสอง เมฆจึงได้ของคิมเป็นแฟนและขอแต่งงานในที่สุด แฟน ๆ ซีรีส์ห้ามพลาดติดตามชมโมเมนต์ของคู่ ลี และ ปาร์ค พร้อมส่งกำลังใจให้กับความรักของตัวละครทุกคู่ได้ในซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series)” ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้  เวลา 22.55 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : BOYYENT เวลา 00.15 น.