Club Y

ฟลุ๊ค ณธัช – ยูโด ธรรม์ธัช ควงคู่! ชวนแฟนคลับสะสมแต้มบุญ ประมูลรูปถ่ายเพื่อสมทบทุนสภากาชาดไทย

1 Mins read

2นักแสดงนำจาก ซีรีส์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา นำโดย ฟลุ๊ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร และยูโด – ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ควงคู่ชวนแฟนคลับของเจ้าแก้มก้อน สะสมแต้มบุญร่วมประมูลรูปถ่ายสติ้กเกอร์สุดคิ้วท์ พร้อมลายเซ็นของทั้งคู่ เพื่อสมทบทุนบริจาคให้กับ โครงการเงินทุนฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ สภากาชาดไทย นอกจากนี้ทั้งคู่ ยังได้เรียนรู้วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น การทำCPR และ& AED ผู้ใหญ่ และการปฐมพยาบาล Choking ผู้ใหญ่และทารก ซึ่งนอกจากจะได้รับความรู้แล้ว เหล่าแฟนคลับยังได้ฟินกับโมเมนต์น่ารัก ทั้งแกล้ง ของทั้งคู่อีกด้วย

ยูโร เผย “ผมเคยฝึกทำCPR มาบ้างครับ เพราะในซีรีส์ผมรับบทเป็นคุณหมอ ก็เลยพอจะมีความรู้เบื้องต้น แต่วันนี้ได้มาเรียนรู้อีกครั้งกับสภากาชาดไทย นับว่าดีมากๆ ผมได้เรียนรู้วิธีการทำCRPที่ถูกต้อง การใช้เครื่องAED การช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีอาหารติดคอ คิดว่าความรู้แบบนี้อยากให้ทุกคนฝึกไว้ครับ จำเป็นต่อชีวิตมาก ขอบคุณสภากาชาดไทยมากๆครับ”

ฟลุ๊ค เสริม “วันนี้ได้ความรู้เยอะมาก แถมยังได้ร่วมทำบุญกันด้วย พี่ๆช่วยกันประมูลรูปถ่ายของเรา2คน แบบไม่มีใครยอมใครเลย สนุกมากตอนประมูล ลุ้นด้วย พี่ยูโดเค้าขายเก่ง บิ๊วเก่งมาก ดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมกับสภากาชาดไทยมากๆครับ”