Club Y

บวงสรวงเปิดตัวซีรีส์วาย “The Last Time ความทรงจำครั้งสุดท้าย”

1 Mins read

จำดี ฟิล์ม โปรดักชั่นส์  ได้เรียนเชิญสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุน พันธมิตร ผู้ผลิตผลงาน ร่วมงานบวงสรวงเปิดตัว ทีวีซีรีส์โรแมนติก – ดราม่า “The Last Time – ความทรงจำครั้งสุดท้าย” ณ อาคารยูนิเวสท์ คอมเพล็กซ์ (รัชดาวัน) ถนนรัชดาภิเษก

ในงาน คุณนุช ปวัณรัตน์ อมราศรีจันทร์ ผู้บริหาร ได้เตรียมพื้นที่เครื่องบวงสรวงในการประกอบพิธีชุดใหญ่เพื่องานครั้งนี้ โดยมีผู้กำกับละคร “หนุ่ม มณฑล ภักดีสุวรรณ” พร้อมด้วยทีมดารานักแสดง นำโดย 2 หนุ่มแฝดสุดหล่อ “โป้ง ชูพัฒน์ หาญหฤหรรษ และ ปั้น ชัชพงศ์ หาญหฤหรรษ  หรือ ปั้น โป้ง ( The Fadd) คู่แฝดพี่น้องยูทูปเบอร์ชื่อดัง ดีกรีหนุ่มวิศวะ ม.เกษตรศาสตร์ ที่ผ่านเวที หนุ่ม Cleo หรือ  The Fece Men ที่มารับงานการแสดงเต็มตัวครั้งแรก ร่วมด้วย  “ปาโก๋ อธิวัฒน์ กาญจนภิวัฒน์”  จากผลงาน My boy the series ก็มารับบทสำคัญ ซึ่งครั้งนี้ค่ายได้ให้โอกาสนักแสดงน้องใหม่อย่าง  พิเชฏ จงใจหาญ , ณัฐพล สมศักดิ์ กฤษกร เกียรติสุรนนท์ , ศรีสกุล วรรณสถิต , กันยาพัชร ศรีจันทร์ , ศุภกิจ โพธิ์สีดา ได้มาร่วมบวงสรวงละครกัน อย่างพร้อมเพรียงและ “ The Last Time ความทรงจำครั้งสุดท้าย” ยังได้ “พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 (รองอันดับ 2) มารับบทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตอีกด้วย   

เรื่องราวของ“The Last Time ความทรงจำครั้งสุดท้าย” ริวหนุ่มนักเขียนฝีมือดี มีรางวัลการันตีมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ เป็นที่ยอมรับของคนในบริษัท และเป็นที่รักใคร่ของลูกน้อง ริวมีแฟนสาวชื่อปิ่น ริวกับปิ่นรักกันมากคอยดูแลกันและกันมาตลอด ทั้งสองคนมีแพลนที่จะแต่งงานกัน วันหนึ่งเมื่อน้องๆในที่ทำงานรู้ว่าทั้งสองจะแต่งงานกัน จึงจัดงานเลี้ยงสละโสดให้กับริว ซึ่งกับวันเกิดของปิ่นด้วย ริวจึงนัดปิ่นมาด้วย แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ปิ่นถูกรถชนเสียชีวิต ริวรู้สึกผิดและโทษตัวเองมาตลอด ทำให้ริว กลายเป็นคนติดเหล้า ขรึมและพูดน้อย ไม่ยิ้มอีกต่อไป อาร์ม เด็กหนุ่มไฟแรง นักเรียนนอก หลานชายเจ้าของบริษัทที่ริวทำงานด้วย อาร์มได้เข้ามาฝึกงาน

โดยมีริวเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนเรื่องงาน ทั้งสองไม่ค่อยกินเส้นกัน แต่มีโปรเจคที่จะต้องทำด้วยกัน คือ การเขียนสารคดีการท่องเที่ยวที่กาญจนบุรี  ทั้งสองมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ในที่สุดริวก็ต้องยอมแพ้กับความดีและความเอาใจใส่ของอาร์ม แต่โลกใบนี้มักใจร้ายเสมอ เมื่ออาร์มและริวได้รู้ความจริงอะไรบางอย่าง ที่เป็นสาเหตุทำให้เขาทั้งสองคนคบกันต่อไปไม่ได้ ทำให้ริวหายไปจากชีวิตของอาร์ม อาร์มพยายามทุกวิธีเพื่อตามหาริว แต่ก็ไม่พบ จนสุดท้ายอาร์มได้กล่องใบหนึ่งมา กล่องใบนั้นมีคำตอบทุกเรื่องราว ซึ่งบทสรุปความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร 

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในการถ่ายทำและการทำงานของนักแสดงได้ที่

FACEBOOK : https://www.facebook.com/JamdeeTeem?mibextid=LQQJ4d

IG : https://www.instagram.com/jumdeefilm.production/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

#TheLastTimeความทรงจำครั้งสุดท้าย

#JumdeeFilmProduction