Club Y

ออโต้ & เกรน นำทีมนักแสดงในสังกัด WELL THAiLAND เป็นตัวแทน Born To Be Y The Series ขึ้นรับรางวัลพระพิฆเณศวร์ “รางวัลแห่งความสำเร็จ” ประเดิมเป็นรางวัลแรก

1 Mins read

ออโต้ สฐิรพงศ์ รวีอร่ามวงค์ และ เกรน อรรถพันธ์ ขัดแก้ว นักแสดงนำจาก Born To Be Y The Series ซีรีส์วายที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในกลุ่มแฟนคลับและโลกโซเชียลในขณะนี้ นำทีมเพื่อนๆ นักแสดงในสังกัด WELL THAiLAND อาทิ บุ๊ค ชารุจ, พี ชานน และ แชมป์ ภราดร ขึ้นรับรางวัลพระพิฆเณศวร์ “รางวัลแห่งความสำเร็จ” จาก หม่อมราชวงศ์ ปณิธาน จรูญโรจน์ ประธานในงาน ที่ หอประชุมใหญ่ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)

โดยรางวัลนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการจัดงานได้พิจารณามอบรางวัล ในสาขา “ ผู้จัดละครซีรีส์หน้าใหม่ดีเด่นแห่งปี” ให้แก่ คุณเอ๋ รภัทกร สกุลภัทกรวงศ์ (พงศ์วัทธิกร) ผู้บริหารค่าย WELL THAiLAND  โดยทางผู้บริหารได้ตระหนักว่า กระแสตอบรับซีรีส์และรางวัลนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากซีรีส์เรื่องนี้ขาดนักแสดงนำทั้ง 18 คนของเรื่อง ซึ่งทุกคนล้วนตั้งใจ ฝึกฝนและพัฒนาตัวเอง จนเกิดกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ทันเริ่มเปิดกล้อง จึงได้มอบหมายให้ทีม Born To Be Y The Series นำโดย คุณแนน กนกพิชญ์ เสาสูง คุณบี๋ ศักรินทร์ สุ่นศักดิ์สวัสดิ์ และ คุณโบ๊ท ณัฐพล อำนวย นำนักแสดงเป็นผู้แทนในการขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

ภายในงาน “ออโต้&เกรน” ยังได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆ อัพเดทงานกิจกรรมของทางซีรีส์ ซึ่งจะมีการจัดงาน Born To Be Y The Series Soft Fan Meeting & Opening Show เปิดตัวนักแสดงนำทั้ง 18 คนอย่างเป็นทางการ ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 นี้ ที่ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ พร้อมเผยยังได้เซอร์ไพร้แรกกับการเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลง แพลงแรกของทั้งสองหนุ่ม #ออโต้เกรน ที่มีชื่อว่า “ติดที่เราเป็นเพื่อนกัน” และมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าว ออกมาให้ได้ฟังและได้ชมกันภายในงานนี้อย่างแน่นอน

แฟนๆ ซีรีส์วายที่อยากโดนน้องๆ นักแสดงหนุ่มทั้ง 18 คนของเราตก พลาดไม่ได้ที่จะติดตามอัพเดทข่าวสาร

ได้ที่ Facebook Fanpage : WELL THAILAND

IG/TikTok/Twitter : Born To Be Y The Series

และ ล่าสุดกับทางช่อง YouTube : WELL THAILAND